Menu

Nếu đã lỡ yêu những công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính của Trung Quốc thì khi đi du lịch Trung Quốc bạn nên tham khảo chuyến tour Lệ Giang Shangrila. Mách nhỏ với bạn rằng chuyến xê dịch này hiện là tour “hót hòn họt” và được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay đó. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn một số địa điểm không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Shangrila nhé!

Thị trấn Lệ Giang  thuộc tỉnh Vân Nam nên sẽ rất gần với Việt Nam. Khung cảnh nơi đây là sự hài hòa giữa cảnh sắc mây trời, sông nước cùng với nét cổ kính của các kiến trúc, tất cả như tạo nên một tác phẩm nghệ thuật siêu đỉnh. Từ những nếp nhà, con hẻm cho đến sự xô nghiêng của các góc mái đều gợi lên cảm giác cổ kính và trầm mặc đến nao lòng. Các công trình cổ kính tại Lệ Giang khiến bạn phải mê mẩn, thẫn thờ và thốt lên rằng “thiên đường là đây chứ đâu”.

1.Đến Đại Nghiên Cổ trấn trong tour Lệ Giang Shangrila

Đến Lệ Giang thì nhất định bạn phải đi thăm Đại Nghiên Cổ trấn ngay. Vẻ đẹp nên thơ, tuyệt mỹ nơi đây khiến bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có được một bức ảnh như đã qua photoshop vậy.

Vẻ đẹp trầm mặc của Đại Nghiên Cổ Trấn

Vẻ đẹp trầm mặc của Đại Nghiên Cổ Trấn

   2.Ghé thăm Mộc Phủ trong tour Lệ Giang Shangrila

Mộc Phủ là một trong số ít các công trình vẫn lưu giữ được những nét  tiêu biểu cho cả văn hóa và lịch sử của Trung Quốc. Sự tồn tại của Mộ phủ gắn với nhiều biến động của thời đại cũng như cuộc đời của những người có liên quan. Có lẽ bạn sẽ choáng ngợp bởi những họa tiết, hoa văn và to lớn của chiếc chiếc cổng chào được mệnh danh là đẹp nhất phía nam của Trung Quốc.

Mộc Phủ ở Lệ Giang

Mộc Phủ ở Lệ Giang

3.Thăm quảng Trường Ngọc Hà trong tour du lịch Shangrila

Đến với Quảng trường Ngọc Hà bạn sẽ tha hồ chụp ảnh, được treo những chiếc chuông gió gửi gắm những lời cầu chúc may măn, ngắm nhìn cặp bánh xe nước đã có từ lâu đời.

Viết điều ước và treo chuông gió ở Quảng Trường Ngọc Hà

Viết điều ước và treo chuông gió ở Quảng Trường Ngọc Hà

Ngắm Bánh xe nước tại quảng trường Ngọc Hà

Ngắm Bánh xe nước tại quảng trường Ngọc Hà

4. Ngọc Long Tuyết Sơn

Đã đến Lệ Giang thì bạn cũng nhớ trải nghiệm ở Ngọc Long Tuyết bởi đây được mệnh danh là một trong những đỉnh núi đẹp nhất tại xứ Trung Hoa cơ đấy.

Khám phá Núi Ngọc Long Tuyết

Khám phá Núi Ngọc Long Tuyết

5. Khám phá Vạn Cổ Lầu khi du lịch Lệ Giang

Trong tour du lich Shangrila bạn cũng cần lưu tâm tới cái tên Vạn Cổ Lầu- nơi cao nhất của Lệ Giang. Lầu Vạn Cổ có hình dạng tháp, chia làm 5 tầng. Công trình này được trang trí bằng rất nhiều họa tiết mang đậm phong cách Trung Hoa. Đứng trên đây bạn sẽ được vươn tầm mắt ra toàn cảnh thị trấn. Để chụp được những bức hình đẹp du khách nên đến Vạn Cổ Lầu vào buổi chiều vì lúc này ánh nắng vừa đẹp lại không bị ngước sáng.

Thăm Lầu Vạn Cổ khi du lịch Lệ Giang

Thăm Lầu Vạn Cổ khi du lịch Lệ Giang

6.Show diễn “Ấn tượng Lệ Giang”

Để tìm hiểu rõ hơn cuộc sống của người Lệ Giang và những nét lịch sử văn hóa độc đáo nơi đây thì bạn cần xem show mang tên “Ân tượng Lệ Giang” của đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu. Buổi biểu diễn được thực hiện trên phông nền đỉnh núi tuyết Ngọc Long. Đó là sự kết hợp tài tình và hoành tráng giữa 500 vũ công, 200 con ngựa cùng với những điệu múa, giai điệu âm nhạc đặc trưng của các tộc người ở Lệ Giang.

Đi tour Lệ Giang xem show "ấn tượng Lệ Giang"

Đi tour Lệ Giang xem show “ấn tượng Lệ Giang”

Mỗi ngày sẽ có  3 suất diễn show lần lượt lúc 09h00, 11h00 và 14h00 chiều. Mỗi suất diễn kéo dài 90 phút.

Tiếp theo hãy cùng mình gọi tên những cảnh sắc mà  không được bỏ qua tại Shangrila trong tour Lệ Giang Shangrila nào.

Shangrila là một huyện thuộc châu tự trị dân tộc Tạng Địch Khánh, nằm ở độ cao 3200 mét so với mực nước biển, đây chính là nơi bắt đầu sinh sống của người Tạng. Mảnh đất này không chỉ sở hữu phong cảnh hùng vĩ mà còn có nền văn hóa đặc sắc, đa dạng của nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống.

Một góc của Shangrila

Một góc của Shangrila

1.Tu viện Shongzalin

Tu viện Shongzalin là tu viện quan trọng nhất ở Vân Nam. Nơi đây hội tụ những nét đẹp tiêu biểu của nền văn hóa Tây Tạng thể hiện rõ nhất qua những công trình được sơn bằng màu đỏ và vàng, mái nhọn bằng đồng… Tu viện được hoàn thành từ năm 1681 bao gồm nhiều cụm công trình nhỏ bao quanh với nhau. Hiện nay Shongzalin cơ bản vẫn giữ được những nét kiến trúc như thuở ban đầu.

Ghé thăm tu viện Shongzalin

Ghé thăm tu viện Shongzalin

2.Công viên Potatso

Trong tour Lệ Giang Shangrila bạn sẽ có một trải nghiệm thật tươi mát, hòa cùng với thiên nhiên khi đên với công viên Potatso. Công viên rộng tới 120 ha. Vừa được tận hưởng không khí như còn nguyên sinh cùng với việc ngắm nhìn những chú bò lông dài gặm cỏ sẽ khiến bạn thực sự thấy thảnh thơi, quên hết phiền muộn. Giá vào cửa công viên Potatso khoảng 190 tệ (tức khoảng gần 700 nghìn tiền Việt).

Công viên Potatso

Công viên Potatso

3. Kawagarbo 

Nếu ưa thích mạo hiểm thì bạn nên chinh phục Kawagarbo trong tour du lịch Shangrila nhé. Kawagarbo là đỉnh cao nhất ở Vân Nam có hình dạng móng ngựa đặc biệt.

Đỉnh Kawagarbo

Đỉnh Kawagarbo

>>>Xem thêmTour du lịch Nam Ninh – Lệ Giang – ShangriLa 6N5Đ

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì về các tour du lịch Trung Quốc có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tìm hiểu về khu phố cổ Bastakiya trước khi đi du lịch Dubai

Bastakiya là một trong những khu phố cổ nổi tiếng tại Vương quốc Ả Rập – Dubai. Đồng thời, đây cũng là một điểm du lịch văn hóa lịch sử đặc trưng nhất mà bất kỳ ai đi du lịch Dubai đều cũng muốn khám phá. Nội dung bài viết1 1, Giới thiệu chung về […]

5 điểm tham quan tuyệt đẹp khi du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ

Ngoài nổi tiếng với cảnh sắc mê đắm của mùa hoa anh đào thì đất nước mặt trời mọc còn hấp dẫn và cuốn hút du khách bởi mùa cây thay lá diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ gợi ý cho bạn 5 điểm tham quan […]

Đi du lịch nước Nga để tìm hiểu những điểm đến kì thú!

Được biết đến là đất nước có những điểm đến lịch sử nổi tiếng với cảnh sắc tươi đẹp bậc nhất thế giới, du lịch nước Nga luôn là hành trình được nhiều du khách mong đợi nhất. Với những người đã từng đến du lịch, học tập và làm việc tại nước Nga thì […]