Menu

Nhiều bạn ái ngại khi thực hiện tour du lich Han Quoc vào mùa lạnh, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông sau đây sẽ giúp bạn gạt bỏ đi cái lạnh giá khắc nghiệt mà vui chơi tới bến.

Các món ăn cay nóng trở nên thơm ngon hơn bất ngờ

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Có thể bạn chưa biết, khi mùa đông lạnh giá đến người Hàn thường có xu hướng ăn các món ăn cay nóng để giữ ấm cơ thể. Các món bánh gạo cay, bánh cá, súp kim chi cay, canh cá hầm cay, bánh quế ngọt nhồi đậu đỏ Bungeoppang …. trở nên ngon miệng hơn rất nhiều. Ngoài ra, các món khoai lang nướng, hạt dẻ nướng… khiến các con phố ngập tràn mùi thơm.

Vận động cơ thể với môn trượt tuyết tại Hàn Quốc vào mùa đông

Vâng đúng vậy, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông là bạn hãy thử trượt tuyết. Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết vào mùa đông, được trang bị đầy đủ các thiết bị nghệ thuật, để du khách có những trải nghiệm trượt tuyết tuyệt vời.  Nếu bạn không tự trượt được thì cũng có xe trượt tuyết hoặc trượt băng thay thế, vô cùng kích thích và đảm bảo an toàn cao.

Lễ hội câu cá trên băng tại Pyeongchang

du lịch hàn quốc vào mùa đông có những gì

Lễ hội câu cá trên băng thú vị tại Pyeongchang và thành quả bạn có thể thưởng thức ngay sau đó.

Nếu bạn dự định có tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem vào mùa đông thì hãy tham gia lễ hội câu cá trên băng tại Pyeongchang-một trong lễ hội lớn và nổi tiếng tại Hàn, và nếu bạn câu được cá thì có thể đem thành phẩm của mình đến nhà hàng và chế biến món ăn thơm ngon cho mình.

Đắm mình trong làn nước suối ấm nóng

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước suối ấm nóng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Suối nước nóng Spavis, công viên nước Asan nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng với phòng tắm hơi, spa với nguồn nước nóng thiên nhiên phong phú, bạn không chỉ được thư giãn mà còn  thanh lọc độc tố cho da tốt  bởi các khoáng chất tự nhiên có trong suối nước nóng.

Tham gia các địa điểm vui chơi, giải trí

Kinh nghiệm du lịch tại hàn quốc vào mùa đông

Tham gia vui chơi tại các trung tâm giải trí và săn hàng giảm giá tại các trung tâm thương mại là điều không nên bỏ qua qua của du khách.

Các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng bạn có thể đến tại Hàn Quốc vào mùa đông như: . Lotte World, công viên Everland và Seoul Land, tháp tình yêu Nam San- du khách sẽ bị hấp dẫn bởi ánh sáng lộng lẫy được trang trí trong các công viên và đường phố là trải nghiệm tuyệt vời để bạn đi dạo và hít thở không khí trong lành. Kinh nghiệm du lịch tại Hàn Quốc vào mùa đông quý báu cho các tín đồ shopping nhe, là vào thời điểm này có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm và chương trình giảm giá đặc biệt tại các khu trung tâm mua sắm, vậy nên hãy tận dụng và sắm cho mình những mặt hàng chất lượng cao với giá cả rẻ bất ngờ.

>> Xem thêm: TOP NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP ĐẾN NGÚT NGÀN TẠI HÀN QUỐC

Tắm trong phòng xông hơi

Hình ảnh phòng xông hơi tại Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều trên các phim ảnh, người dân nơi đây thường xuyên đi tắm xông hơi để giúp đảm bảo sức khỏe, đẹp da. Cùng ăn trứng luộc và uống nước gạo tại phòng xông hơi cũng thú vị không kém.

Phương tiện di chuyển khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Kinh nghiệm tham gia du lịch hàn quốc vào mùa đông

Hãy tận dụng các phương tiện công cộng để di chuyển khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông nhé.

Do mùa đông tại Hàn Quốc rất lạnh và có nhiều tuyết, vậy nên để hạn chế việc bị ướt do tuyết tan thì bạn nên tận dụng di chuyển bằng xe điện ngầm hoặc xe bus thay bằng đi bộ ra ngoài.

Trên đây là một số  kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông bạn có thể tham khảo. Để đảm bảo bạn có một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng thú vị tại xứ sở kim chi này hãy liên hệ ngay với Global Travel chúng tôi qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ  hấp dẫn.

Đi du lịch Sapa mua quà gì sau chuyến đi?

Đi đâu? ăn gì khi đi du lịch Sapa cũng làm cho nhiều du khách phải mất thời gian tìm hiểu? Hơn thế nữa, sau chuyến du lịch Sapa mua quà gì? cũng làm cho chúng ta phải suy nghĩ và tìm hiểu trước chuyến đi. Vì vậy, bạn đang có kế hoạch đi du […]

Tìm hiểu những điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai

Dubai được biết tới là đất nước giàu có bậc nhất thế giới với những ngôi nhà cao trọc trời, những món ăn siêu đắt mà ai cũng muốn tới đất nước này xem có gì mà nhiều du khách muốn tới đây đến vậy? Chắc chắn khi đến đây chúng tôi tin rằng bạn […]

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD SINGAPORE CÓ GÌ THÚ VỊ?

Đảo quốc Sư Tử Singapore không chỉ thu hút du khách bởi những khu du lịch nổi tiếng, mà còn níu chân du khách bằng những thiên đường mua sắm tấp nập nhộn nhịp như Đại lộ Orchard Road. Vậy bạn còn e ngại gì mà không sách ba nô đi du lịch Singapore để […]