Menu

Nhắc đến phú Quốc là nhắc đến những làng chài yên bình, hoang sơ và thấm đậm tình người. Trong tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những làng chài đẹp nổi tiếng trên đảo Ngọc và một số điểm dừng chân tuyệt vời nhất trong một ngày. Hãy cùng tìm hiểu tại đây:

Đến với đảo ngọc Phú Quốc trong một ngày, du khách sẽ được thăm quan và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, quan sát cuộc sống yên bình của những người dân làm nghề chài lưới với nhiều trải nghiệm sau:

Hàm Ninh làng chài của những núi rừng và biển cả

Để nói về sự hoang sơ của các làng chài tại Phú Quốc thì làng chài Hàm Ninh chính là một làng chài lưu giữu lại tất cả các kí ức xưa cũ đó. Ở đây người dân thường không xây dựng những ngôi nhà cao đẹp như phố, họ sống trong những ngôi nhà mái tranh vách lá.

lang-chai-ham-ninh-phu-quoc

Người dân nơi đây có một cuộc sống yên bình với ngày đi biển, tối về quây quần bên mâm cơm gia đình. Nơi đây được bao bọc bởi núi rừng và biển cả.

Đón bình minh trong tour du lịch Phú Quốc là thời khắc tuyệt vời nhất và để lại nhiều kỷ niệm nhất khi đến đảo ngọc. Khi nắng vàng bắt đầu chiếu sáng bãi biển và ngọn núi phủ rêu xanh. Biển ở đây dốc thoai thoải, nên bạn có thể đi ra tít xa.

lang-chai-ham-ninh-phu-quoc

Sóng nước có khi tràn vào mé rừng rồi rút đi, phơi ra một bãi cát mênh mông cùng nhiều vỏ sò, vỏ ốc. Đã ghé đến đấy bạn đừng quên thưởng thứ những hải sản tươi ngon như ghẹ, hải sâm, tôm.

Ghé Hòn Thơm lặn ngắm san hô

Đến đảo An Thới thì không đâu lý tưởng để lặn ngăm san hô bằng làng hài Hòn Thơm. Sau một khoảng thời gian ngắm di chuyển từ cầu cảng An Thới bạn sẽ đến đảo Hòn Thơm để cảm nhận thấy một làng chài yên bình, một cuộc sống không vội vã của người dân nơi đây.

Ghé Hòn Thơm phú quốc

Hình ảnh người dân ngồi quây quần thong thả đan lưới bên cạnh những ngôi nhà lá tạm bợ, những đứa trẻ chạy chơi quanh sân sẽ cho bạn cảm giác như đang đứng giữa khung cảnh của một đoàn làm phim xưa cũ với không gian xưa cũ và thanh bình. Đây cũng là một trong những trải nghiệm đặc biệt mà nhiều khách du lịch muốn khám phá trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của mình.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Những nhà nổi nuôi trồng thủy hải sản có các loại sinh vật quý hiếm như rùa, bào ngư, cá mú bông, cá nhám để bạn tham quan. Bên cạnh đó, vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu hiển hiện rõ nét qua bờ cát trắng mịn, những rặng dừa rì rào trong gió, nước biển mát lạnh trong vắt.

Rừng trong làng tại làng chài Rạch Tràm

Để đến được làng chài Rạch Tràm bạn di chuyển khá vất vả. Tuy nhiên, khi đến đây bạn sẽ không cảm thấy mất thời gian cho tour du lịch phú quốc của mình. Cùng với con thuyền nhỏ bạn sẽ được lênh đênh trên sông Rạch Tràm và bãi tắm núi Hàm Rồng bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị nơi đây.

làng chài Rạch Tràm phú quốc

Mở ra trước mắt, một bên là rừng tràm trắng chen lẫn các cây hộ dầu, cây sao, một bên là rừng ngập mặn, với rất nhiều cây cóc đỏ lá xanh, hoa đỏ rực từng chùm, lòa xòa trên mặt nước. Hết đoạn đường rừng ngập mặn bạn sẽ được trông thấy một không gian cây xanh mới với những cây ăn quả đặc của đảo An.

Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch Phú Quốc với mong muốn khám phá và tìm thấy những điều mới lạ thì Rạch Tràm sẽ mang đến cho bạn cảm không gian đấy. Bạn có thể đi bộ để ngắm các loài phong làn rừng phòng phú, những trái mỏ quạ lủng lẳng trên cao.

>> Xem thêm: PHÚ QUỐC – ĐẢO NGỌC CỦA VIỆT NAM!

Đi du lịch Phú Quốc bây giờ không quá khó khi các hãng hàng không ngày càng mở rộng đường bay đến đây. Chính vì vậy, bạn hãy sắp xếp và cùng Globaltravel.com.vn đặt tour du lịch Phú Quốc để thưởng thức những cảnh đẹp nơi đây. Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Vẻ đẹp của các kiến trúc tôn giáo trong tour nhật bản 6N5D

Với hơn 84% dân số theo Phật Giáo nên Nhật Bản có rất nhiều ngôi chùa và đền đài. Với lối kiến trúc độc đáo, kết hợp với quá trình giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực mà những công trình tôn giáo luôn khiến khách du lịch trong tour Nhật Bản phải […]

Tham khảo dịch vụ lưu trú tại Côn Minh khi đi tour Lệ Giang tự túc

Vì nằm ở độ cao gần 1900m so với mực nước biển, nên Côn Minh có nhiệt độ trung bình hàng năm chỉ 16 độ C, quanh năm mát mẻ như mùa xuân. Nên Côn Minh luôn ngập tràn trong sắc hoa và cây cỏ xanh tươi. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ lưu […]

Điểm danh những ngôi chùa đẹp nhất Chiang Mai

Đến với du lịch Thái Lan là đến với xứ sở chùa Vàng, và Chiang Mai cũng là một điểm đến hấp dẫn với những ngôi chùa, đền lộng lẫy và linh thiêng. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Thái Lan tại Chiang Mai hãy nhớ những ngôi chùa đẹp nhất nơi đây […]