Menu

Nếu có dịp ghé qua Thái trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ thì bạn đừng quên khám phá bảo tàng gấu Teddy nhé. Với những chú gấu đáng yêu được trưng bày trong bảo tàng, Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn bên gia đình của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay thôi !

 tour du lịch Thái Lan giá rẻ

  1. Giới thiệu về bảo tàng gấu Teddy Thái Lan

Bạn có biết bảo tàng gấu Teddy là một nơi cực kỳ thú vị để các gia đình có trẻ nhỏ tới đây chơi đùa khi đi du lịch thái lan. Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ hiểu thế nào là ‘lạc vào chốn thần tiên’ với hơn 1000 mẫu vật trưng bày liên quan đến chú gấu Teddy cùng những bối cảnh vô cùng kỳ thú và ngộ nghĩnh.

Đặc biệt nơi đây còn được nhiều du khách châu Á khi đi tour du lịch Thái Lan biết đến là một trong những điểm tham quan thú vị của Pattaya, các mẫu vật trong bảo tàng phần lớn đều cho phép chạm vào hay tương tác trực tiếp và chụp hình. Đường vào bảo tàng rất dài nên bạn cần tiết kiệm thời gian để có thể thăm thú bên trong được trọn vẹn hơn. Đừng quên khám phá mọi ngóc ngách và chụp cho mình những tấm hình đáng yêu bên cạnh các chú Teddy nhé.

tour du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA PHA CHOR THÁI LAN

  1. Khám phá bên trong bảo tàng gấu Teddy có gì thú vị ?

Quả là một địa điểm tham quan rộng lớn trong tour du lịch thái lan giá rẻ, bảo tàng gấu Teddy được chia làm 12 khu:

  • Inca Zone: là khu triển lãm hình ảnh của những con gấu bông leo lên các Kim Tự Tháp, đây là nét đặc trưng của nền văn minh Trung Mỹ cổ đại.
  • Dinosaur Zone: nổi bật với hình ảnh chú khủng long Tyrex (Tyrannosaurus Rex) cao 2m “bị” dễ thương hóa bằng các chú gấu Teddy đu trên mình.
  • Fossil Zone: là nơi trưng bày các “hóa thạch” khủng long với nhiều màu sắc.
  • Africa Zone: mô phỏng không gian ở châu Phi với rất nhiều loài động vật (nhồi bông).
  • Under-the-sea Zone: nơi bạn có thể cùng các chú gấu trong trang phục lặn để khám phá đại dươngbao la trong bảo tàng.

tour du lịch Thái Lan

  • Winter Zone: đây là phòng có máy lạnh và nhiệt độ khá thấp như mùa đông tuy nhiên các chú gấu trong trang phục ông già Noel lại cực kì ấm áp và đáng yêu.
  • Space Super Hero Zone: được mô phỏng như đang ở ngoài không gian với các chú gấu trong trang phục các siêu anh hùng như Superman, Batman, Spiderman.
  • Dream Zone: khu vực này được thiết kế bởi một nhà mỹ thuật Hàn Quốc dùng để tái hiện một khung cảnh thần tiên trong truyện cổ tích. Bạn sẽ thấy hình ảnh nhà trên cây, cô bé quàng khăn đỏ. Đây là một khu rộng, và đẹp thích hợp cho những ai muốn ngồi nghỉ cũng như chụp ảnh nhé.

>> Xem thêm : HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN NAM THÁI LAN

  • China Zone: được trang trí với nhiều hình mẫu đến từ Trung Quốc như nhà mái ngói, gấu trúc, sườn xám…
  • Europe Zone: chỉ cần nhìn vào là bạn sẽ biết ngay đây là khu Châu Âu bởi nhiều hình ảnh quen thuộc như cánh đồng cỏ bạt ngàn, những đàn cừu hay các tòa lâu đài nguy nga.
  • Funny Zone: nếu bạn là một người thích tự sướng thì đây là nơi tuyệt vời dành cho bạn vì nó được trang trí cực dễ thương với nhiều màu sắc. Đặc biệt có rất nhiều share frame (những vật có thể “gắn” mặt của mình vào) được bố trí để bạn chụp ảnh.
  • Art Zone: nơi trưng bày nhiều bức tranh, ảnh, tranh tường … tất nhiên nhân vật chính cũng lại là gấu.

Là một trong những địa điểm vui chơi thú vị tại Thái Lan, bảo tàng gấu Teddy luôn hấp dẫn được khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Giá vé vào cổng là 500 baht với người lớn và 300 baht với trẻ em. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên.

Bạn đang lên kế hoạch ghé thăm bảo tàng gấu Teddy vào dịp cuối tuần ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy liên hệ tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour du lịch thái lan 4N3D. Chúng tôi luôn mang tới chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.

Những món ăn đặc sản phổ biến ở Yokohama thử là mê ngay!

Thành phố Yokohama chính là thành phố biển của Nhật Bản, với bãi biển ấn tượng, cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra, thành phố biển vô cùng xinh xắn còn mang tới cho khách du lịch món ăn mà bạn không thể nào quên. Bài viết dưới đây Globaltravel sẽ […]

Những địa điểm du lịch Dubai hấp dẫn không thể bỏ qua trong năm 2020!

Dubai được biết đến là một trong những tiểu vương quốc thuộc Ả Rập nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, với những khu trung tâm thương mại sầm uất cũng như những hoạt động du lịch thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Nói về những địa điểm để vui chơi giải trí […]

DU LỊCH ĐÀI LOAN – THẢ ĐÈN TRỜI TẠI THẬP PHẦN

Không chỉ nổi tiếng với thác nước lớn và hũng vì nhất Đài Loan, hay đường sắt cổ,  làng cổ Thập Phần còn nổi tiếng với không gian yên tĩnh và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, đặc biệt là nghi thức thả đèn trời cầu phúc. Hãy đi du lịch Đài Loan và cùng […]