Menu

Du lịch Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thành phố xinh đẹp và hấp dẫn luôn thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Là một thành phố lớn thứ 3 tại Nhật Bản, cách xa các đô thị sầm uất, Osaka là điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp độc đáo, hội tụ những nét truyền thống và văn minh, kết nối quá khứ và hiện tại. Khi lạc bước ở thành phố xinh đẹp Osaka Nhật Bản, du khách sẽ được hòa mình trong không gian đầy màu sắc của một thành phố phát triển trên nhiều phương diện, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những suối nước nóng nên đến ít nhất một lần khi đi du lịch Nhật Bản

Nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu,  nằm ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka, thành phố Osaka là thành phố xinh đẹp của Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người.  Từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ du lịch thú vị, nhất là về văn hóa, phong thủy. Khi đi tour Nhật Bản, khám phá Osaka, bạn như lạc vào thiên đường của một trung tâm hải cảng lớn, mang đậm nét quyến rũ về một ‘trái tim” của tam giác đô thị Osaka – Kobe – Kyoto. Ngoài ra, do nằm gần phía Nam của đảo Honshu nên thời tiết ở Osaka ấm hơn nhiều so với ở Tokyo, điều này tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho những ai muốn đi du lich nhat ban và đến nơi đây.

du lich nhat ban

Văn hóa thành phố Osaka có gì đặc sắc?

Tokyo lộng lẫy và sành điệu hơn Osaka, nhưng Osaka thì lại “ăn chơi” hơn, theo một phong cách bình dân, gần gũi. Osaka là sự kết hợp tuyệt vời giữa Kyoto và Tokyo, bởi thành phố này đẹp lãng mạn chẳng kém gì Kyoto, nhưng lại sôi động náo nhiệt giống như Tokyo vậy. Osaka vừa có vẻ hào nhoáng của một thành phố lớn, lại vừa đem đến cho bạn cảm giác đầm ấm bình dân của một thị trấn nhỏ, vì trong thành phố có rất nhiều ngõ nhỏ, phố nhỏ với những dải đèn neon ấm áp gọi mời thắp sáng hai bên đường, hoàn toàn phù hợp cho những ai yêu thích tour Nhat Ban và khám phá những con đường, góc phố khi đến với Osaka.

du lich nhat ban

Osaka được biết đến như một thành phố của thiên đường ẩm thực. Nếu xét về thực phẩm thì Tokyo khó lòng sánh được với Osaka, vì thành phố này được mệnh danh là “nhà bếp quốc dân”. Di du lich Nhat Ban, ghé thăm thành phố Osaka, du khách đừng quên thử Takoyaki, một món ăn nổi tiếng được trình bày đơn giản như con người của vùng đất này, mộc mạc và bình dị. Mỗi quầy Takoyaki đều có một hương vị riêng, ngay cả sốt ăn kèm cũng khác.

Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị đầy nét quyến rũ của món Okonomiyaki, thường được gọi là bánh xèo Nhật, cũng là một cảm giác không thể quên dành cho bạn trong chuyến du lich Nhat Ban. Sự trải nghiệm ẩm thực tại Osaka là một điều thật thú vị, nó sẽ khiến bạn cảm thấy mình luôn quan trọng bởi trong đó ẩn chứa thật nhiều tình cảm của người làm ra món ăn.

du lich nhat ban

Ghé thăm những điểm tham quan không thể bỏ qua tại thành phố Osaka

Thành Osaka

Được xem là biểu tượng chính của thành phố Osaka, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng trong tour du lịch Nhật Bản. Lâu đài có tổng cộng 8 tầng, thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và được mạ vàng ròng, trưng bày các loại vũ khí, áo giáp cũng như các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Tòa tháp nguy nga đứng sừng sững trên nền đất cao vững chãi ngày nay là kết quả của bao công sức khôi phục và tôn tạo của chính quyền và nhân dân Nhật Bản suốt bốn thế kỷ.

du lich nhat ban

Thủy cung Kaiyukan

Đây chính là một trong những công viên nước lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Công viên là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật biển của vùng Thái Bình Dương, bao gồm tổng cộng 580 loài sinh vật và 30.000 loài động vật dưới biển. Tại đây du khách sẽ được khám phá lần lượt các bể nước được phân chia tương ứng với từng loài sinh vật sống ở đó như: Japan Forest, Aleutian Islands, Monterrey Bay, Gulf of Panama, Ecuador Rain Forest, Antartica, Tasman Sea…

du lich nhat ban

Đền Sumiyoshi – taisha

Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3, trước khi có sự ra đời của Phật Giáo. Đây được xem là một trong số ít những ngôi đền thờ mang đậm phong cách Nhật Bản, không chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc ngoại lai nào khác. Đền thờ này rất đông khách viếng thăm vào các dịp lễ hội, các tuần đầu của tháng, đặc biệt vào dịp năm mới. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng khi họ tổ chức lễ cưới truyền thống tại đây. Nếu đi du lịch Nhật Bản mà bạn không ghé thăm đền Sumiyoshi – taisha thì quả là một điều thật thiếu sót trong chuyến du lịch của bạn.

du lich nhat ban

Để có những trải nghiệm khi lạc bước ở thành phố xinh đẹp Osaka Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KINH NGHIỆM VỀ ĂN MẶC DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA

Bạn có biết, bên cạnh việc chuẩn bị các giấy tờ quan trọng khi đi du lịch Malaysia thì việc chuẩn bị hành lý du lịch Malaysia cũng góp phần quan trọng không kém. Vậy du lịch Malaysia nên mặc gì là phù hợp nhất? Trang phục du lịch Malaysia như thế nào? Hãy cùng […]

SÂN BAY QUỐC TẾ DUBAI – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Sân bay quốc tế Dubai là sân bay lớn nhất của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, đồng thời là sân bay chính của Dubai – nơi tập trung của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Emirates – hãng hàng không nổi tiếng vùng trung đông, Etihad từ Abu Dhabi […]

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc sau dịch hấp dẫn thế nào?

Cứ đến cuối tháng 8, đầu tháng 9, tiết trời Hàn Quốc lại bắt đầu se se lạnh. Đây là dịp thích hợp để bạn cùng gia đình hay “người thương” làm một chuyến vi vu đến “xứ sở kim chi”. Vậy, đi du lịch Hàn Quốc mùa thu sau dịch có những trải nghiệm […]