Menu

Cùng với sự phát triển của du lịch Sapa thì hình thức lưu trú HomeStay cũng ngày càng đa dạng, đổi mới với nhiều lối kiến trúc lạ và bắt mắt. Trong bài viết Du lịch Sapa 2021 không thể bỏ qua 3 homestay này, Globaltravel sẽ chia sẻ cho bạn 3 địa chỉ tá túc vừa độc đáo, nhiều góc check-in đẹp mà giá lại còn “hạt dẻ”.

1.Viettrekking homestay

Viettrekking là một homestay nhỏ nhắn xinh xắn nằm ở cuối đường Hoàng Liên và được cộng đồng yêu xê dịch đặt cho biệt danh “Ngôi nhà cuối đường”.

Viettrekking được du khách gọi với cái tên thân thương "Ngôi nhà cuối đường" vù bằn cuối đường Hoàng Liên

Viettrekking được du khách gọi với cái tên thân thương “Ngôi nhà cuối đường” vù bằn cuối đường Hoàng Liên

Điều khiến nơi đây được nhiều du khách trong tour Sapa truyền tai nhau chọn lựa là bởi chỉ cần ra trước hiên là thấy cả biển mây bồng bềnh trôi và biến hình. Tầm nhìn ở Viettrekking cũng cực hoàn hảo cho việc săn đón bình minh hay hoàng hôn Tây Bắc. Chỉ cần liếc mắt sang bên phải một chút là thấy cả hình ảnh của dãy Hoàng Liên Sơn kì vĩ. Đáng nói hơn cả là không gian nơi đây vừa yên bình vừa thuận tiện cho việc xê dịch ra trung tâm.

Bước ra trước hiên Viettrekking Homestay là bạn sẽ thấy ngay cả biển mây trước mắt

Bước ra trước hiên Viettrekking Homestay là bạn sẽ thấy ngay cả biển mây trước mắt

Ở Viettrekking có nhiều góc sống ảo "chất hơn nước cất"

Ở Viettrekking có nhiều góc sống ảo “chất hơn nước cất”

2.Valley View Homestay

Valley View Homestay nằm trên đường Violet thuộc địa phận thung lũng Mường Hoa. Nơi đây có vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách vườn hoa Hàm Rộng khoảng 0.8km, cách hồ Sapa chừng 15 phút đi bộ, cách nhà thờ đá tầm 1km.Đặc biệt, Valley View còn khiến du khách du lịch Sapa 2019 yêu thích từ cái nhìn đầu tiên với kiểu thiết kế bằng những tấm kính trong suốt, đem đến cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên, mây trời, núi non xung quanh.

Các phòng ở Valley View được thiết kế bằng kính trong suốt, đem đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Các phòng ở Valley View được thiết kế bằng kính trong suốt, đem đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Đứng ở Valley View Homestay du khách trong tour Sapa có thể gói trọn khung cảnh nùi đồi vào tầm mắt

Đứng ở Valley View Homestay du khách trong tour Sapa có thể gói trọn khung cảnh nùi đồi vào tầm mắt

Một số phòng còn có sân hiên, phòng ăn riêng, vô cùng lý tưởng cho các các cặp đôi muốn có không gian riêng tư. Homestay này cũng thích hợp lưu trú cho nhóm bạn đi cùng nhau. Khách tá túc tại đây có thể gọi món hoặc thưởng thức các bữa sáng tùy chọn, được cung cấp wifi miễn phí, có sẵn dịch vụ cho thuể xe đẹp để khám phá những khu vực lân cận.

Không gian phòng tắm đơn giản nhưng có đủ tiện nghi

Không gian phòng tắm đơn giản nhưng có đủ tiện nghi

3.Phowrri’s House Homstay Sapa

Phơri’s House nằm ở Tả Van, Sapa. Kiến trúc và cách bố trí nội thất nơi đây đem đến cho du khách du lịch Sapa 2019 cảm giác gần gũi như đang ở chính nhà của mình. Mỗi sớm mai thức dậy trước mắt bạn sẽ là không gian núi rừng hùng vĩ, bao la, những thuở ruộng bậc thanh cùng những thôn bản lấp ló nơi triền núi, triền đồi.

Phơri's House mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thân thuộc như đang ở nhà của mình

Phơri’s House mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thân thuộc như đang ở nhà của mình

Không gian phòng ăn ấm cúng của Phơri's House

Không gian phòng ăn ấm cúng của Phơri’s House

Bỏ lại những xô bồ, áp lực công việc nơi thành thị, Phơri mang đến tiếng suối chảy róc rách, dễ chịu. Tầm chiều đến bạn có thể tản bộ và ngắm nghĩa những thuở ruộng bậc thang đẹp mơ màng trong làn sương khói mờ nhân ảnh. Vậy là quá đủ cho vài ngày nghỉ ngơi thực sự, không cần nghĩ quá nhiều, sống chậm và tận hưởng mọi âm thanh của thiên nhiên.

Tá túc tại Phơri's House là quá tuyệt vời cho một hành trình "đưa nhau đi trốn"

Tá túc tại Phơri’s House là quá tuyệt vời cho một hành trình “đưa nhau đi trốn”

Điểm thích nhất tại Phơrri’s House là giá cả luôn niêm yết rõ ràng, không có chuyện tăng phí vào những ngày lễ tết. Nơi đây còn cung cấp khu vực bếp cùng cùng nguồn nguyên liệu, rau củ tươi ngon vùng cao để du khách tha hồ nấu nướng theo sở thích.

>>>Xem thêmNhững thiên đường hoa rực rỡ chỉ có ở thiên đường Sapa

Hy vọng những gợi ý homestay phía trên sẽ giúp bạn có một chuyến xê dịch Tây Bắc thực sự thoải mái và đáng nhớ. Nếu đang tìm kiếm một chuyến du lịch Sapa 2019 nhiều trải nghiệm thú vị bằng mức chi phí hợp lí thì hãy đồng hành với Globaltravel trong hành trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm hoặc du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline:  0943 .59.8288 / 0943 .39.8288.

Tổng hợp kinh nghiệm khi đi tour du lịch Dubai bạn cần biết

Tour du lịch Dubai sẽ đưa bạn tới thành phố du lịch hiện đại bậc nhất của thế giới. Đến đây bạn không chỉ được tham quan những địa danh độc đáo, nổi tiếng mà còn được thưởng thức những món ăn ngon độc nhất vô nhị. Trước khi khám phá tour du lịch Dubai, cùng […]

Những ngôi chùa linh thiêng ở Thái Lan bạn nên ghé thăm!

Xứ sở chùa vàng nổi tiếng với những ngôi chùa có tượng Phật khổng lồ tuyệt đẹp. Chính nét đẹp của Phật giáo đã thu hút khách đi du lịch Thái Lan ngày càng đông đảo. Nếu bạn là người đam mê du lịch và khám phá văn hoá Phật giáo thì hãy đặt ngay […]

TOP NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP ĐẾN NGÚT NGÀN TẠI HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc được xem là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ mát ở Hàn Quốc vào mùa hè này, hãy tham khảo một trong những bãi biển đẹp đến ngút ngàn tại đây nhé. Global Travel chúng tôi chắc […]