Menu

Mình đến Hàn Quốc vào tháng 10 năm ngoái, vào mùa thu, có lẽ đây là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn. Thời tiết khá mát mẻ, khi hậu ôn hòa, dễ chịu. Mùa thu còn là mùa của lá phong, đến với xứ Hàn bạn sẽ được đắm chìm trong một bầu trời phong đỏ, rực rỡ và tràn đầy lãng mạn. Khi đi du lịch vào mùa thu, bạn nên chuẩn bị những chiếc áo khoác mỏng vì thời tiết hơi se se lạnh. Sau đây, mình xin gợi ý cho các bạn những địa điểm du lich Han Quoc  siêu đẹp mà các bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Mùa thu là mùa đẹp nhất để thực hiến một tour du lịch Hàn Quốc

Mùa thu là mùa đẹp nhất để thực hiến một tour du lịch Hàn Quốc

1.Bạn nên ghé khu Samcheong-dong trong tour du lịch Hàn Quốc

Nếu các bạn không muốn sống vội với Seoul hối hả, sầm uất thì lựa chọn tối ưu cho các bạn là khu Samcheong-dong. Cảnh vật nơi đây vào mùa thu rất yên bình, cổ kính và nên thơ khiến cho du khách không nỡ dời xa.

Samcheong-dong Hàn Quốc

Samcheong-dong Hàn Quốc

Samcheong-dong được nhiều người biết đến với làng cổ Hanok hay là cung điện Insandong, Changduk, Gyeongbuk. Con phố này tuy nhỏ bé nhưng lại có vô số quán ăn, cửa hàng lưu niệm và các khu thăm quan với kiến trúc cổ kính. Khi đến với Samcheong-dong, bạn sẽ bị ấn tượng với thiết kế của những cửa hàng nơi đây, nhỏ nhắn nhưng rất nghệ thuật. Ngoài ra, khu phố này còn có đủ các món từ Âu tới Á, từ các quá lề đường đến những quán hiện đại tạo cho các bạn vô số những lựa chọn. Con phố tuy nhỏ nhưng đồ ăn nơi đây khá phong phú và đa dạng khiến bạn dành cả tuần cũng không thể ăn hết các món tại đây.

Trong chuyến du lich Han Quoc vừa rồi  là việc đi dạo tại Samcheong-dong. Dưới cái nắng vàng nhẹ của mùa thu, thong thả rảo bước trên những con đường nhỏ với âm nhạc được phát ra từ những cửa hàng sẽ khiến bạn cảm giác như đang đắm chìm trong một không gian lãng mạn, đậm chất chất ngôn tình.

đã du lịch hàn quốc mùa thu thì nhất định phải đến làng cổ Hanok

đã du lịch hàn quốc mùa thu thì nhất định phải đến làng cổ Hanok

Đến với làng cổ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được mặc Hanbok nhé, chụp ảnh mặc Hanbok cùng với không gian thơ mộng tại làng cổ thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những bức hình vô cùng ưng ý.

2.Bạn nhất định phải ghé Đảo Nami nếu đi du lich hàn quốc mùa thu

Đi du lịch hàn quốc mùa thu mà không đến đảo Nami thì quả là vô cùng đáng tiếc vì đây là hòn đảo đẹp nhất của xứ Hàn. Hơn nữa đảo còn là một địa điểm lý tưởng dành cho những đôi tình nhân muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Thu sang những hàng phong trên Nami island sẽ chuyển thành màu vàng đỏ, lá rụng phủ kín đường, trông đẹp tuyệt.

du lịch hàn quốc mùa thu mà không đến đảo Nami thì quả là đáng tiếc

du lịch hàn quốc mùa thu mà không đến đảo Nami thì quả là đáng tiếc

Vì đảo Nami không lớn lắm nên chỉ mất khoảng 3 h đồng hồ để vừa thăm quan và  chụp hình. Tuy nhiên nếu muốn di chuyển nhanh hơn và trông lãng mạn hơn thì bạn nên thuê xe đạp đôi để dạo quanh đảo nhé. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm lớp học làm gốm thủy tinh với giá dao động từ 10,000-30,000W

3.Ghé Petite France (làng Pháp) khi du lich Han Quoc

Từ đảo Nami du khách có thể di chuyển dễ dàng ra làng Pháp bằng các phương tiện công cộng sẵn có. Dạo quanh Petite France  sẽ  cho bạn cảm giác như đang vi vu tới nước Pháp hoa lệ. Nếu đã mỏi chân và hơi mệt khi tham quan thì bạn có thể dừng chân và nhâm nhi cà phê với bánh ngọt tại các cửa hàng trong làng nhé.

Tham quan làng Pháp trong tour du lịch Hàn Quốc

Tham quan làng Pháp trong tour du lịch Hàn Quốc

4.Phải tới công viên quốc gia Naejangsan trong tour du lịch Hàn Quốc

Leo núi được xem là môn thể thao quốc dân của người Hàn, vì vậy nếu đã du lich Han Quoc bạn nên thử trải nghiệm hoạt động này. Công viên Quốc gia Naejangsan chính là một địa điểm lý tưởng, được cả du khách nước ngoài và người dân địa phương chọn là địa điểm leo núi yêu thích.

Công viên quốc gia Naejangsan

Công viên quốc gia Naejangsan

Đến với công vieecn Naejangsan bạn sẽ hoang mang nhẹ vì 4 phương 8 hướng quanh đấy chỗ nào cũng đẹp, cũng rộng. Theo kinh nghiệm cả mình thì bạn nên ghé các điểm sau:

Đến Đài vọng cảnh Naejangsan 

Để tới được đài vọng cảnh bạn cần mua vé vào cổng (tầm 3000 won) rồi đi bằng cáp treo với giá 8000 won. Từ cổng tới chỗ đi cáp treo đi khoảng 3 km mới tới nơi nên bạn đi mini bus cho nhanh.

Đến Đài vọng cảnh Naejangsan khi du lịch hàn quốc mùa thu

Đến Đài vọng cảnh Naejangsan khi du lịch hàn quốc mùa thu

Dọc theo con đường lên vọng gác du khách trong tour du lịch Hàn Quốc sẽ bắt gặp những chùm hồng vàng ươm. Bạn cũng đừng ngắm không mà hãy ăn thử để cảm nhận đặc sản của Naejangsan nhé. Hồng vào mùa vừa ngon vừa rẻ lại đa dạng với nhiều kiểu chế biến như: chế biến tươi, sấy tươi, sấy khô với vị ngọt thanh chứ không khé,…

Du khách cũng đừng quên thưởng thức những quả hồng Naejangsan khi đi tour du lịch Hàn Quốc nhé

Du khách cũng đừng quên thưởng thức những quả hồng Naejangsan khi đi tour du lịch Hàn Quốc nhé

thăm đền Beakyangsa và Naejangsan 

Khi đến đây bạn không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghiêm, tĩnh lặng giữa một rừng lá phong  đỏ ngợp lối mà còn được chiêm ngưỡng nhiều bức bích hoạ và những kiến trúc cổ từ triều đại Baekje.

Ngoài ra nếu đã đến công viên Naejangsan, du khách cũng đừng quên ghé hai thác nước siêu đẹp là Dodeok và Geumseon.

Công viên Naejangsan có rất nhiều điểm thăm quan đẹp mê hồn

Công viên Naejangsan có rất nhiều điểm thăm quan đẹp mê hồn

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lich Han Quoc sắp tới. Ngoài ra, nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết gì về tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

Phật Quang Sơn-Điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Đài Loan

Phật Quang Sơn được mệnh danh là “Kinh đô Phật giáo của Đài Nam”. Đây không chỉ là một kiến trúc tôn giáo độc đáo mà còn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour Dai loan. Hãy cùng Global Travel khám phá những điều thú vị, hấp dẫn của công trình này nhé. […]

3 Món ăn làm lên tên tuổi cho nền ẩm thực Dubai

Nhắc đến du lịch Dubai chắc hẳn nhiều bạn nghĩ ngay tới một thành phố xa hoa, tráng lệ, một trung tâm thương mại đồ sộ bậc nhất dành cho giới giàu có. Nhưng không chỉ có vậy các nét văn hóa đời sống của con người nơi đây cũng là một điểm đáng chú ý tới. Ẩm […]

Đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị gì

Sở hữu kho tàng ẩm thực trù phú cùng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, xứ sở Phù Tang  từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều bạn bè quốc tế. Cũng vì thế mà câu hỏi đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì được rất […]