Menu

Du lich nhat ban gia re 2018 thật biết chiều lòng những tín đồ yêu thích khám phá đất nước Phù Tang bởi những cảnh đẹp hấp dẫn mà giá cả phải chăng. Đến với xứ sở hoa anh đào trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, ngoài cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt, tham quan những thắng cảnh nổi tiếng thì bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội sống chậm hơn tại đất nước đáng sống này vào ban đêm. Một chuyến du lịch cùng Global travel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, khi không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn với những địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt vời ở Nhật Bản. Cùng khám phá bạn nhé!

du lich nhat ban

  1. Đài quan sát Tokyo

Là biểu tượng của thủ đô Tokyo, đài quan sát Tokyo chính là một trong những địa điểm tốt nhất để ngắm cảnh quan thủ đô Nhật Bản. Đài quan sát mang đến cho bạn góc nhìn ấn tượng về toàn bộ thành phố, nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa hay các lễ hội truyền thống khác ở Tokyo khi đi tour Nhật Bản. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bởi những cái siết tay cùng người thương trên độ cao của đài quan sát trong không gian đầy ánh đèn và sức sống của toàn thành phố.

du lich nhat ban

  1. Đường “chân trời” Iseshima (Mie)

Khi lái xe qua con đường Iseshima, bạn dễ bị cuốn vào khung cảnh thành phố biển Ise về đêm. Kết hợp với bờ biển và núi Phú Sĩ, đây là một điểm ngắm Nhật Bản đẹp tuyệt diệu mà khó nơi nào có thể so sánh được.

du lich nhat ban

  1. Núi Hakodate (Hokkaido)

Một địa điểm ngắm cảnh đêm nữa cũng không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn là núi Hakodate ở Hokkaido. Từ đỉnh núi, du khách có thể nhìn thấy toàn thành phố Hakodate có hình dáng giống một chiếc quạt, với bãi biển uốn lượn 2 bên, trông kỳ ảo và tuyệt diệu làm sao, khiến cho bất cứ du khách nào cũng phải thẫn thờ bởi cảnh sắc trên cả xuất sắc nơi đây.

du lich nhat ban

  1. Công viên trái cây Fuefukigawa (Yamanashi)

Công viên trái cây Fuefukigawa được biết đến là địa điểm vui chơi giải trí dành cho các gia đình ở Yamanashi. Tuy nhiên không phải Fuefukigawa chỉ đẹp vào ban ngày mà về đêm, nơi đây trở nên lộng lẫy gấp bội lần. Những tòa nhà có kiến trúc độc đáo, được thắp sáng rực rỡ khiến công viên Fuefukigawa trở thành điểm đến được yêu thích dành cho giới trẻ.

du lich nhat ban

  1. Tòa nhà Trung tâm Hành chính – Thương mại thế giới (Osaka)

Ở độ cao 252 m, tòa nhà trung tâm hành chính – thương mại thế giới ở Osaka là đài quan sát cao nhất khu vực miền tây Nhật Bản. Từ tầng 55 của tòa nhà, bạn có thể nhìn thấy thành phố và vịnh Osaka lộng lẫy về đêm. Tại đây, bạn cũng có thể kết hợp vừa ngắm cảnh đêm vừa nhâm nhi ly coffe thơm ngon thì không còn gì tuyệt vời hơn trong tour du lịch Nhật Bản của bạn.

du lich nhat ban

  1. Núi Kinda (Gifu)

Núi Kinda đang là địa điểm yêu thích của giới trẻ di du lich Nhat Ban. Du khách có thể chọn dùng cáp treo hoặc đi bộ để lên núi Kinda. Từ đỉnh núi nhìn xuống, bạn sẽ thấy lâu đài Gifu nổi bật giữa khung cảnh đêm, đầy mộng mơ và cuốn hút, như khiến bạn lạc vào thế giới của tình yêu, niềm tin và hi vọng.

du lich nhat ban

  1. Núi Maya (Hyogo)

Ngọn núi cao 700 m là một trong 3 điểm ngắm cảnh ngoạn mục nhất xứ sở mặt trời mọc. Từ đỉnh núi Maya, du khách có thể nhìn thấy thành phố Kobe, Osaka và một phần của Wakayama.

du lich nhat ban

  1. Haigamine (Hiroshima)

Pháo đài cổ trên đỉnh núi Haigamine với độ cao 737 m so với mặt nước biển là điểm đến được cư dân địa phương yêu thích để ngắm thành phố. Không chỉ thu hút sự quan tâm của du khách đi tour nhat ban bởi sự kỳ vĩ của thiên nhiên, pháo đài cổ Haigamine còn là biểu tượng của sức sống, lòng kiêu hãnh của người dân Hiroshima.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Hokkaido

Chuyến đi của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn, không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn với những địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt vời ở Nhật Bản khi bạn đến với tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi đâu? Ăn gì khi đi du lịch Lệ Giang – Shangrila?

Thời điểm gần đây, du lịch Lệ Giang – Shangrila chính là từ khóa hot được nhiều người yêu du lịch tìm hiểu. Không gian thanh bình và những nét độc đáo của nền ẩm thực đa dạng là điểm thu hút của nơi đây. Lệ Giang cổ trấn hay còn gọi là Đại Nghiên […]

Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ăn gì là ngon, bổ, rẻ

Thời tiết ở Phượng Hoàng cổ trấn chịu ảnh hưởng của miền khí hậu nhiệt đới gió mùa. Tuy nhiên, nơi đây lại có nhiệt độ khá thấp so với những khu vực khác của Trung Quốc. Do đó, tiết trời thường xuyên xe lạnh và lạnh giá với băng tuyết mùa đông nên đồ […]

Ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn có gì hấp dẫn?

Tour Phương Hoàng cổ trấn đang thu hút rất nhiều khách du lịch Trung Quốc bởi vẻ đẹp huyền bí, cổ kính được lưu giữ qua hàng trăm năm. Trong đó, ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn dưới đây. Nếu có dịp đi tour du lịch Phượng Hoàng cổ […]