Menu

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Bắc Kinh thì quả là một điều đáng tiếc. Từ xưa đến nay, Bắc Kinh vẫn được biết đến là thành phố đáng sống với nền kinh tế phát triển, nét văn hoá đặc sắc và không thể không kể đến các điểm tham quan du lịch tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Trung Quốc và khám phá những điểm tham quan hấp dẫn ở Bắc Kinh.

du lich bac kinh

  1. Vạn Lý Trường Thành

Được cả thế giới biết đến với lịch sử lâu đời và sự hùng vĩ, Vạn Lý Trường Thành chính là niềm tự hào của người dân trung Quốc và của Bắc Kinh. Vượt qua tất cả các dạng địa hình từ đồi núi cao đến sa mạc và biển, Vạn Lý Trường Thành là công trình phòng thủ quân sự chiến lược nổi tiếng vào bậc nhất của thế giới. Bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non.

Để xây dựng bức tường này, khoảng một triệu công nhân đã phải bỏ mạng nên nó được đặt cho cái tên “nghĩa địa dài nhất trái đất”. Khi đi tour Trung Quốc, ghé thăm Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

du lich bac kinh

  1. Tử Cấm Thành

Cũng giống như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành là điểm tham quan nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cuxg không thể bỏ qua khi đi du lich Trung Quoc và đến với Bắc Kinh. Tử Cấm Thành có tên gọi Cung điện Hoàng Gia hay Bảo Tàng Cung Điện, là nơi mà các Hoàng đế của triều đại nhà Minh với nhà Thanh sinh sống cũng như cai trị đất nước.

Hiện nay thì công trình đã được mở cửa rộng rãi để công chúng vào xem và trở thành điểm tham quan nổi bật ở Bắc Kinh. Khách du lịch khi đến đây đều cảm thấy sững sờ trước vẻ đẹp uy nghiêm, tráng lệ của cung điện. Đặc biệt là trong Tử Cấm Thành vẫn còn lưu giữ nhiều truyền thuyết về những người trong gia đình Hoàng tộc ngày xưa.

du lich bac kinh

  1. Di Hòa Viên

Nằm cách trung tâm Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc, Di Hòa Viên có nghĩa “Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa” là cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh. Một trong những nơi nổi tiếng nhất về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc. Di Hòa Viên có lịch sử tồn tại trên 800 năm. Hai cảnh nổi bật là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Hoa viên rộng 290 ha, trong đó ba phần tư là hồ nước. Vườn chia làm 3 khu vực.

Khu hành chính là Nhân Thọ Điện – nơi Từ Hy thái hậu tiếp các quan lại và giải quyết quốc sự. Khu nghỉ ngơi gồm các điện và vườn hoa quanh năm nở hoa. Cuối cùng là khu phong cảnh với những hòn non bộ đẹp mắt, những hồ cá chép vàng đủ màu, những con đường dích dắc uốn lượn đi trên mặt hồ. Ghé thăm Di Hòa Viên khi di du lich Trung Quoc sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

du lich bac kinh

  1. Sân vận động Olympic

Sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được khởi công xây dựng vào năm 2001 nhằm phục vụ cho Olympic, với tổng diện tích sàn hơn 250.000 m², và có sức chứa tới 91.000 người. Đến Bắc Kinh, du khách cũng đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan địa điểm này để chiêm ngưỡng một trong những công trình phục vụ cho Olympic Bắc Kinh lớn nhất thế giới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự thú vị đến kinh ngạc bởi quy mô và sự hoành tráng mà sân vận động Olympic mang lại khi đi du lịch Trung Quốc.

du lich bac kinh

>> Xem thêm: Du lịch Trung Quốc tết dương lịch 2018 nên đi đâu?

Để có cơ hội khám phá những điểm tham quan hấp dẫn ở Bắc Kinh, bạn hãy chọn một tour du lịch bắc kinh trung quốc đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Núi Hàm Rồng trong tour du lịch Sapa có gì hấp dẫn?

Núi Hàm Rồng còn được người dân ví như một Sapa thu nhỏ, bởi hội tụ tất cả vẻ đẹp thiên nhiên, con người và văn hóa của thị trấn vùng cao từ cổng Hàm Rồng cho đến núi. Vậy, Núi Hàm Rồng có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây […]

Đi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức là một trải nghiệm tuyệt vời được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến du lich Chau Au của mình. Vậy du lịch Đức bốn mùa có những cảnh đẹp đặc trưng nào? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. […]

Review một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng hoàng cổ trấn đẹp lắm mọi người ạ, góc nào cũng có ảnh đẹp. Ngoài những bức ảnh đẹp mà chúng ta lưu giữ lại sau chuyến đi thì có thể mua một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn. Phượng Hoàng Cổ Trấn đúng như tên gọi là […]