Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên diện những bộ trang phục như thế nào mới phù hợp khi tới đây? Hãy tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây nhé, chúc bạn có chuyến du lịch đẹp như mơ nha !

1, Khám phá thời tiết tại đất nước Malaysia

Khí hậu ở Malaysia thuộc kiểu khí hậu nóng ẩm, chính vì thế bạn nên mang theo những bộ quần áo gọn nhẹ, với chất liệu thoải mái như cotton, lụa… sẽ tốt hơn cho chuyến du lich singapore Malaysia nhé.

2, Trang phục du lịch Malaysia lý tưởng dành cho bạn

Tới Malaysia bạn nên mặc quần áo dài nhé. Bởi Malaysia là đất nước Hồi Giáo, người dân nơi đây thường có ấn tượng không tốt với những người ăn mặc quần áo ngắn hay quá hở hang . Và đặc biệt, những trang phục này còn bị cấm tuyệt đối ở những nơi tham quan chùa chiền, hay những khu vực tôn giáo linh thiêng. Khách du lịch Malaysia nên lưu ý để tránh những trường hợp không hay xảy ra nhé.

>> Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý CHUNG DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Nếu bạn muốn tới thăm Kuala Lumpur thì nên mặc gì nhỉ? Phong cách ăn mặc ở đây cũng thoải mái hơn một chút. Bạn có thể ăn mặc quần áo hiện đại, nhưng không quá hở hang phản cảm là được. Còn đối với những vùng cao, hay nhưng thành phố chưa được phát triển lắm thì tốt nhất, bạn nên ăn mặc quần áo dài tay, sẽ có được ấn tượng tốt hơn đối với người dân địa phương.

Ngoài ra, bạn nên mang theo 1 – 2 chiếc áo len mỏng để mặc khi đi tới các địa điểm như nhà hát, khách sạn, các trung tâm mua sắm ở đất nước này nhé… Bởi ở đây họ thường bật điều hòa rất mạnh và lạnh hơn không khí bên ngoài rất nhiều. Nếu bạn có dự định du lịch Malaysia tới các vùng cao nguyên như: Cao nguyên Genting, cao nguyên Cameron… thì bạn nên mang theo những chiếc áo len dày, áo khoác và những đôi giày thoải mái nhất bởi trên đây nhiệt độ rất thấp.

Một điều mà bạn cần phải biết đó là đất nước Malaysia nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới nên chắc chắn sẽ có muỗi khá nhiều. Nên khách đi tour malaysia singapore cần đem theo thuốc chống muỗi, mặc quần áo dài tay khi đến những nơi hoang dã, rừng rậm nhiều. Nhớ mặc quần áo dài và đi những đôi giày thoải mái nhất để chuyến hành trình của bạn được suôn sẻ và thuận lợi nhé!

Bạn là người yêu thích đất nước Malaysia xinh đẹp và mong muốn khám phá những điều mới mẻ tại thành phố này ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

 

Làm thế nào để “Trốn” khỏi sự ồn ào ở Sa Pa?

Là môt thị xã phát triển sớm về du lịch, Sa Pa đang ngày càng đông đúc và xô bồ. Các tour du lịch Sapa ngày càng mở rộng, lượng du khách đến với Sa Pa mỗi ngày lại tăng  cao đã làm phá vỡ đi sự yên bình cũng như những nét hoang sơ, […]

Sầm uất hải sản như thủy cung tại chợ Deira Dubai

Du lịch Dubai để thưởng thức các loại hải sản khủng, tôm cá có kích thước khổng lồ với mức giá cực rẻ luôn là trải nghiệm tuyệt vời của nhiều khách du lịch. Trong nhiều khu chợ hải sản nổi tiếng tại Dubai thì khu chợ được mệnh danh sầm uất như thủy cung […]

TRUNG LIỆT TỪ – ĐỊA DANH THAM QUAN ĐỘC ĐÁO TẠI XỨ ĐÀI

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa […]