Menu

Quế Lâm: Được thành lập vào năm 314 trước công nguyên tại thung lũng Li Giang, thành phố Quế Lâm ngày nay là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất tại Trung Quốc và được mệnh danh là “Phong cảnh đệ nhất thiên hạ”. Nơi đây được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp.

Tới thành phố Quế Lâm, du khách có thể tham gia hành trình khám phá sông Li Giang bằng thuyền hay tìm hiểu về cuộc sống tại thị trấn cổ Daxu gần đó.

Sông Li là cội nguồn phát triển du lịch Quế Lâm. Dọc con sông này là rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước.

>>>> Xem thêmDU LỊCH NAM NINH – QUẾ LÂM 5 NGÀY 4 ĐÊM

Không những thế, đến với Quế Lâm, du khách còn có dịp khám phá Núi Vòi VoiTên gọi của ngọn núi là biểu tượng du lịch Quế Lâm bắt nguồn từ hình dáng giống con voi đang vươn vòi xuống sông Li uống nước. Đoạn giữa thân và vòi voi tạo thành một khoảng trống gọi là động Thủy Nguyệt. Buổi tối, động Thủy Nguyệt tựa như vầng trăng đang trôi trên sông.

Còn Nhật Nguyệt song tháp ở Quế Lâm là điểm nhấn của hồ Quế nằm trong danh thắng “hai sông bốn hồ” nổi tiếng Quế Lâm. Danh thắng này bao gồm 2 sông là sông Li và sông Đào Hoa, 4 hồ là hồ Quế, hồ Dung, hồ Sam và hồ Mộc Long.

Công viên Thất Tinh là công viên lớn nhất Quế Lâm, nếu quý khách đi du lịch Trung Quốc thì đừng quên ghé qua khám phá nhé. Nơi đây gây ấn tượng cho thị hiếu du khách bởi quần thể núi đá, các di tích lịch sử và hệ động thực vật đa dạng. Đặc sắc nhất phải kể đến núi Lạc Đà, với hình dáng con lạc đà có 2 cái bướu cao lớn nổi bật đã trở thành biểu tượng của công viên.

Đến với Quế Lâm, du khách còn được khám phá một số điểm du lịch nổi tiếng sau đây:

Cửu Mã Tọa Sơn: Cửu Mã Tọa Sơn là một vách núi đá có hình 9 con ngựa vô cùng sinh động nằm ở bờ Tây dòng sông Li, gần thị trấn Dương Sóc. Những ngọn núi này đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà thơ, nhà văn kể từ triều Đường. Cửu Mã Tọa Sơn xuất hiện trên tờ 20 tệ của Trung Quốc

>>>> Xem thêm: DU LỊCH NAM NINH – QUẾ LÂM (4 NGÀY 3 ĐÊM)

Ruộng bậc thang Long Tích: Được xưng tụng là “quán quân ruộng bậc thang thế giới”, Long Tích đem đến cho du khách hình ảnh kỳ thú bảy ruộng nhỏ vây quanh một ruộng lớn như những ngôi sao nằm quanh mặt trăng tạo thành tên gọi “thất tinh bán nguyệt”.

Cây đại bồ đề ước nguyện: Cây bồ đề có niên đại từ triều nhà Tùy này cao 17 m, diện tích bóng râm lên đến 1000 m2, từng xuất hiện trong bộ phim “Chị Ba Lưu” như là một nhân chứng cho tình yêu đẹp đẽ của 2 nhân vật chính. Kể từ đó, người dân địa phương tin rằng nếu những người độc thân chụp ảnh ở dưới gốc cây này thì sẽ tìm được tình yêu đích thực.

Không ai biết tính chân thực của lời đồn này nhưng không thể phủ nhận đó là một trong những lý do thu hút rất nhiều du khách đến đây.

>>>> Xem thêm: XẾP HẠNG NHỮNG QUỐC GIA AN TOÀN NHẤT ĐỂ ĐI DU LỊCH

Khám phá du lịch Trung Quốc để được trải nghiệm tại thị trấn cổ Quế Lâm là một hành trình vô cùng lý thú. Trên đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quế Lâm. Nếu du khách có nhu cầu du lịch Nam Ninh – Quế Lâm 4 ngày 3 đêm thì hãy liên hệ với Global Travel chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ 24/7 và nhận được nhiều ưu đãi nhất trong chùm tour du lịch mùa thu.

Khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Tour du lịch Nhật Bản trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế hiện nay. Đến với Nhật Bản, ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng với khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại sầm uất thì khám phá thung lũng cũng nhận được sự quan tâm […]

TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH SHANGRILA

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm vùng đất Shangrila quả là một điều đáng tiếc. Đến với nơi đây là bạn đang đến với thế giới của những điều huyền bí và tuyệt vời nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến […]

Du lịch Đài Loan để ghé thăm đảo ngọc Bành Hồ

Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan hoang sơ và được bảo tồn qua hàng trăm năm du lịch Đài Loan thu hút khách bởi vẻ đẹp hiếm có mà thiên nhiên mang lại cho nơi đây. Dưới sự bảo tồn thiên nhiên chặt chẽ của chính phủ Đài Loan, cảnh quan thiên […]