Menu

Khám phá thủ đô Seoul về đêm một trải nghiệm hấp dẫn với du khách du lịch Hàn Quốc. Từ những quán ăn bên đường đến quảng trường nhộn nhịp, tháp Nam San hay bờ sông Hàn lãng mạn sẽ thêm lung linh khi đêm về.

Những quán ăn ven đường

Khám phá thủ đô Seoul về đêm

Khám phá thủ đô Seoul về đêm

Cũng giống như tại Việt Nam, Hàn Quốc cũng có những quán ăn ven đường, những xe thức ăn  phục vụ suốt đêm. Hình ảnh này bạn có thể bắt gặp nhiều trong những bộ phim Hàn Quốc, với những túp lều to với khoảng 5-6 bàn ghế phục vụ những món ăn đặc trưng của Hàn kèm theo rượu soju. Hay hình ảnh những người bán hàng trên chiếc xe nhỏ với các món như: tokbokki, bánh cá….. luôn luôn nghi ngút khói và hấp dẫn

Sông Hàn thêm lung linh huyền ảo về đêm

khám phá seoul về đêm

Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể đi trên du thuyền dạo quanh Seoul một vòng về đêm trên Sông Hàn, ngắm nhìn thành phố từ sông thật sống động và tuyệt đẹp

Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể đi trên du thuyền dạo quanh Seoul một vòng về đêm trên Sông Hàn, ngắm nhìn thành phố từ sông thật sống động và tuyệt đẹp. Đặc biệt cây cầu bắc qua sông lớn nhất thế giới Banpodaegyo  sẽ phun nước kết hợp với ánh sáng luôn gây bất ngời tới du khách. Bạn có thể vừa nhâm nhi bữa tối, thưởng thức âm nhạc và hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi của mình. Nếu bạn không có điều kiện lên du thuyền thì cũng đừng lo, những công viên ven sông Hàn cũng khá thư giãn cho buổi tối, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của con sông từ trên bờ.

>> Xem thêm:  KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SEOUL HÀN QUỐC

Tháp Nam San thiên đường tình yêu cho các cặp đôi

Khám phá hàn quốc về đêm

Nếu bạn có cơ hội hãy ghé qua Tháp Tình yêu này, nếu có người yêu thì cùng mua khóa còn đi một mình thì ta có thể ngắm Seoul về đêm từ trên cao cũng rất tuyệt.

Khi khám phá du lịch Hàn Quốc về đêm , người ta cũng không thể bỏ qua Tháp Nam San nó còn có một tên gọi khác là “ Tháp Tình Yêu”, nơi đây nổi tiếng với hàng rào ổ khóa tình yêu. Các cặp đôi thường hẹn nhau đến đây viết tên họ lên ổ khóa và bấm khóa lại sau đó ném chìa khóa đi với niềm tin rằng làm vậy họ sẽ mãi mãi bên nhau. Đến đây bạn cũng có thể ngắm thành phố Seoul về đêm đẹp tuyệt đẹp từ trên cao.

Dạo quanh quảng trường Gwanghwamun và ngắm suối Cheonggyecheon

Cảnh đẹp hàn quốc về đêm

Gwanghwamun là một quảng trường nổi tiếng của Hàn Quốc, luôn nhộn nhịp và xung quanh có rất nhiều cửa hàng thương hiệu lớn, bạn có thể vừa dạo chơi vừa mua sắm thỏa thích.

Gwanghwamun là một quảng trường nổi tiếng của Hàn Quốc, luôn nhộn nhịp và xung quanh có rất nhiều cửa hàng thương hiệu lớn, bạn có thể vừa dạo chơi vừa mua sắm thỏa thích. Nhưng gần đó có một con suối “nhân tạo” là suối Cheonggyecheon  với chiều dài 10,84km ngay ở trung tâm Seoul chảy từ quảng trường Gwanghwamun đến chợ Yangnyeong rồi thông với dòng suối lớn hơn trước khi đổ ra sông Hàn. Gọi nó là suối “nhân tạo” vì trong quá khứ nó từng bị vùi lấp để xây đường, nhưng sau đó nó đã được kiến tạo lại. Tuy nhiên, giữ lòng thành phố phát tốc độ chóng mặt như Seoul mà vẫn có con suối trong lành thơ mộng như vậy thì quả là đáng khâm phục đối với chính quyền và con người nơi đây.

Ngoài ra còn một số điểm vui chơi tới bến khi về đêm tại Seoul

du lịch hàn quốc về đêm

Tại Seoul cũng có rất nhiều khu phố đêm, nơi tụ tập nhiều bar,club hay quán karaoke phục vụ du khách.

Tại Hàn Quốc về đêm nếu  bạn muốn đi bar, club hay quán karaoke nơi tập trung nhiều bạn trẻ và du khách thập phương thì bạn hãy đến một trong những địa điểm sau nhe: Khu Hongdae, gần đại học Hongik, Khu Apgujeong, Khu Itaewon, Khu Gangnam đây là những khu thực sự sầm uất về đêm nơi tụ tập các thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Ý,Pháp, Anh, Mỹ…Đặc biệt nói đến Gang Nam, bạn nhớ ngay đến bài hát GangNam Style nổi tiếng của PSY chứ, đây là khu nhà siêu giàu của Hàn Quốc.

Nếu bạn có tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm thì hãy tận dụng hết thời gian để khám phá thủ đô Seoul về đêm hấp dẫn này nhe. Nếu bạn cần tư vấn thêm về chuyến du lịch này, hãy  liên hệ  ngay với Global Travel chúng tôi qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan sau đây sẽ là những nơi dừng hấp dẫn sau chuyến khám phá tour du lịch Thái Lan  thú vị của bạn. Nội dung bài viết1  The Commons2 The Bloc3 The Jam Factory4 Ceresia Coffee Roaster5 Flair The Espresso Bar6 Hello Kitty […]

NỀN ẨM THỰC TUYỆT VỜI KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

Di du lich Han Quoc bạn không chỉ thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được mặc bộ trang phục truyền thống của xứ Hàn mà khi tới đây, du khách còn được thưởng thức một nền ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng bạn bè và gia đình của mình vi vu chuyến […]

CÁC KHU MUA SẮM HÀNG HIỆU OUT LET TẠI MALYASIA

Malaysia nổi tiếng là thiên đương mua sắm với nhiều thương hiệu bình dân tới cao cấp, những cửa hiệu nổi tiếng . Du lịch Malaysia – khám phá các trung tâm hàng hiệu lớn nhất tại malaysia cùng Globaltravel chúng tôi sau đây nhé. Các sản phẩm được bày bán rất đa dạng, từ dòng […]