Menu

Thành phố Yokohama chính là thành phố biển của Nhật Bản, với bãi biển ấn tượng, cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra, thành phố biển vô cùng xinh xắn còn mang tới cho khách du lịch món ăn mà bạn không thể nào quên. Bài viết dưới đây Globaltravel sẽ chia sẻ đến bạn một số món ăn đặc sản ở Yokohama mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản.

Mì Ramen Yokohama

Khi nói đến nền ẩm thực Nhật Bản, bạn nhớ điều gì? Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến món mì ramen-tinh hoa ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Đây cũng là món ăn nổi tiếng và thu hút tại Yokohama bởi thành phố cảng này chính là nơi có bảo tàng mì Ramen độc nhất vô nhị tại Nhật Bản.

Mì Ramen Yokohama

Mì Ramen Yokohama

Tới thành phố cảng Yokohama trong tour Nhật Bản 6N5Đ mà bạn không thưởng thức món mì ramen nổi tiếng ở khu vực bảo tàng mì Ramen Yokohama thì chắc chắn là một điều đáng tiếc. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ramen với vô vàn loại mì ramen được chế biến theo kiểu và vị rất đa dạng và khác biệt.

>>>Xem thêm: Ẩm thực vùng đất Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng với món ngon nào?

Trứng ôm cơm chiên Omu-rice

Một trong những món ăn mà bạn chắc chắn nên thử khi đến Yokohama trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình chính là món trứng ôm cơm chiên Omu-rice. Món ăn chính là sự kết hợp của nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản và văn hóa ẩm thực phương Tây.

Trứng ôm cơm chiên Omu-rice

Trứng ôm cơm chiên Omu-rice

Món cơm Omu này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ bởi sự đơn giản nhưng lại cực kì cuốn hút. Món ăn này có được chế biến, trình bày cực kì đơn giản đó chỉ là cơm rang được cuộn trong trứng chiên và được ăn cùng với sốt cà chua tuy nhiên nó lại mang đến cho bạn hương vị vô cùng độc đáo khiến bạn không thể quên được.

Sanma-men

Samma-ren là món ăn được biết đến như là biến thể của món mì ramen ở Yokohama. Món mì này chính là sự kết hợp của món ramen của ẩm thực Nhật Bản cùng với món mì xào của người Hoa. Đây là món ăn sẽ khiến bạn ấm long vào mùa đông.

Sanma-men

Sanma-men

Món samma-men có phần ấn tượng và thú vị hơn so với món mì ramen truyền thống, đó là nó được ăn kèm với phần giá đỗ tươi và rau củ xào. Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị quyến rũ hòa quyện giữa hai nền ẩm thực của hai đất nước. Nếu có cơ hội đi tour Nhật Bản 6N5Đ tại Yokohama thì đừng bỏ qua món ăn đặc biệt này nhé.

Cơm Hayashi

Cơm Hayashi là món thịt bò hầm hành tây với cơm. Các món hầm dày màu nâu được làm với nước sốt cà chua và rượu vang đỏ. Sự phổ biến của nó có thể cạnh tranh với món cơm cà ri nổi tiếng của Nhật Bản. Để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn chính này, hãy đến nhà hàng Baikotei.

Cơm Hayashi

Cơm Hayashi

Bên cạnh nội thất mộc mạc của nhà hàng lâu đời vẫn còn nguyên vẹn trong nhiều thập kỷ, hương vị đích thực của món ăn này cũng không thay đổi chút nào. Không có gì ngạc nhiên khi cả người dân địa phương và khách du lịch Nhật Bản đều thích ăn cơm Hayashi tại nhà hàng này.

Bánh rán cà ri

Người Nhật yêu thích món cà ri ngọt ngào của họ và tự hào có nhiều loại, bao gồm cả bánh rán cà ri phổ biến ở Yokohama. Hương vị đặc biệt của món cà ri Nhật Bản kếp hợp hoàn hảo với bánh rán bột tạo nên một món ăn tuyệt vời mang hương vị độc đáo.

Bánh rán cà ri

Bánh rán cà ri

Bánh rán cà ri là 1 trong các món ăn lý tưởng ở đường phố, lựa chọn nhiều của du khách khi đi tour Nhật Bản 6n5d tại Yokohamavà những người dân địa phương. Món bánh rán này phổ biến ở Yokohama, trên các con đường Yokohama, và một khi đã thử món bánh này thì chắc chắn bạn sẽ ghiền ngay luôn. Món ăn này thích hợp cho ai không có nhiều thời gian để có thể thưởng thức chiếc bánh.

Goma Dango

Goma dango là một món ăn đường phố nổi tiếng khác có thể được tìm thấy trong nhiều nhà hàng và quầy hàng thực phẩm ở khu phố Tàu ở Yokohama. Món ăn này có cách chế biến rất đơn giản nhưng lại rất thu hút khiến cho người thưởng thức cảm thấy thích thú. Những viên bánh gạo chiên nhỏ ngọt ngào này được ăn quanh năm, phủ hạt vừng ở bên ngoài và nhồi nhân đậu ngọt bên trong.

Goma Dango

Goma Dango

Khi thưởng thức món ăn khách du lịch dễ dàng cảm nhận được vị béo ngậy của đậu, thơm từ vừng, độ giòn từ bánh. Có hai loại goma dango – trắng và tối. Bánh này trở thành sự chọn lựa lý tưởng với ai đang vội vàng, không có nhiều thời gian. Nếu bạn có cơ hội đến Yokohama trong hành trình du lịch Nhật Bản của mình, bạn nên thử 2 loại bánh để thấy được sự khác nhau.

Trên đây là chia sẻ về những món ăn đặc nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Yokohama Nhật Bản, chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có tour du lịch Nhật Bản đầy thú vị và ý nghĩa.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Thưởng thức các món lẩu trứ danh trong chuyến du lịch Đài Loan

Đài Loan hấp dẫn du khách với thiên đường ẩm thực Phương Đông và nổi tiếng với vô vàn các món lẩu. Một trong những món lẩu mà du khách và người dân thường xuyên thưởng thức đó chính là lẩu sả, lẩu tứ xuyên, lẩu vịt…. Chúng ta cùng tìm hiểu các món lẩu […]

Tham quan công viên Hắc Long Đàm trong tour Lệ Giang giá rẻ

Công viên Hắc Long Đàm là một trong những điểm du lịch nổi bật của tour Lệ Giang Shangrila. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điểm du lịch nổi bật này trong bài viết dưới đây trước khi đi tour Lệ Giang. Trong tour du lịch Lệ Giang 6 ngày 5 đêm, chúng […]

KHÁM PHÁ SÂN BAY QUỐC TẾ INCHEON TẠI HÀN QUỐC

Điểm đầu tiên thu hút du khách đi tour du lịch Hàn Quốc chính là sân bay quốc tế incheon . Được du khách đánh giá là sân bay tốt nhất thế giới. Bạn hãy đi tour du lịch hàn quốc giá rẻ để tận mắt chứng kiên sân bay đẹp hiện đại và sạch […]