Menu

Singapore nổi tiếng là đất nước sạch đẹp nhất thế giới với nhiều danh thắng, những vịnh đảo đẹp đến lãng mạn và cả những món ăn ngon nức tiếng. Trong tour du lich Singapore lần này, hãy cùng chúng tôi ghé qua và tham quan những sở thú độc đáo tại Singapore nhé.

Sở thú ở Singapore không chỉ là nơi bé tham quan các loài động vật hoang dã mà còn được thử nhiều trải nghiệm tương tác như cho động vật ăn và dùng bữa cùng chúng. Dưới đây là một vài thông tin về những sở thú độc đáo mà gia đình bạn không nên bỏ qua khi du lịch singapore trong mùa hè này nhé:

  1. Singapore Zoo

Sở thú Singapore có 11 khu, mỗi khu sẽ đưa bạn đến với một số môi trường sống hoang dã toàn cầu đặc biệt nhất trên thế giới. Hãy gặp gỡ Inuka, chú gấu Bắc cực đầu tiên sinh ra ở vùng nhiệt đới.

du lịch singapore

Để xem những loài vật thân thuộc với khu vực nhiệt đới hơn, hãy đến khu triển lãm Australia để đi bộ giữa những chú chuột túi kangaroo màu xám và những chú chuột túi wallaby nhanh thoăn thoắt, hoặc chiêm ngưỡng loài chuột túi leo cây và đà điểu đầu mèo của Úc. Tour singapore gia re sẽ đưa các bạn tới nhiều khu vực khác trong công viên bao gồm Primate Kingdom (Vương quốc Linh trưởng), trong đó có 39 loài linh trưởng có thể tìm thấy trong sở thú, Reptile Garden (Khu vườn Bò sát) (hãy chú ý đến những con rồng Komodo) và Tortoise Shell-ter (Hang Rùa), nơi trú ẩn của một số loài rùa có nguy cơ tuyệt chủng.

du lịch singapore

Sở thú Singapore chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những buổi đi chơi cùng gia đình. Hãy cho các bạn nhỏ tham gia Kidzranger Tour, nơi các bé từ 5 đến 12 tuổi có thể thử làm người giữ vườn thú, với những hoạt động như cho thỏ và ngựa con ăn, hoặc chải lông cho chúng.

du lịch singapore

Quan sát các loài động vật khi chúng hoạt động tích cực nhất vào giờ ăn, bé sẽ có cơ hội tự tay cho chúng ăn. Tại đây còn có chương trình Bữa sáng với động vật hoang dã giúp bé và gia đình sẽ có những giờ ăn đáng nhớ.

  1. E.A. Aquarium

Đi du lịch singapore, các bạn cũng đừng quên ghé qua địa điểm tham quan độc đáo này nhé. Thủy cung S.E.A. Aquarium tọa lạc tại hòn đảo Sentosa được mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới – nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài.

Đi du lịch singapore

Bé có thể ngắm nhìn hơn 200 loại cá mập hay xem các loài cá đuối lớn và lươn biển. Khu vực trung tâm của thủy cung ở Singapore là một “bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi tấm kính lớn nhất thế giới với chiều rộng 36m, cao 8,3m. Qua hệ thống ô kính trong suốt, bé có thể thỏa sức ngắm cá mập, cá heo và nhiều loài lạ khác.

Đi du lịch singapore

Ngoài ra, gia đình có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương, xung quanh là những sinh vật biển bơi lội tung tăng. Thực đơn bao gồm các loại hải sản được chế biến theo yêu cầu của thực khách.

  1. Night Safari – ngắm nhìn động vật về đêm

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những cánh cửa chớp tại Sở Thú Đêm (Night Safari) mở ra, để chào mừng bạn bước vào thế giới của những sinh vật sống về đêm và những nơi trú ẩn tối tăm của chúng. Night Safari là công viên hoang dã đầu tiên trên thế giới dành cho các sinh vật sống về đêm. Nhưng trong tour Singapore đến với night safari lần này, đây là nơi tái hiện đời sống hoang dã sống động hơn bất cứ công viên nào khác.

tour Singapore

Mắt bạn sẽ mất một lúc mới quen được với bóng tối dày đặc nơi đây, nhưng sau khi đã quen, bạn sẽ được chào đón bởi hơn 2.500 cá thể động vật sống ở đây thuộc hơn 130 loài – bao gồm nhiều loài thú bản địa của khu vực, như loài voi Châu Á, heo vòi Malayan và hổ Malayan đang có nguy cơ tuyệt chủng.

>>>> Xem thêm tại đây : THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ EVERLAND HÀN QUỐC

Các loài thú nơi đây hiện sống trong 35 héc-ta rừng mưa nhiệt đới rậm rạp. Ngoài các loài động vật thân thiện như hươu, lang thang tự do trong sở thú, tại đây còn có những loài dữ dằn hơn như báo, được nuôi sau các hàng rào chắn.

tour Singapore

Với những ai ưa thích khám phá sở thú trên các phương tiện có bánh, một chuyến xe điện kéo dài 35 phút có hướng dẫn trực tiếp sẽ đưa bạn qua bảy vùng địa lý của thế giới – từ khu chân núi Himalaya đất đai gồ ghề, cho đến những bờ sông sình lầy của vùng xích đạo Châu Phi. Du lịch singapore đến với những địa điểm thú vị và độc đáo để ngắm nhìn những loài động vật hoang dã, những loài cá biển đủ màu sắc chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị nhất dành cho gia đình có trẻ nhỏ đấy!

Bạn là người yêu thích du lịch ? Bạn muốn đưa những thiên thần bé nhỏ của gia đình mình  giải trí vào cuối tuần ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới đây ngay thôi. Bạn có thể du lich singapore tu tuc hoặc nhấc máy gọi điện tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem . Du lịch singapore giá rẻ nhất chỉ có tại Global Travel. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Khám phá dòng sông Dương Tử đẹp nhất Châu Á

Sông Trường Giang với tên gọi là sông Dương Tử dài nhất Châu Á đứng thứ 3 thế giới là niềm tự hào của người dân Trung Quốc với độ dài 6.300km. Đây là dòng sông dài nhất Trung Quốc chỉ sau dòng sông Nile và Amazo sông chảy từ tây sang đông qua Tây […]

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP MỸ MIỀU CỦA LOÀI HOA CẢI DẦU Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, tour nhat ban đang được rất nhiều du khách lựa chọn bởi đây chính là đất nước với vô vàn cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc. Với một nền kinh tế vững chắc đang đi lên từng ngày, cùng với đó là sự thu hút của thắng cảnh và những truyền thống […]

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc 2020

Shangrila đẹp bất tử, chính vì thế mà rất nhiều du khách đi du lich Trung Quoc đã không ngần ngại ghé thăm. Đây là thung lũng huyền thoại sở hữu một phong cảnh hùng vĩ, thơ mộng và nền văn hóa đa dạng, độc đáo của nhiều dân tộc sinh sống. Bài viết sau đây, chúng […]