Menu

Với du khách bốn phương, Dubai giờ là xứ sở của những điều kỳ diệu và du lịch Dubai cũng không phải là tour du lịch xa xỉ. Họ đến đất nước Ả Rập này không chỉ để để ngắm những công trình nhân tạo kỳ vĩ bật nhất thế giới, những dấu ấn đặc sắc trong chặng đường đầu thế kỷ 21 mà còn để thỏa giấc mơ mua sắm. Bạn là người đã từng đi tour Dubai 6 ngay 5 dem, vậy Bạn biết gì về cửa hàng kẹo Candylicious ở Dubai Mall? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này sau đây nhé.

ban-biet-gi-ve-cua-hang-keo-candylicious-o-dubai-mall
Cửa hàng kẹo, sô cô la và đồ ngọt lớn nhất nằm trong khu mua sắm Dubai Mall ở Dubai chính là cửa hàng kẹo Candylicious . Nếu bạn muốn tham quan cửa hàng trong tour Dubai của mình thì bạn nên yên tâm rằng vào đây khám phá sẽ hoàn toàn được miễn phí và bạn không cần phải mua bất cứ thứ gì, và bạn không cần phải đi xa đến cửa hàng các bạn nhé.

Cách tìm cửa hàng Candylicious ở Dubai Mall

Bước vào Dubai Mall, trên đường đi bạn nhìn thấy chiếc kính lớn – nơi mà bạn thấy những chú cá đang bơi với nhiều loại cá khác nhau như cá mập, cá đuối…Đến vị trí này, bạn chỉ cần xoay 180 độ là sẽ thấy cửa hàng Candylicious nằm ở phía trước của bạn. Thật kỳ diệu và cũng thật đơn giản phải không các bạn?

Sự thật và những số liệu về cửa hàng Candylicious ở Dubai Mall

Thương hiệu Candylicious thuộc về một công ty đến từ Singapore và hầu hết các cửa hiệu Candylicious đều nằm ở khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu slogan Candylicious – ‘ Ăn Hạnh phúc ‘, dịch là ‘ ăn hạnh phúc ‘.

ban-biet-gi-ve-cua-hang-keo-candylicious-o-dubai-mall

Từ ‘Candylicious’ được tạo thành từ hai từ tiếng Anh. Đầu tiên – từ ‘kẹo’, được dịch từ ‘kẹo’ tiếng Anh. Từ thứ hai là ‘dylicious’, nó không tồn tại trong văn bản này, nhưng nếu bạn thay chữ thứ hai là ‘y’ thành chữ ‘e’ thì từ đó được dịch là ‘rất ngon’ hoặc ‘ngon’. Các từ ‘dylicious’ và ‘delicious’ được đọc giống nhau, và tên của thương hiệu có vẻ “ngọt ngào thú vị”. Đọc Nga ‘kendilesses’ bằng tiếng Nga.

Ở UAE có hai cửa hàng Candylicious lớn. Người đầu tiên ở Dubai Mall và cửa hàng lớn thứ hai nằm ở Yas Mall ở tiểu vương quốc Abu Dhabi.

ban-biet-gi-ve-cua-hang-keo-candylicious-o-dubai-mall
Một cửa hàng khác của Candylicious ở Dubai Mall có một chi nhánh nhỏ. Đó là một chiếc xe điện nhỏ cuộn quanh trung tâm mua sắm, nó được gọi là Candylicious Car. Nó thực hiện hai chức năng. Thứ nhất, nó bán kẹo cho tất cả mọi người. Thứ hai, nó phục vụ như quảng cáo trên điện thoại di động, nhắc nhở mọi du khách của Dubai Mall đừng quên ghé thăm cửa hàng chính.
Chúng tôi tiết lộ 4 điều mà khách du lịch Dubai nên làm khi vào Candylicious.

Đầu tiên là nhìn cây sô cô la

Cây này đứng ở lối vào cửa hàng. Thân cây được làm bằng sôcôla và lá được làm từ kẹo đường. Chiều rộng của cành lên tới 10 mét. Một số trang web trên Internet viết rằng chiều cao cũng là 10 mét, nhưng điều này là không đúng.

Chiều cao của trần nhà trong khu mua sắm của Dubai Mall là 6 mét, cây không thể cao hơn mức này. Chiều cao thực tế của cây sôcôla này là 6 mét. Cây đứng ngay bên cạnh lối vào chính của cửa hàng, bạn không bỏ lỡ ngắm nhìn và chụp ảnh nó khi bạn đến cửa hàng khi đi du lich Dubai.

>>Xem thêm: CÔNG VIÊN NƯỚC KHỔNG LỒ WILD WADI DUBAI

Thứ hai là được chụp ảnh dựa trên nền của một chiếc máy bay Candylicious

Đây là nơi thứ hai, phổ biến với khách đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm là để chụp ảnh. Trong máy bay luôn có các nhân vật trong quảng cáo của M & M hoặc đồ chơi sang trọng. Thật đáng tiếc là bạn không thể chụp ảnh đứa trẻ trong máy bay, nhân viên cửa hàng không cho phép.

Thứ ba là quay số sôcôla gần bức tường ‘Pick and Mix’

Pick and Mix là một định dạng bán bánh kẹo, phổ biến ở châu Âu và Mỹ, và nổi tiếng ở Châu Á. Ở Nga, nó không có gốc rễ ở tất cả, mặc dù đã có những nỗ lực.
Các loại kẹo khác nhau nằm trong các bình chứa hoặc bình. Tất cả những đồ ngọt này đều được bán cùng giá. Bạn lấy một túi và đặt cho mình những loại khác nhau, rất nhiều bạn muốn. Sau đó cân và trả tiền.


Cửa hàng Candylicious ở Dubai Mall chứa bức tường Pick and Mix lớn nhất trên thế giới. Có 250 tên của đồ ngọt. Không có kẹo nhỏ nhất của một loại. Nghĩa là, bạn có thể tự lấy cho mình một túi kẹo của mỗi loại. Ý tưởng chính của hệ thống Pick and Mix là sự đa dạng.

Thứ tư là đặt hàng thanh sô cô la với ảnh của bạn để ghi nhớ

Điều này có thể được thực hiện gần lối vào cửa hàng. Bạn ngay lập tức lấy một bức ảnh vào tấm hình của những đồ ngọt mà bạn thích. Và sau một vài phút bạn sẽ được giữ một thanh sô cô la 100 gram với ảnh của bạn.
Cửa hàng Kẹo không chỉ bán kẹo, mà còn sản xuất chúng tại chỗ.

Nếu muốn, thông qua trang web của họ trên Internet, bạn có thể đặt hàng đồ ngọt với bất kỳ hương vị, hình dạng bất kỳ và trong bất kỳ gói. Bạn cũng có thể trang trí – bất kỳ hình ảnh. Dịch vụ này phổ biến với các công ty yêu cầu đồ ngọt cho các món quà của công ty.
Bất kỳ du khách nào cũng có thể đặt hàng như vậy. Thời hạn tối thiểu cho đơn hàng là 7 ngày, tối đa là 21 ngày. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng đồ ngọt và chọn chúng trong một chuyến đi đến UAE.

>>Xem thêm:  DU LỊCH THÀNH PHỐ DUBAI BẰNG THUYỀN ABRA TRÊN SÔNG CREEK

Qua những thông tin hữu ích nói trên, Các bạn đã biết được gì về cửa hàng kẹo Candylicious ở Dubai Mall? Chào hè 2018, chúc các bạn có một tour Dubai 6n5d với nhiều trải nghiệm – Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Quần đảo Cây cọ – Điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Dubai

Nếu du khách đã từng đi tour du lich Dubai thì chắc hẳn không thể quên điểm đến tuyệt vời nhất tại Vương quốc Ả Rập đó chính là quần đảo Cây cọ. Vẻ đẹp của quần đảo được khái quát tại đây. Nội dung bài viết1 1, Thông tin cơ bản về quần đảo […]

KHÔNG GIAN SẼ TRỞ NÊN LÃNG MẠN HƠN VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM CẢNH ĐÊM TUYỆT VỜI Ở NHẬT BẢN

Du lich nhat ban gia re 2018 thật biết chiều lòng những tín đồ yêu thích khám phá đất nước Phù Tang bởi những cảnh đẹp hấp dẫn mà giá cả phải chăng. Đến với xứ sở hoa anh đào trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, ngoài cơ hội trải nghiệm […]

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng thành phố Kobe, Nhật Bản

Nếu đi du lịch Nhật Bản đừng quên ghé thăm thành phố Kobe – một trong thành phố  ngoài sở hữu cảnh đẹp. Nó còn nổi tiếng với món thịt bò thượng đế lừng danh, đẳng cấp, đỉnh cao của ẩm thực khiến du khách khó cưỡng nổi khi tới đây thăm quan. Chúng ta […]