Menu

Trong con mắt của hầu hết mọi người, nhắc đến Dubai là nhắc đến thành phố của những những thứ siêu sang, siêu độc . Hãy chọn cho mình một tour du lịch dubai giá rẻ để khám phá những cái gọi là “ nhất “ tại dubai này nhé.

  1. Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới

Quần đảo Cây Cọ bao gồm hòn đảo nhân tạo: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Đây cũng là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới.

du lịch dubai

Các hòn đảo này nằm ở ngoài bờ biển của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất trong vịnh Ba Tư. Du lịch dubai đến với hòn đảo này, các bạn chắc chắn sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây.

  1. Tòa tháp cao nhất thế giới – Burj Khalifa

Công trình  này có chi phí xây dựng lên đến 1,5 tỷ USD. Đây là công trình đắt thứ 3 trên thế giới. Burj Khalifa là cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai. Tòa nhà này cao gần 830m, 163 tầng với tổng diện tích sàn 39.473 m2.

du lịch dubai

Để hoàn thành được tòa cao ốc này, các kỹ sư và công nhân phải mất 6 năm. Lượng bê tông được sử dụng để xây tháp đủ để đắp một con đường dài 2.065 km và lượng thép gia cố có thể nối dài đủ 1/4 quãng đường vòng quanh trái đất.

  1. Dubai sở hữu khách sạn sang trọng nhất thế giới

Được mệnh danh “sang trọng nhất thế giới”, tour du lịch dubai đến với Burj Al Arab là khách sạn duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn 7 sao. Sở hữu hơn 202 phòng với thiết kế, tiện nghi sang trọng như iPad dát vàng 24 carat, người phục vụ riêng, 4 bể bơi, nơi đỗ trực thăng…, Burj Al Arab xứng đáng với vị trí số 1 thế giới của mình.

tour dubai

  1. Cảng nhân tạo lớn nhất trên thế giới – Jebel Ali Port

Jebel Ali là cảng nhân tạo lớn nhất thế giới, cảng lớn nhất ở Trung Đông và là một trong 7 cảng đông đúc nhất trên thế giới. Cảng nhân tạo này nằm ở Dubai Marina, một quận nổi bật của Dubai, diện tích 35 km2. Đây là hải cảng được thành lập trên sa mạc trong những năm 1970 và từng được xem là tiêu biểu cho nền kinh tế phát triển của Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất.

tour dubai

Hiện nay, có trên 5.500 công ty của 120 quốc gia có trụ sở, xưởng sản xuất và kho hàng ở hải cảng này.

>>> Xem thêm : ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI NÀY KHI TỚI DUBAI

  1. Dubai với khu trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Với diện tích gần 550.000 m2, Dubai Mall là khu mua sắm có diện tích lớn nhất hành tinh. Với hơn 1.200 cửa hàng, rạp chiếu phim 2.800 chỗ ngồi, bản sao khu phố Regent nổi tiếng London,… Dubai Mall chính là điểm mua sắm được nhiều người lựa chon trong tour dubai nhất trên thế giới. Năm 2014, có 80 triệu khách đã đặt chân đến khu mua sắm này.

tour dubai

  1. Các spa dát vàng và các kim loại quý nhất thế giới

Tour du lịch dubai cao cấp tới các spa làm đẹp, khách có thể sử dụng liệu pháp phục hồi da với giá 540 USD. Liệu pháp “La Prairie Platinum Rare” tại spa Jumeirah’s Zabeel Saray hứa hẹn giúp người sử dụng phục hồi và cân bằng làn da.

tour dubai

Trong khi đó, khách sạn Raffles Dubai có liệu pháp “vàng Ai Cập” (Egyptian Gold) chăm sóc da mặt, với giá 500 USD. Khách hàng được đắp những tờ giấy bằng vàng 24 carat, giúp trẻ hóa da mặt.

Nếu bạn yêu thích đất nước này, muốn một lần đặt chân tới vùng đất đặc biệt này để trải nghiệm hết tất cả những cái nhất tại Dubai ? Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

 

Lễ hội Hoa Tam Giác Mạch Hà Giang có gì thú vị?

Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang được tổ chức vào tháng 11, 12 hàng năm tại huyện Đồng Văn. Khi các đồi hoa tam giác mạch bung nở đẹp nhất chính là thời điểm lễ hội diễn ra. Sự kiện này nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của loài hoa này […]

THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH RÁN BÌNH DÂN NGON TUYỆT HẠNG Ở DUBAI

Nhiều người vẫn nghĩ khi nhắc tới xứ sở Hồi Giáo, điều đầu tiên là phải có tiền và thật nhiều tiền mới được đi du lịch Dubai bởi những món ăn và dịch vụ tại đây vô cùng đắt đỏ. Thế nhưng, ít ai biết rằng đến với Dubai bạn cũng có thể tìm […]

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI

Trương Gia Giới là điểm đến rất quen thuộc đối với du khách yêu thích tour Trung Quốc. Đến với Trương Gia Giới, du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự hùng vĩ và vẻ đẹp vốn có ở nơi đây. Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời và thú vị […]