Menu

Đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm thì chẳng mấy ai thích vào những nơi như bảo tàng chỉ đến ngắm nghía đôi chút rồi đi ra. Thế nhưng, đối với bảo tàng Trick Eye Singapore – Bảo tàng đánh lừa thị giác thì lại làm cho nhiều du khách phải tò mò, muốn khám phá.

Khám phá bảo tàng Trick Eye tại Hàn Quốc

Những bức tranh chân thực đến bất ngờ được minh họa bằng quang học mang đến ảo ảnh cho du khách.

Đặc biệt, nếu bạn đi tham quan bảo tàng trong bất kỳ tour du lịch nào thì bạn đều biết những quy định khá nghiêm ngặt khi tới đố làm bạn kém vui như không được sờ vào hiện vật, nói khẽ cười duyên, không quay phim chụp ảnh. Thế nên bảo tàng chưa bao giờ là điểm đến hứng thú nhất đối với bất kì vị khách du lịch nào. Nhưng bảo tàng này thì khác bạn hãy khám phá xem có gì khác biệt nhé.

>>Xem thêmTHĂM QUAN CÔNG VIÊN HAW PAR VILLA KỲ QUÁI TẠI SINGAPORE

Khi nhắc đến bảo tàng người ta hay liên tưởng đến những toà nhà rộng lớn nhằm trưng bày hoặc lưu giữ những hiện vật quý giá, có giá trị lịch sử. Thoát ra ngoài những mô típ thông thường, Bảo tàng Trick Eye – Bảo tàng đánh lừa thị giác lại trưng bày những hình ảnh, những hiện vật có khả năng làm thay đổi cảm nhận của người xem, hay nói đúng hơn là đánh lừa thị giác của người xem.

bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc

Nơi đây mọi thứ được làm lên từ những tảng băng rất sinh động.

Đây là nơi luôn mang đến cho du khách sự phấn khích, sự thích thú tột độ và những sự sáng tạo trải nghiệm hoàn toàn khác.

Bảo tàng Trick Eye nằm trên đảo Sentosa của Singapore. Khách du lịch đi tour Singapore đến với nơi đây đều thể hiện sự phấn khích và thích thú tột độ. Không chỉ được chụp ảnh, quay phim thỏa thích mà du khách còn có thể sờ, chạm hay bước vào các không gian đặc biệt đó.

Kinh nghiệm khám phá bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc

Bạn cũng có thể thử vẽ chân dung của mình theo phong cách ngộ nghĩ tựa như vẽ chibi làm món quà kỉ niệm cho chuyến du lịch đáng nhớ của mình.

Bảo tàng đánh lừa thị giác này được xây dựng với 7 khu mang các chủ đề riêng: Tuyệt tác (Masterpiece), thần tiên (Fairy Tale), rạp xiếc (Circus), bí ẩn (Mystery), hoang dã (Safari), mùa đông (Winter) và ảo giác (Trick World).

Một số lưu ý khi khách du lich quoc te đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm khám phá  bảo tàng Trick Eye thì tuyệt đối không nên bỏ qua khu vực không gian tranh 3D, đây là không gian gây được nhiều sự quan tâm chú ý nhất. Nằm trong một không gian trưng bày riêng biệt.

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye

Khu vực này sẽ đưa du khách đến khám một vùng đất đầy quái vật, nhưng ngay sau đó lại cùng bay lượn với đôi cánh thiên thần. Một vùng đất thần tiên huyền bí với những nhân vật trong truyền thuyết, thoắt cái khách tham quan đã tham gia một cuộc họp với các nhân vật nổi tiếng.

Ngoài những bức tranh 3D gây bão, còn có hàng trăm bức tường được vẽ, khắc những hình ảnh tuyệt đẹp, đầy ấn tượng không thể bỏ qua. Qua ống kính của máy ảnh, nó sẽ biến thành một khung cảnh hoàn toàn khác, cũng như khi đứng ở xa và tiến lại gần, chính cặp mắt của mỗi du khách cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi thú vị.

bảo tàng Trick Eye

Một khuôn viên của Trick Eye – nơi đây chỉ cho du khách 19 tuổi trở lên vào thăm quan.

Đến với bảo tàng đánh lừa thị giác ở Singapore, du khách di tour Singapore giá rẻ hòa mình vào không gian vui nhộn như một thế giới trò chơi của trẻ nhỏ. Được thỏa sức quậy tưng bừng, vui hết cỡ khi hóa thân thành những nhân vật hoạt hình hay trổ tài nhiếp ảnh không chuyên mà đầy tài hoa biến hóa linh hoạt.

Du khách hãy thỏa thích chụp ảnh với những bức tranh đầy sức sống có ở nơi đây để tạo ra những bức ảnh đánh lừa thị giác người nhìn.

>>Xem thêmVẺ ĐẸP KHU PHỐ HOLLAND VILLAGE TẠI SINGAPORE

Bảo tàng đánh lừa thị giác ở Singapore thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ cứng nhắc. Không phải tham quan bảo tàng là tham quan những vẻ đẹp lịch sử cổ kính, trang nghiêm. Mà bảo tàng cũng là nơi để con người có thể thư giãn, thoải mái vui chơi, quên hết mọi căng thẳng của cuộc sống và công việc hàng ngày.

Bạn muốn đi tour Singapore để khám phá bảo tàng đặc biệt này tại Singapore này không? Hãy nhanh tay liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhất hè 2018.

Khe Hổ Khiêu (Hổ Nhảy) – Hẻm núi đẹp trong tour Shangrila

Khe Hổ Khiêu (Hổ Nhảy) là một hẻm núi đẹp được khám phá vào ngày thứ 3 trong tour Lệ Giang Shangrila chỉ với giá tour chỉ từ 16.690.000 đồng/ khách. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu qua hẻm núi này trước khi đi tour Shangrila nhé. Nội dung bài viết1 1, Khe Hổ […]

Những điều nên biết trước khi khám phá tour du lịch Trung Quốc

Đi du lịch Trung Quốc cần chuẩn bị những gì? Đi du lịch Trung Quốc tự túc có được không? Đó chính là những vấn đề chúng tôi sẽ đưa ra cho du khách tham khảo trong bài viết về những điều nên biết trước khi khám phá tour du lịch Trung Quốc. Khám phá du […]

Lạc lối ở Mueang Boran Ancient City trong chuyến du lịch Thái Lan

Mueang Boran Ancient City chính là công viên cổ Xiêm (Thành phố cổ Muang Boran) ở Bangkok Thái Lan. Chúng tớ đã đến đây trong chuyến du lịch Thái Lan tự túc của mình. Nằm ngay bên ngoài Bangkok, điểm thu hút này vẫn có thể được gọi bằng tên ban đầu là thành phố […]