Menu

Được mệnh danh là “quốc tửu” của xứ sở Bạch Dương. Rượu vodka đã và đang từng bước phát triển với lịch sử của đất nước này. Chính vì thế, đã có bảo tàng dành riêng cho loại rượu này. Ở đây, khách du lịch nga có thể tham quan, tìm hiểu các loại rượu và mua về làm quà. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bảo tàng rượu vodka nổi tiếng này nhé!

1, Giới thiệu về đất nước Nga xinh đẹp

Nước Nga không chỉ được biết đến như một cường quốc kinh tế trên thế giới. Thiên nhiên và con người Nga cũng gây rất nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng bè bạn quốc tế bởi tấm chân tình và cách làm việc vô cùng hiệu quả. Với diện tích rộng lớn và được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan hết sức lộng lẫy và tráng lệ, du lịch Nga sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp vô tận của thiên nhiên.

Là quốc gia có lịch sử lâu đời và truyền thống văn hóa nghệ thuật độc đáo, đến với nước Nga bạn sẽ được chìm đắm trong những lâu đài, cung điện nguy nga, rực rỡ hay chìm đắm trong tiếng đàn tiếng hát vui tươi, yêu đời của người Nga.

>> Xem thêm:DU LỊCH NGA VÀO THÁNG MẤY LÀ ĐẸP NHẤT ?

2, Đôi nét về bảo tàng rượu vodka tại Nga

Tuy rằng là một bảo tàng, nhưng diện tích ở đây lại giống như một cửa hàng bán đồ thông thường. Trong không gian nhỏ bé đó, hàng trăm loại rượu Vodka đã được đem ra trưng bày, khách đi du lịch nga có thể thỏa sức tham quan những loại rượu nổi tiếng tại đây.

Bảo tàng này hiện đang trưng bày hơn 600 loại Vodka. Với các mẫu chai, nhãn hiệu, các công thức cùng với nhiều tài liệu liên quan ở những giai đoạn khác nhau.

3, Rượu Vodka đóng vai trò quan trọng trong lịch sử nước Nga

Nếu như nói rượu Vodka đóng vai trò quan trọng trong lịch sử Nga không phải là quá lời, bởi Vodka đã thực sự trở thành một phần văn hóa Nga, thể hiện tính cách Nga. Tuy nhiên, nếu chúng ta uống ít và vừa phải thì sẽ rất tốt còn ngược lại nếu uống quá nhiều thì sẽ vô cùng có hại tới sức khỏe của bạn đấy nhé! Đó là câu nói của chính những người Nga về loại rượu truyền thống của mình.

>>Xem thêm:DU LỊCH NGA LẦN ĐẦU TIÊN – CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ LÀ ĐỦ ?

Các kệ trưng bày những chai rượu Vodka nối tiếp nhau không ngừng. Bảo tàng này không chỉ trưng bày mà còn bán cả rượu cho khách đi tour du lịch nga 2018. Một vò rượu Vodka trong bảo tàng được chế biến từ dây chuyền sản xuất tốt và nghiêm ngặt nhất cùng với đó là kinh nghiệm lâu năm của những người trong nghề rượu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó nhé. Tấm ảnh kỉ niệm chụp hình ảnh một du khách tới bảo tàng được treo trân trọng ở một góc tường. Chai rượu đựng Vodka mang hình dáng tàu ngầm của quân đội Nga.

Một số chai đựng rượu có hình dáng độc đáo. Du khách đi tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm không chỉ được tham quan những danh thắng nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon tại đất nước xinh đẹp này mà còn được tới xem các loại rượu Vodka trứ danh được bày biện trong bảo tàng nổi tiếng nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy và gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong du lich nga 8 ngay 7 dem để được trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ hấp dẫn trong tour nga tại công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY – THIÊN ĐƯỜNG CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]

BOLLYWOOD DUBAI – SIÊU CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ

Dubai là nơi giao thoa giữa những nền văn hóa khác nhau – nơi đây được biết đến là một trong bảy tiểu vương quốc cực kỳ giàu có của khối UEA, Dubai sở hữu một vẻ đẹp nhân tạo tráng lệ vào bậc nhất thế giới. Đi tour du lịch dubai để cùng khám […]

Những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney

Khám phá chợ cá Sydney trong tour du lịch Úc, bạn sẽ được “tra tấn vị giác” với rất nhiều món ăn ngon đến nức lòng chế biến từ hải sản. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney ngay sau đây nhé. Nội dung […]