Menu

Mùa hè là dịp tuyệt vời để bạn có thể bung lụa bằng những chuyến xê dịch. Nếu đã phát ngán với những xô bồ, bon chen của cuộc sống thì Global Travel khuyên bạn hãy xách ba lô đến với xứ sở Phù Tang mùa hè này ngay đi. Tại sao ư? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết Những lí do nên du lịch Nhật Bản vào mùa hè dưới đây nhé.

Bạn nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè

Bạn nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè

  1. Chi phí thấp khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè

Vào tầm tháng 6 đến tháng 8 là cơ hội quá tuyệt vời để đi du lịch Nhật Bản mà không phải nghĩ đến việc bon chen, các chi phí máy bay, phòng ốc và các dịch vụ khác lại rẻ hơn các thời điểm khác trong năm. Hơn nữa việc chuẩn bị hành lí của bạn sẽ cực đơn giản, không cần phải cồng kềnh áo ấm, áo khoác, áo len.

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì mùa hè là thời gian giảm mạnh số lượng khách quốc tế đến với đất nước mặt trời mọc, khách nội địa cũng sụt giảm đáng kể vì người Nhật không có kì nghỉ hè.

  1. Đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè vì thời tiết

Nếu bạn đã thực sự quá mệt mỏi với nhiệt độ “rán trứng không cần bếp gas” của Việt Nam vào mùa hè thì nên “đưa nhau đi trốn” đến Nhật Bản luôn và ngay đi. Xứ sở hoa anh đào nằm trong vùng khí hậu ôn đới nên nhiệt độ mùa hè chỉ tầm trên dưới 31 độ, vô cùng dễ chịu.

Thời tiết ở Nhật Bản mùa hè cực thích

Thời tiết ở Nhật Bản mùa hè cực thích

Không khí trong lành mát mẻ trong tour du lịch Nhật Bản sẽ giúp bạn nạp thêm nhiều năng lượng và nguồn cảm hứng cho việc học tập hay công việc khi trở về

Du lịch Nhật bản mùa hè thôi

Du lịch Nhật bản mùa hè thôi

Không có hoa anh đào, không có lá vàng rơi, không có tuyết thì ngắm gì bây giờ? Hãy ngắm hoa đi, quá chi là sặc sỡ luôn. Khung cảnh mùa hè tại Nhật với cây cỏ tươi tốt, hoa cẩm tú cầu, lavender, tulip và oải hương tím tranh nhau đua nở sẽ thỏa mãn con mắt của bạn. Muốn ngắm thật nhiều hoa cẩm tú cần bạn nên đi dọc đường ray xe lửa lên Hakone.

Ngắm hoa Cẩm tú cầu khi du lịch Nhật Bản

Ngắm hoa Cẩm tú cầu khi du lịch Nhật Bản

Còn nếu muốn đắm mình trong sắc hoa oải hương thì bạn nên đến thiên đường oải hương Hokkaido.

Thiên đường hoa oải Hương ở Hokkaido

Thiên đường hoa oải Hương ở Hokkaido

Cảnh đẹp thế này thì tha hồ cho bạn chụp ảnh, check in, khiến dân tình ở nhà phải gato .

  1. Đồ ăn trong tour Nhật Bản màu hè cực hấp dẫn

Ẩm thực Nhật bản vào mùa hè cũng khiến bạn phải mẩn mê, mê mẩn vì quá tươi và ngon.

Món mì ống trúc tươi mát

Món mì ống trúc tươi mát

Trước hết phải kể đến món mì ống trúc của người Nhật với cách ăn độc đáo . Mì được đặt trong những máng tre dài. Sự mát lạnh của mì kết hợp những vắt mì Somen và nước chấm có tương Tsuyu, nước đá lạnh, mè rang vàng, gừng chua ngọt và hành lá thái nhuyễn tạo nên một trải nghiệm ăn mì có một không hai.

Đi du lịch Nhật Bản nhớ thưởng thức món này nhé

Đi du lịch Nhật Bản nhớ thưởng thức món này nhé

Mùa hè mà được ăn Hiya-yakko (tào phớ Nhật) thì không còn gì phải tiếc. Đậu phụ được thả vào trong nước đậu nành. Điểm xuyến lên trên là một chút  mù tạt của Nhật, gừng thái mỏng và hành tươi. Vị tươi mát của đầu và vị cay nồng của gừng, của mù tạt sẽ kích thích mọi vị giác của bạn.

Món cá Ayu tươi và ngọt

Món cá Ayu tươi và ngọt

Đã đi tour Nhật Bản mùa hè thì bạn đừng quên thưởng thức món cá nướng Ayu đặc trưng. Vì đây là loại cả sinh sống ở vùng nước ngọt và sạch nên thịt cá rất thơm và ngon.

Ngoài ra nếu có dịp thăm núi phú sĩ ở tỉnh Yamanashi thì bạn còn có cơ hội tận tay hái và thưởng thức nhiều loại trái cây chín mọng, tươi ngon như: táo, nho, dâu tây, cà chua.

  1. Đi du lịch Nhật Bản mùa hè để được hòa trong không khí lễ hội tưng bừng

Có rất nhiều lễ hội náo nhiệt, đầy màu được tổ chức vào mùa hè ở xứ sở Phù Tang. Bên cạnh những lễ hội pháo hoa lãng mạn, mãn nhãn bên các bờ sông thì bạn có thể hòa mình vào các lễ hội đường phố cực nhộn nhịp và tưng bừng.

Bạn có thể tham gia rất nhiều lễ hội thú vị ở Nhật

Tham gia vào các festival Không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn là một dịp hiểm có khó tìm để tìm hiểu thêm nhiều điểu về văn hóa của đất nước Nhật Bản xinh đẹp và kiên cường.

  1. Tha hồ mua sắm khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè

Đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để du khách có thể sắm được cơ man các mặt hàng chất lượng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử..bằng một mức giá rất mềm. Bạn biết đấy cứ hè sang là các trung tâm mua sắm của Nhật lại đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu.

>>>Xem thêmĐắm chìm trong các lễ hội khi du lịch Nhật Bản mùa hè

Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn sẽ có thêm động lực để thực hiện một tour du lịch Nhật Bản vào mùa hè. Nếu cần giải đáp và tìm hiểu thêm về tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm hoặc tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm bạn hãy liên hệ ngay Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24 nhé.

 

Những điều cần biết khi đi du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ được khách du lịch thích thú những ồn ào, tấp nập ở Seoul mà còn thu hút bởi sự yên bình trong lành của thiên đường tình yêu Jeju. Nếu bạn có ý định đi du lịch hàn Quốc đến hòn đảo xinh đẹp này hãy tham khảo những kinh nghiệm […]

Những điều nên biết trong tour lệ giang shangrila

Trong các tour du lịch Trung Quốc hiện nay thì Lệ Giang là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều sự quan tâm của du khách nhất. Trấn Cổ này gây ấn tượng mạnh với khách tham quan bởi khung cảnh đẹp mơ màng như truyện cổ tích, với không khí trong lành […]

HOA SIREN – LOÀI HOA TUYỆT ĐẸP TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Nếu đã từng đi du lịch nga chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được những tòa công trình nổi tiếng vĩ đại, món ngon trứ danh khiến ai cũng thấy mê ly và muốn thưởng thức mãi không thôi. Bên cạnh đó, những loài hoa cũng góp phần làm nên vẻ mĩ miều […]