Menu

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, thường du khách sẽ nhắc tới Tokyo là thành phố xa hoa, và thuộc vào hàng đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài Tokyo ra thì Osaka cũng là một trong những thành phố nhộn nhịp với nhiều địa điểm vui chơi giải trí không kém. Và thậm chí, về độ nhộn nhịp, dịch vụ giải trí thì có phần nhỉnh hơn Tokyo và nhiều địa phận lân cận khác. Vậy Du lịch Nhật Bản tham quan Osaka có gì ?

Osaka du lịch nhật bản

Osaka Castle trong tour Nhật Bản

Osaka Castle du lich nhat ban
Lâu đài Osaka được coi là biểu tượng của cả thành phố. Trong lịch trình tour Nhật Bản của mình, thường du khách chắc chắn sẽ chọn Osaka Castle làm điểm tham quan. Bởi lẽ ở đây , mười ba cấu trúc các hạng mục công trình đã được chỉ định là di sản văn hóa quan trọng của chính phủ Nhật Bản. chính vì lẽ đó, nó không chỉ mang trong mình giá trị về văn hóa, mà còn mang trong mình giá trị về lịch sử.

Bảo tàng Ramen- Osaka du lịch nhật bản

Osaka
Nếu như bạn là một người thích Ramen Nhật thì hãy chọn bảo tàng Ramen là địa điểm tham quan. Bởi lẽ ở bảo tàng này, tất cả các loại Ramen nỏi tiếng nhất trên cả nước đều được trưng bày. Bên trong bảo tàng, tái hiện khu phố cổ thời Showa giúp khách tham quan có thể tiếp xúc với lịch sử và các kiến thức về Ramen. Bên cạnh đó, khách du lich Nhat Ban có thể tự tay làm các món Ramen tại đây, hoặc mua các loại Ramen tại các của hàng trong bảo tàng để thưởng thức. Thật tuyệt vời khi bạn vừa được thưởng thức những loại Ramen ngon nhất vừa được tìm hiểu về lịch sử hình thành của Ramen.

Chihaya-akasaka-mura Village – Osaka tour nhật

tour du lịch nhật bản
Đây là một làng ở khu vùng quê. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình trên những thửa ruộng bậc thang, xa xa là những dãy núi Nhật. Tuy nhiên, khách đi du lich Nhat Ban sẽ không sợ nhàm chán, bởi lẽ ở đây có rất nhiều các hoạt động cho khách du lịch như : câu cá hồi, đi bộ lên núi, tham quan chợ làng…

Du lịch nhật bản khám phá Maikoya Osaka – Osaka

di du lich nhat ban
Có thể coi đây là một địa điểm văn hóa của Nhật Bản. Maikoya Osaka thực chất là một quán café theo chủ đề Geisha đầu tiên trên thế giới. Nếu như khách du lich Nhat Ban còn tò mò về Geisha thì hãy đến đây thưởng thức một tách café và tìm hiểu về nền văn hóa này nhé.

Tour du lịch Nhật Bản, khám phá Osaka Station City

du lich nhat ban
Là một cơ sở hạ tầng phức hợp bao gồm ga JR Osaka, tòa nhà Northgate Building, tòa nhà Southgate Building. Du khách có thể trải nghiệm mua sắm, ăn uống , xem phim tại các cửa hàng bên trong.

Khám phá Chùa Shitennoji – Osaka khi đi du lịch Nhật Bản

Osaka
Nếu bạn là một tín đồ của Phật giáo, hãy đến tham quan ngôi chùa này. Đây là ngôi chùa Phật đặc sắc trên thế giới mà bất cứ một khách đi tour du lịch nhật Bản 6N5D nào cũng muốn ghé thăm. Hãy đắm mình vào không khí viên tịch trang nghiêm của chùa với các hạng mục công trình kiến trúc: bảo tháp 5 tầng, các khu thiền viện, tòa nhà, vườn cảnh đều thiết kế theo kiến trúc Tây thiên cực lạc.

>> Xem thêm : Du lịch Nhật Bản với những khách sạn tốt nhất 

Công viên akanoshima – Osaka trong tour du lịch Nhật Bản

Đây là công viên quốc gia đầu tiên ở Osaka, có hình dáng như một cồn cát giữa một bên đường và một bên là sông Doujimagawa. Tới công viên này, khách du lich Nhat Ban sẽ được chiêm gưỡng một bảo tàng gốm sứ phương Đông và một khu vườn với khoảng 3.700 gốc hồng.

Khu phức hợp Grand Front Osaka trong du lịch Nhật Bản

Grand Front Osaka du lịch nhật bản
Khu phức hợp này là trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản với hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu họp hội nghị, và các căn hộ. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Grand Front Osaka.
>> Xem thêm : Kimono – Trang phục truyền thống của Nhật Bản
Không chỉ tới Tokyo bạn mới có thể thấy được hết vẻ đẹp của Nhật Bản, mà Osaka cũng có rất nhiều địa điểm, nhiều thứ đáng để bạn trải nghiệm. Một tour du lich Nhat Ban tháng 10 cũng là một ý tưởng không tồi để bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của Osaka. Hãy để Global Travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình này nhé.

Một số lưu ý cơ bản trong tour du lịch Đài Loan 5n4d trọn gói

Sau khi tham khảo một số thông tin cơ bản, cần thiết cho tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tự túc thì bạn có thể dành chút thời gian tìm hiểu một số lưu ý khi khám phá đất nước xinh đẹp này. Một số lưu ý cơ bản sẽ được Globaltravel […]

NHỮNG SAI LẦM TAI HẠI TRONG LẦN ĐẦU ĐẾN BẮC KINH BẠN KHÔNG NÊN LÀM

Tour du lịch Trung Quốc luôn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách quốc tế. Đến với Trung Hoa mà bạn không ghé thăm thành phố Bắc Kinh thì quả thật rất thiếu sót. Ngoài những hành trang chuẩn bị cho chuyến đi, nhiều du khách đến đây lần đầu […]

Các điểm du lịch ở Sapa 2 ngày 1 đêm “hot” nhất!

Có thể nói, Sapa là địa điểm du lịch đặc biệt mà bạn có thể khám phá bất kỳ thời gian nào trong trong năm. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các điểm du lịch ở Sapa 2 ngày 1 đêm “hot” nhất để quý bạn tham khảo. Chắc chắn, thông tin […]