Menu

Bạn muốn đi du lịch Nhật Bản khoảng 6 ngày 5 đêm nhưng lại đang băn khoăn về việc nên đi những đâu để khám phá được thật nhiều cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước “Mặt trời mọc”? Vậy thì bạn hãy bơi hết vào đây đi. Trong bài viết này mình sẽ review lại một số cảnh đẹp mê hồn không nên bỏ qua trong hành trình mình đi khởi hành HÀ NỘI- OSAKA – KYOTO –  TOKYO – NÚI PHÚ SỸ trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm nhé.

tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc

tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc

1.Khám phá Kyoto trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Ngày đầu tiên thăm quan cố đô Kyoto thì phải đến chùa Vàng (Golden Pavillion Temple). Đến đây bạn sẽ bắt gặp khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ. Bên cạnh những giá trị to lớn về mặt văn hóa thì Chùa Vàng thực sự có giá trị theo nghĩa đen của nó vì phần lớn ngôi chùa đều được dát bằng vàng thật. Màu vàng lóng lánh của chùa khi có ánh nắng chiếu vào, thêm sắc biêng biếc của bầu trời, cây cỏ cùng mặt nước chắc chắn sẽ  khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ.

Chùa Vàng Nhật Bản

Chùa Vàng Nhật Bản

Tiếp đến khách du lịch trong tour du lịch Nhật Bản 6N5D sẽ được đặt chân đến Trung tâm tơ lụa dệt may Nishijin, tại đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy cách mà các nghệ nhân Nhật Bản làm nên những tấm vải rất tinh xảo, kì công. Bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kín đáo của các cô gái Nhật trong những bộ Kimono tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng nghệ nhân dệt mụa khi đi du lịch Nhật Bản

Chiêm ngưỡng nghệ nhân dệt mụa khi đi du lịch Nhật Bản

Điểm dừng chân tiếp theo cho du khách là Chùa Kiyomizu Dera, hay còn gọi là chùa Thanh Thủy. Đây là ngôi chùa dựng hoàn toàn bằng gỗ. Người ta tin rằng khi đến Kiyomizu Dera rồi thành tâm khấn vái cư sĩ Gyoei (ông tổ của ngôi chùa), sau đó chỉ xin một ngụm nước tại 3 dòng thác thì sẽ có được cả 3 yếu tố: “trường thọ”, “tình duyên” và “học hành thành đạt”. Khung cảnh hữu tình của chùa Thanh Thủy cũng sẽ khiến bạn không nỡ dời đi.

2.Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đến Tokyo

Trong ngày thứ 3 của tour du lịch Nhật Bản 6N5D là dịp để du khách đến với cố đô Tokyo. Khi đã đến đây thì bạn phải ghé ngay ngôi đền linh thiêng Asakusa. Ngôi đền thực sự rất cổ kinh vì được xây dựng từ thế kỉ thứ 7,ẩn chức những điều kì bí với truyền thuyết xa xưa về pho tượng Phật Quan Âm. Asakusa có hai cổng chính là cổng Sấm và cổng Hozomon, các cổng được nối với nhau bởi con đường mua sắm nhộn nhịp mang tên Nakamise.

đi tour du lịch Nhật Bản 6N5D không thể bỏ qua ngôi đền Asakusa linh thiêng

đi tour du lịch Nhật Bản 6N5D không thể bỏ qua ngôi đền Asakusa linh thiêng

Khi đến Nhật Bản đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể mua sắm quanh khu phố cổ Asakusa, mua sắm tại khu trung tâm thương mại nổi tiếng Akihabara, DFS Lotte Ginza. Có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn từ thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo và đồ điện tử. Hãy yên tâm nhé, giá cả hàng hoá ở đây đã được niêm yết.

Đến chiều cùng ngày hãy nhớ thăm quan Hoàng Cung Nhật Bản. Đây là nơi sinh sống của Hoàng gia Nhật. Công viên bên trong được xây dựng trên nền cũ của lâu đài Edo và được bao bọc bởi những hào và những tường thành, ngay giữa trung tâm Tokyo.

3.Thăm núi Phú Sĩ trong tour nhật bản 6N5D

Ngày thứ 4 là ngày đáng nhớ nhất vì bạn sẽ được đi thăm quan biểu tượng của xứ sở Phù Tang- Núi Phú Sĩ. Nếu thời tiết ủng hộ thì bạn có thể chụp được hình ảnh ngọn được bao phủ bởi tuyết trên chỏm y như  những bức hình nổi tiếng.

Du khách được tham quan Núi Phú Sĩ trong tour nhật bản 6N5D

Du khách được tham quan Núi Phú Sĩ trong tour nhật bản 6N5D

Tuy nhiên cách hay nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi Phú Sĩ lại là ngôi làng cổ Oshino Hakkai. Khách du lịch trong tour nhật bản 6N5D khi đến với ngôi làng cổ này không chỉ được khám phá những nét tiêu biểu của công trình kiến trúc cổ mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và tươi như :bánh mocha nướng, các loại trái cây, kem tươi, đậu hũ, bánh gạo.

Có rất nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ du khách trong tour nhật bản 6N5D tại làng cổ Oshino Hakkai

Có rất nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ du khách trong tour nhật bản 6N5D tại làng cổ Oshino Hakkai

Nếu có hơi mệt khi đi bộ hơi nhiều thì bạn yên tâm đi, tối hôm đó bạn sẽ được thư giãn bằng việc tắm onsen- tắm khoáng nóng.

4.Thăm bảo tàng Matcha Aiya Nishio trong tour nhật bản 6N5D

Trong tour du lịch Nhật Bản ngày thứ 5, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa “trà đạo”, đặc biệt là nhớ thưởng thức matcha trà xanh với hương vị độc đáo tại Bảo tàng Matcha Aiya Nishio.

Thưởng thức trà matcha thượng hạng trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Thưởng thức trà matcha thượng hạng trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

5.Đến với thành phố Nara khi đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm thực sự rất hấp dẫn, thế nên vào ngày thứ 6 mà mình vẫn tiếc hùi hụi. Sáng hôm đó tụi mình nhanh chóng đến thành phố Nara thăm Đền đài Todaiji. Đây là công trình bằng gỗ lớn nhất trên thế giới mang đậm những dấu ấn của Phật giáo.

Bạn còn được chiêm ngưỡng một trong những pho tượng đồng lớn nhất tại xứ sở Mặt trời mọc. Bao quanh đền Todaiji là công viên Deer park, không chỉ hòa mình với thiên nhiên mà còn được chơi đùa với những chú hươu cực hiền và dễ thương. Bạn có thể mua thêm một chút bánh quy cho hươu ăn chỉ với giá 150 yên thôi nhé.

>>>Xem thêmĐI DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN HẾT SỨC LƯU TÂM NHỮNG ĐIỀU NÀY!

Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn sẽ bớt băn khoăn trong chuyến du lịch đến “xứ sở Mặt Trời mọc” nhé. Ngoài ra, nếu cần biết thêm thông tin chi tiết gì về tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm bạn có thể liên hệ với  chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

DU HÍ MÙA HÈ Ở NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Một mùa hè nữa lại tới, những bãi biển mát lạnh là điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn. Thật không còn gì tuyệt vời hơn để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhanh tay lên […]

Tham quan nông trại cừu Swiss Sheep Farm khi đi tour Thái Lan

Swiss Sheep Farm là một trong những nông trại cừu không thể bỏ qua khi đi tour Thái Lan. Bạn đã từng đi du lịch Thái Lan mà không tham quan khu nông trại cừu này thì quả thật rất đáng tiếc. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh tuyệt vời […]

Những địa điểm du dịch nổi tiếng ở Busan Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

Hiện nay, các tour du lịch Hàn Quốc dần trở nên phổ biến vì nơi đây khoác trên mình nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, các trung tâm mua sắm giá rẻ, tập trung nhiều chợ đêm đa dạng các mặt hàng cùng nhiều món ăn ngon… Trong đó, Busan được xem như […]