Menu

Du lịch Thái Lan đang được du khách quốc tế yêu thích và nó đã trở thành một cơn lốc trong ngành du lịch thế giới bởi quy mô hoành tráng về dịch vụ và văn hóa nơi đây vô cùng độc đáo.

BANGKOK

Thành phố Bangkok

Đặc biệt hơn là thủ đô Bangkok luôn là điểm đến hấp dẫn bởi sự phát triển, đổi mới không ngừng về kinh tế và dịch vụ du lịch. Một tour du lịch Thái Lan 4N3Đ tại Bangkok cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách lần đầu tới thủ đô hấp dẫn này. Bangkok – Điểm du lịch Thái Lan vô cùng lý tưởng hóa được thể hiện ngay sau đây:

1, Bangkok Thái Lan – quyền uy Hoàng tộc

Nếu bạn du lịch Thái Lan ở Bangkok thì bạn nên tới Đại Hoàng Cung Grand Palace trước tiên bởi đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Thái Lan, nằm trong thủ đô Bangkok, có quy mô lớn và là một quần thể kiến trúc lâu đời của Thái Lan.

Hoàng cung là nơi ở và làm việc từ đời vua Ramma 1 đến vua Ramma 5, đến nay nơi đây vẫn thường xuyên diễn ra các bữa tiệc và các nghi thức của Hoàng Gia. Quần thể là phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.

Đại Hoàng Cung Grand Palace thái lan

Cung điện Hoàng gia mang một kiểu kiến trúc độc đáo bởi có sự kết hợp giữa phong cách truyền thống của Thái Lan cổ với phong cách phương tây như: Pháp, Ý thời kỳ phục hưng, Trung hoa.

Cung điện mang một bề thế tôn trọng, trang nghiêm thể hiện quyền uy của hoàng tộc Thái Lan. Cung điện Hoàng Gia cũng là nơi gây mê trí tò mò của rất nhiều du khách khi đi du lịch Thái Lan.

>>>Xem thêm:Du lịch Thái Lan nên và không nên

Ngay cạnh Hoàng Cung là ngôi chùa Phật Ngọc – Wat Phrakeaw. Trong ngôi chùa thờ một pho tượng Phật được tạc từ khối ngọc bích nguyên khối, là quốc bảo của đất nước, là bảo vật khiến đất nước được hưng thịnh, phồn hoa. Bức tượng là biểu tượng của người đã mang đạo Phật truyền bá đến Thái Lan. Nhiều người Thái tin rằng viếng thăm Phật Ngọc sẽ nhận được phước lành và may mắn cho cuộc sống của họ.

2, Bangkok Thái Lan đông vui và nhộn nhịp

2.1, Phố Khao San

Phố Khao San là khu phố lúc nào cũng nhộn nhịp ở Bangkok, nó mang phong cách Tây nên không gian nơi đây rất thoải mái để bạn có thể vui chơi và thưởng thức ẩm thực đường phố. Phố nhộn nhịp nhất vào buổi tối từ 21h đến khuya 2-3h sáng.

Phố Khao San thái lan

Phố Khao San thái lan

Bạn có thể gặp cả thế giới ở Khao San vì thế mà đây luôn là địa điểm lý tưởng tại Bangkok cho những du khách yêu thích du lịch Thái Lan tự túc.

2.2, Khu Sukhumvit

Không chỉ Khao San mà Sukhumvit cũng nhộn nhịp không kém nhưng nó mang một phong cách riêng. Ở đây có con đường Sukhumvit Road dài nhất Bangkok.

Khu phố này tuy không có nhiều điểm tham quan du lịch nhưng lại là khu phố đông đúc, nhộn nhịp và là nơi giải trí với nhiều quán bar, club hoành tráng, nhiều đồ ăn đêm hấp dẫn và nhiều cửa hàng mua sắm chủ yếu hoạt động sôi nổi nhất về đêm.

Khu Sukhumvit thái lan

Nếu bạn là người thích có những ngày du lịch “quẩy” đúng nghĩa trọn vẹn cả chuyến đi thì khu phố này là nơi không thể bỏ qua. Sukhumvit không phù hợp với những gia đình đi cùng trẻ nhỏ. Nên bạn đi du lịch Thái Lan mà dự định tới đây để được “quẩy” thì đừng dẫn theo trẻ nhỏ nhé.

2.3, Baiyoke Sky Rooftop Bar

Baiyoke Sky Rooftop Bar nằm trên tầng 83 của tòa nhà Baiyoke Sky, là tòa nhà cao nhất Bangkok và đặc biệt, đây là nơi cung cấp cho du khách cái nhìn 360 độ về thủ đô Bangkok từ trên cao. Nó nổi tiếng với các nhà hàng, quán bar sầm uất, nơi diễn ra các bữa tiệc buffet tràn ngập đồ ăn Á, Âu, Trung, Nhật,….

Baiyoke Sky Rooftop Bar thái lan

Nếu bạn không phải khách lưu trú trong khách sạn mà chỉ lên tham quan thì sẽ mất 400 bath và được kèm theo một loại đồ uống.

2.4, Chinatown và Wat Trammit

Chinatown là phố của người Hoa ở Bangkok với những nét văn hóa đặc biệt và rất nhiều điều thú vị. Nơi đây cũng rất nhộn nhịp và trang trí khá đẹp mắt nhưng nó đẹp nhất vào các dịp Tết Nguyên Đán, lễ hội ăn chay vào tháng 10 và dịp tết trung thu vì vậy bạn hãy cố gắng lên kế hoạch để đi du lịch Thái Lan vào một trong các dịp này nhé.

Chinatown thái lan

Wat Trammit là một ngôi chùa mang dấu ấn của người Hoa, thuộc khu phố Chinatown và là điểm đến tâm linh của người dân khu phố này.

2.5, Sông Chao Phraya và chợ nổi Damnoen Saduak

2.5.1, Sông Chao Pharaya

Du lịch Thái Lan tại Bangkok, bạn không chỉ thấy được sự nhộn nhịp của những khu phố tiệc tùng mà còn cho ta sự bình yên đến lạ, một vẻ đẹp như tranh vẽ của con sông Chao Pharaya chảy qua thành phố.

Sông Chao Pharaya

Sông Chao

Ngồi trên thuyền ngắm cảnh và tìm hiểu cuộc sống của khu dân cư sống trong những ngôi nhà gỗ nằm dọc hai bên bờ sông là một cách để cảm nhận cuộc sống đời thường của người dân Bangkok. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng cuộc sống nơi đây bằng việc tản bộ hoặc đạp xe quanh bờ sông ngắm cảnh.

2.5.2, Chợ nổi Damnoen Saduak

Một trong những nơi đông đúc, nhộn nhịp ở Bangkok là đây. Hoạt động từ rất sớm, khoảng 6h sáng chợ đã vô cùng đông đúc, nhộn nhịp với việc buôn bán và trao đổi hàng hóa, đây cũng là khoảng thời gian để bạn được trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak

Sau 8h là khoảng thời gian những gian hàng phục vụ khách du lịch và những chiếc thuyền bán đồ ăn bắt đầu hoạt động. Nếu muốn tận hưởng không khí nơi đây thì cũng hoàn toàn có thể đi tham quan trước 8h sáng với phí thuyền khoảng 150 path.

3, Bangkok là trung tâm mua sắm lớn nhất của Thái Lan

3.1, Khu Siam

Có thể nói Bangkok là nơi tập trung rất nhiều trung tâm thương mại lớn. Phải kể đến đầu tiên là Siam, một trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok.

Khu Siam gồm: Siam Center, Siam Paragon và Siam Discovery, với những thương hiệu xa xỉ như: : Chanel, Dolce & Gabbana, Chloé, Hermès, Escada, Gucci, Salvatore Ferragamo và Versace… vì vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội được thỏa sức mua sắm hàng hiệu khi đến đây nhé.

Khu Siam thái lan

Nơi đây cũng có những dịp sale khủng vào cuối tháng 7 đến 15/8 để bạn có thể mua được những đồ hàng hiệu sang chảnh nhất với giá vừa túi tiền. Vì thế mà một tour du lịch Thái Lan cao cấp hay phù hợp túi tiền thì bạn đều có thể có những trải nghiệm mua sắm tại khu này, tuy nhiên bạn hãy chọn thời điểm thích hợp nhé.

Ngoài ra, Siam còn có nhà hát Siam Opera và Siam Ocean World. Đây là nơi để bạn giải trí sau một time dài thử sức với mua sắm ở nơi này.

3.2, Chợ cuối tuần Chatuchak

Đây sẽ là khu chợ để bạn đi mỏi chân và xách đồ mỏi tay vì không gian vô cùng rộng lại cực kỳ nhiều đồ sẽ khiến bạn choáng ngợp. Phiên chợ Chatuchak chỉ mở vào cuối tuần và được mệnh danh là phiên chợ lớn nhất thế giới.

Chợ cuối tuần Chatuchak còn được gọi là chợ JJ chỉ họp vào ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 9h sáng đến 6h chiều. Đây là nơi bạn có thể mua sắm thỏa thích cho đến khi bạn hết tiền. Vậy nên hãy chuẩn bị một ví tiền thật dầy khi du lịch Thái Lan để có thể mua được thật nhiều quà về nhà.

Chợ cuối tuần Chatuchak thái lan

Đi phiên chợ là một ngày với hành trình mê mỏi tận hang cùng ngõ hẻm, đồ gì cũng có, có thể nói mọi thứ của đất nước Chùa Vàng được hội tụ hết về đây, từ quần áo hợp thời trang, phụ kiện, sách, đồ lưu niệm, đến hàng thủ công mỹ nghệ, tơ tằm, đồ nội thất, và thậm chí cả vật nuôi với giá rẻ như buôn.

Ở đây bạn còn có thể thưởng thức cả một thiên đường đồ ăn và cùng xem các hoạt động biểu diễn trên đường phố. Có rất nhiều khách du lịch Việt Nam tới Bangkok chỉ để được đi “tiêu tiền” tại đây.

4, Bangkok tự nhiên và nghệ thuật

4.1, Safari World Bangkok

Bangkok không chỉ nhộn nhịp đông đúc mà còn là một thế giới tự nhiên sinh động. Phải kể đến là Safari World, một vườn thú mở, nơi mà động vật hoang dã được tự do và con người được tham quan vòng quanh vườn thú mà vẫn được chụp hình thỏa thích nhờ những chiếc xe ô tô có rào chắn bảo vệ.

Safari World Bangkok

Không những được chiêm ngưỡng thế giới tự nhiên một cách chân thực nhất với các loài động vật như hổ, báo, voi, hươu cao cổ và các loài chim hoang dã vườn thú còn có các show diễn đấm box hay ca nhạc độc đáo của những chú khỉ, chú gấu, cá heo đáng yêu.

Nếu bạn yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã thì đây hẳn là một điểm lý tưởng dành cho bạn khi đến du lịch Thái Lan tại Bangkok.

4.2, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok (MOCA)

Thái Lan , đất nước của những nụ cười thân thiện với những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc, và những tác phẩm nghệ thuật của đất nước chùa Vàng đã được tạo nên từ chính những điều bình dị ấy.

Bảo tàng MOCA chính là nơi trưng bày về cuộc sống, văn hóa và con người của đất nước Thái Lan qua các bức tranh vẽ mang đầy tính nghệ thuật. Xây dựng vào năm 2012, tòa nhà 5 tầng với hơn 800 tác phẩm vì vậy đây là nơi dành cho những du khách đam mê nghệ thuật và muốn khám phá về đất nước nơi mình đặt chân đến.

>>>Xem thêm:Tìm hiểu về quốc hoa xứ chùa Vàng trong tour Thái Lan

Đến với Globaltravel bạn có thể tham khảo và lựa chọn một tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm để có một chuyến đi chơi trọn vẹn tại thành phố Bangkok xinh đẹp.

Nếu bạn cần thêm thông tin gì, hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Du lịch Nga mùa hè có gì đặc biệt và thu hút?

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với mùa thu vàng nước Nga bởi mùa thu là thời điểm vô cùng đẹp để đi du lịch Nga. Nhưng nếu bạn chỉ có thời gian rảnh rỗi vào mùa hè thì Nga có phải là điểm đến lý tưởng không? Để biết du lịch Nga […]

ĐẮM CHÌM TRONG SẮC HOA ANH ĐÀO NỞ TRÁI MÙA TẠI NGÔI LÀNG OBARA NHẬT BẢN

Mỗi dịp tết đến xuân về, hoa anh đào Nhật bản lại nở rộ khắp mọi nẻo đường. Chính bởi vậy, du khách di du lich Nhat Ban đã quá quen thuộc với việc chiêm ngưỡng loài hoa quốc dân đất nước mặt trời mọc vào thời điểm này. Tuy nhiên, được ngắm hoa anh […]

Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì làm quà cho người thân?

Nhật Bản là đất nước mà du khách nào cũng muốn được tới đây một lần, ngắm núi Phú sỹ, ngắm hoa anh đào Nhật Bản hay khám phá chùa vàng hoa lệ…Vậy, Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì làm quà cho người thân? Câu hỏi đơn giản nhưng không phải ai cũng […]