Menu

Thailand được coi là thiên đường du lịch, đất nước của những nụ cười con người luôn thân thiện mến khách đến với tour du lịch Thái Lan bạn sẽ được hòa mình với đất nước chùa vàng với những ẩm thực phong phú, phong cảnh hữu tình. Hãy cùng Globaltravel khám phá những địa danh nổi tiếng bạn lên ghé thăm khi đi du lịch Bangkok.

khám phá du lịch Thái Lan

1. Khám phá cung điện Hoàng Gia tại Bangkok Thái Lan

Điểm đến đầu tiên khi đi tour Thái Lan chúng ta không thể bỏ qua trong hành trình của mình đó là ghé thăm Cung Điện Hoang Gia đây là nơi sinh sống và làm việc của Hoàng Gia được xây vào năm 1782 được vua Rama I chọn Bangkok thủ đô của Thái Lan.

khám phá du lịch Thái Lan

Hoàng Cung là khu di tích nằm kề nhau gồm: Hoàng Cung, văn phòng hoàng gia và các ngôi chùa nổi tiếng. Khu kiến trúc nổi bật ấn tượng nhất Hoàng Cung là chùa Phật Ngọc, ngôi chùa này rộng 945.000m2 ngôi Phật Ngọc mang đến sự may mắn thịnh vượng cho đất nước Thái lan.

Cung điện Hoàng Gia là nơi tôn nghiêm nhất thai lan du khách phải ăn mặc lịch sự trước khi vào thăm quan. Nam, Nữ phải mặc quần dài, áo dài, đi tất.. Thời gian mở cửa đón du khách từ 8h30 đến 15h30 hàng ngày. Khi đi du lịch Thái Lan du khách đều đến đây cầu bình an và mong những điều tốt đẹp tới với gia đình.

2. Chùa Phật Vàng tại Bangkok Thái Lan

Chùa phật vàng có tên gọi là Chùa Wat traimit chùa nằm trung tâm chinatow của Bangkok. Khi tới Thai lan quý khách được chiêm ngưỡng bức tượng cao 3m được đúc bằng vàng nguyên khối. Bức Tượng Phật Vàng có từ thế kỷ 13 – 15 giai đoạn Phật giáo hưng thịnh khi thủ đô bị chiếm đóng bởi quân Miến Điện tượng được che giấu bởi xi măng để tránh sự tàn phá và giữ bí mật.

khám phá du lịch Thái lan

Năm 1950 khi di chuyển khối bê tông tượng này đã bị rơi xuống bùn không ai vớt lên. Tượng phật này lại bị lãng quên. Một nhà sư đã được báo mộng qua một vết nứt nhà sư thấy 1 tia sáng màu vàng và Phật được tái sinh từ đó. Kể từ đó bức tượng phật vàng được du khách thập phương khắp nơi tới thăm quan trong hàng trình tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm của mình.

Chùa Phật Vàng mở cửa từ 9h00 sáng tới 17h00 chiều đón du khách các nơi đến đây thăm quan và cầu may mắn. Bangkok có rất nhiều chùa nhưng không ở đâu ấn tượng như chùa Phật Vàng bởi sự công phu độc đáo của bức tượng khiến bức tượng Phật Vàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

3. Công viên Safari World tại Bangkok Thái Lan

Khu vui chơi nổi tiếng Safari World cách thành phố Bangkok 12km đây là điểm thăm quan không du khách nào bỏ qua trong chuyến thăm quan tour Thai Lan. Safari world thành lập năm 1988 với 75 loại động vật 300 loài chim đa dạng đế từ Châu âu, Châu á, cùng các loại động vật đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.

khám phá những điểm đến thú vụ khi đi du lịch thái lan

4. Sông Chao Phraya Bangkok Thái Lan

Du thuyền trên sông Chao Phraya du khách sẽ được nghe giới thiệu về kiến trúc văn hóa những cung điện nguy nga dọc 2 bờ sông. Trong đó có ngọn tháp cao 76m. Vào thế kỷ 19 thủ đô Bangkok được mệnh danh là “ Venice phương đông” sông Chao phraya – Sông của các vị vua .

khám phá những điểm đến thú vụ khi đi du lịch thái lan

Tai đây có rất nhiều các loại cá như basa, cá tra đây là những loại cá tự nhiên trên sông thuộc Hoàng Gia nên không ai bắt, thức ăn của chúng là bánh mì vì vậy du khách đến đây thăm quan thư giãn với những giây phút cho cá ăn bánh mì thả mình vào sông nước tại đây.

Trên đây là những điểm thăm quan nổi tiếng bạn lên tới 1 lần khi tới thai land. Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có những chương trình tour đặc biệt thăm quan thailand khởi hành hàng tuần tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để được khám phá những điểm tuyệt đẹp tại bangkok nhé.

Du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào khá là thú vị!

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống lâu đời được nhiều người dân trên thế giới ngưỡng mộ với nhiều tên gọi nổi tiếng:  núi Phú Sĩ, những ngôi làng cổ, và đặc biệt là mùa hoa Anh Đào. Hoa Anh Đào(Sakura) là quốc hoa của Nhật Bản vì […]

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KENTING – CÔNG VIÊN QUỐC GIA LÂU ĐỜI NHẤT TẠI XỨ ĐÀI

Công viên quốc gia Kenting được biết đến là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại chuyến du lịch Đài Loan. Kenting khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà độc đáo, là không gian hệ sinh thái đa dạng, cảnh vật đặc sắc hòa quyện hài hòa và tinh tế, tất cả […]

Cầm 5 triệu đi du lịch Thái Lan có được không?

Là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, thủ đô Bangkok mang  một sức cuốn hút mà không phải bất kỳ thành phố du lịch nào cũng có. Bạn muốn có một chuyến đi đến Bangkok nhưng kinh phí bạn có lại khá eo hẹp chỉ khoảng 5 triệu đồng, mình […]