Menu

Đối với những ai yêu thích đất nước Nhật Bản thì hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn những vườn hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây. Trong mỗi thành phố của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nhiều vườn hoa đẹp, được phổ biến với cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đầy màu sắc và lãng mạn tràn ngập sắc hoa. Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè và người thân để cùng khám phá một số vườn hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Saika no Sato – Sasaki Farm (Hokkaido)

Khi đi tour Nhật Bản, bạn sẽ được khám phá vườn hoa Saika no Sato – Sasaki Farm chỉ với 20 phút đi bộ từ ga JR Nakafurano, sẽ là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Từ cuối tháng sáu đến đầu tháng tám, các vườn hoa oải hương ở đây được chuyển đổi ngoạn mục thành một biển hoa màu tím. Tùy thuộc vào thời gian trong năm, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại hoa theo mùa, chẳng hạn như đậu lupin, anh túc, hoa hướng dương, cúc vạn thọ, Salvias.

du lich nhat ban

  1. Himawari no Sato ( Hokkaido)

Hokkaido không chỉ được biết đến là một hòn đảo xinh đẹp mà còn được biết đến với tên gọi “thiên đường của những loài hoa”. Với kích thước 23.13 ha và khoảng 1,5 triệu cây hướng dương, Himawari no Sato là một trong những vườn hoa hướng dương lớn nhất của Nhật Bản. Cảnh tưởng rất đẹp của hoa hướng dương nở rộ từ đầu năm đến giữa tháng tám đã được rất nhiều họa sĩ phác họa trong tranh. Trong thời gian này, bạn có thể tận hưởng những mê cung hướng dương hay thoải mái tham quan khu vườn xinh đẹp trên một trong những chiếc xe đạp cho thuê tại đây khi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Nanohana Festival in Yokohama 

Được biết đến là đất nước của những loài hoa, thật không khó để Nhật Bản có những lễ hội hoa hoành tráng và đặc sắc. Festival Nanohana được tổ chức tại Yokohama-cho ở Aomori Prefecture có diện tích trồng hoa lớn nhất tại Nhật Bản. Trong thời gian hoa nở, toàn bộ thị trấn được chuyển đổi thành một biển hoa màu vàng. Thời gian tốt nhất để đi tour nhat ban và ngắm hoa là từ đầu năm đến giữa tháng 5. Mỗi năm, trong khoảng thời gian hoa nở, lễ hội Nanohana được tổ chức ở đây với các điểm tham quan như một mê cung hoa và Nanohana Marathon thu hút du khách từ khắp Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Hitachi Seaside Park

Được biết đến là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp vào mùa thu, công viên Hitachi Seaside thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm trên diện tích 3,5 ha. Khi đi tour du lịch Nhật Bản, ghé thăm công viên Hitachi Seaside, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường sắc màu với thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ đang phất phơ, rực rỡ khoe sắc trong tiết thu mát dịu. Sẽ là một cảm giác thư thái đến kỳ lạ giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

du lich nhat ban

  1. Huis Ten Bosch (Nagasaki)

Huis Ten Bosch được biết đến như là vương quốc của hoa. Trong căn cứ rộng lớn, bạn có thể tìm thấy 700.000 hoa tulip, một triệu bông hồng, 14.000 tú cầu và hoa hướng dương trong suốt các mùa khác nhau.

du lich nhat ban

  1. Tottori Hanakairo Flower Park (Tottori)

Một trong những công viên hoa lớn nhất của Nhật Bản với nhiều loại hoa nở suốt cả năm. Công viên có một loạt các cơ sở, trong đó có một nhà kính thủy tinh ở trung tâm của công viên, một con đường nơi bạn có thể thưởng thức những bông hoa bất kể thời tiết, một ngọn đồi hoa và vườn Châu Âu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đi du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Phong tục đón tết của Nhật Bản có gì đặc biệt?

Để khám phá một số vườn hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi Sapa 2 ngày 1 đêm có nên ăn gỏi cá Hồi và lẩu cá Tầm không?

Đi Sapa 2 ngày 1 đêm có nên ăn gỏi cá Hồi và lẩu cá Tầm không? Câu trả lời không khó những cũng đáng để nhiều du khách quan tâm đó nha. Hôm nay, mình sẽ quay trở lại và chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm ẩm thực khi đi chơi Sapa. Các […]

Những địa điểm du dịch nổi tiếng ở Busan Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

Hiện nay, các tour du lịch Hàn Quốc dần trở nên phổ biến vì nơi đây khoác trên mình nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, các trung tâm mua sắm giá rẻ, tập trung nhiều chợ đêm đa dạng các mặt hàng cùng nhiều món ăn ngon… Trong đó, Busan được xem như […]

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè

Ẩm thực Hàn Quốc khá phong phú và đa dạng làm say đắm vị giác của biết bao thực khách. Thưởng thức những món ăn tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài món ăn tuyệt […]