Menu

Đến với tour Trung Quốc, khách du lịch sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon trứ danh mà còn vô cùng ngỡ ngàng trước những thắng cảnh nổi tiếng tại nơi đây. Thế nhưng, nếu đã có dịp tới Trung Quốc mà bạn chưa một lần ghé qua vùng đất Lệ Giang Shangrila thì chuyến du lịch của bạn chưa thực sự trọn vẹn rồi. Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những điều mới mẻ tại đây nhé!

1, Giới thiệu đôi nét về Lệ Giang – Shangrila Trung Quốc

Lệ Giang là thành phố cổ ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh là Venice châu Á với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn. Khách đi du lịch lệ giang shangrila chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi những gì mà cảnh đẹp nơi đây mang lại.

Còn Shangrila là một thành cổ nằm ở Tây Bắc tỉnh Vân Nam, gần với Tây Tạng. Đây là miền đất đẹp dưới thềm chân núi Himalaya được bao quanh bởi những ngọn đồi tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp và không khí trong lành.

 >>Xem thêm:DU LỊCH SHANGRILA LÀ PHẢI THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON NÀY !

Lệ Giang dưới ánh hoàng hôn đẹp đến nghẹt thở, từng góc phố, từng bụi hoa hồng, rặng liễu… đều khiến người ta phải trầm trồ xuýt xoa. Khi màn đêm xuống, những ánh đèn điện bắt đầu rực sáng thì cũng là lúc Lệ Giang lại khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn toàn khác, ồn ào, náo nhiệt nhưng cũng không kém phần thi vị.

Trải nghiệm tour lệ giang giá rẻ của Global Travel chúng tôi bạn sẽ được đắm chìm và hòa mình vào tiếng nhạc, ánh đèn từ các quán bar nhỏ trong thành cổ khiến Lệ Giang mang hơi thở hiện đại hơn.

Điều bất ngờ lớn nhất trong chuyến đi này chính là Shangrila. Bởi trước khi đi tôi không biết nhiều về thành phố này ngoài cái tên ấn tượng ‘đường chân trời đã mất’. Shangrila mang một vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng đầy quyến rũ. Thung lũng tuyết trắng với đàn bò yak thẩn thơ kiếm ăn, sắc trời xanh biếc, những lá cờ lungta đầy màu sắc bay trong gió hay không gian tĩnh lặng trong tu viện Shongzanlin… tất cả đã làm nên một Shangrila không thể tuyệt hơn’ – chia sẻ của Hannah Phạm.

2, Những chia sẻ thú vị về chuyến du lịch Lệ Giang – Shangrila

– Visa Trung Quốc dễ hay khó ?

Cái này không có gì khó khăn, bạn có thể liên hệ tới công ty Global Travel chúng tôi, với dịch vụ chất lượng mà chúng tôi mang lại, sau vài ngày sẽ có visa dành cho khách du lịch đi tour du lịch Trung Quốc

– Tới Lệ Giang nghỉ tại đâu?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nhìn chung khách sạn, nhà nghỉ ở Lệ Giang thường khá rẻ và dịch vụ tốt, đó là những ngôi nhà cổ có kiến trúc đẹp và ấm cúng. Nếu bạn đi theo gia đình thì có thể chọn bất cứ một trong những khách sạn nào ở quanh đó vì giá cả và chất lượng cũng rất đảm bảo và hợp lý.

3, Tham quan các địa điểm thú vị tại Lệ Giang – Shangrila

Lệ Giang có khá nhiều điểm hấp dẫn để bạn khám phá, bạn có thể tới đây trong tour lệ giang shangrila 6 ngày 5 đêm để tham quan hết tất cả những danh thắng nổi tiếng tại đây nhé !

Đại Nghiên cổ trấn

Thành cổ Lệ Giang bắt đầu được xây dựng vào cuối thời nhà Tống đầu thời nhà Nguyên (cuối thế kỷ thứ 3). Thành cổ này nằm trên cao nguyên Quý Châu, có độ cao hơn 2400m so với mặt biển, với diện tích rộng 3,8km2, từ xưa đã là chợ và trấn quan trọng nổi tiếng gần xa. Hiện nay, thành cổ này có hơn 6200 hộ gia đình, hơn 25 nghìn dân.

Đại Nghiên cổ trấn

Đại Nghiên cổ trấn

Trong đó, người dân tộc Na-xi chiếm tuyệt đại đa số dân cư ở đây, 30 phần trăm người dân ở đây vẫn làm các nghề thủ công như làm đồ dùng bằng đồng bằng bạc, nghề thuộc da và lông thú, dệt, cất rượu và buôn bán. Nếu có dịp ghé thăm Đại Nghiên cổ trấn bạn hãy nhớ chụp những bức ảnh về khoe với bạn bè của mình nhé!

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT SHANGRI-LA BÍ HIỂM TẠI TRUNG QUỐC

Quảng trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn

Đây là quảng trường nổi tiếng tại đất nước Trung Quốc. Với màu sơn chủ đạo là màu đỏ, bạn hoàn toàn bị thán phục trước công trình tuyệt vời này. Hãy nhớ check in tại đây khi đến Lệ Giang- Shangrila nhé

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour le giang gia re để có những trải nghiệm tuyệt vời về đất nước và con người nơi đây nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Đi du lịch Sapa tháng 12 để ngắm tuyết rơi mùa đông

Du lịch Sapa mùa nào cũng có nét đẹp riêng nhưng chỉ có đi du lịch Sapa tháng 12 bạn mới có thể cảm nhận không khí lạnh của chớm đông sương mù có lúc thời tiết lạnh tuyết rơi trắng xóa. Thời điểm này rất nhiều du khách tớ đây tận hưởng cảm giác lạnh […]

Visa du lịch Hàn Quốc và những điều cần bạn cần biết!

Hàn Quốc là một trong những đất nước đang được rất nhiều du khách Việt Nam muốn khám phá. Tuy nhiên, trong 39 nước miễn visa cho công dân Việt Nam thì Hàn Quốc không nằm trong số đó, vậy nên muốn đi du lịch Hàn Quốc hay đến đất nước Hàn Quốc dù với mục […]

Top 5 món ăn đắt đỏ gây choáng tại Dubai

Trong vài năm trở lại đây thành phố Dubai luôn gây tò mò và thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế về lối sống hào nhoáng, xa hoa đến ngỡ ngàng, trong số đó phải kể đến các món ăn xa xỉ thuộc hàng đắt kỷ lục trên thế giới. Để giúp […]