Menu

Khám phá tour du lịch Singapore nhiều du khách đã đi thăm quan các điểm như Sentosa, tượng sư tử, nhà quốc hội… nhưng có lẽ không phải khách du lịch quốc tế nào cũng đã tới công viên Haw par villa kỳ lạ này. Hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm công viên Haw Par này tại đất nước sư tử trước khi đi tour du lịch Singapore nhé.

Công viên Haw Par singapore

1, Công viên Haw Par Singapore dưới lăng kính khái quát nhất

Tọa lạc trên đồi Pasir Panjang, Haw Par Villa được đặt theo tên anh em nhà Aw sinh ra tại Myanmar, là những người đã sáng tạo ra Cao Con Hổ (Tiger Balm).

Ban đầu, ngôi nhà hình tròn và khu vườn rộng thênh thang trị giá 2 triệu đô-la Sing này là quà tặng của người anh Boon Haw dành cho em trai Boon Par, với ý nghĩa là hành trình đi vào thế giới thần tiên của chuyện cổ Trung Hoa.

Tham quan công viên Haw Par singapore

Trong thời gian đầu, điểm tham quan này mở cửa cho công chúng vào tham quan từ năm 1937, và thậm chí còn có cả một sở thú ở đây. Nhưng khi Thế Chiến thứ II nổ ra, hai người anh em này bỏ lại ngôi nhà và sang nước ngoài định cư. Quân đội Nhật Bản vào tiếp quản, sử dụng công trình này để giám sát tàu thuyền trên biển.

>>Xem thêmMỘT SỐ ĐỊA CHỈ THƯỞNG THỨC MÓN VIỆT NGON TẠI SINGAPORE

Haw Par Villa không giống với bất cứ nơi nào khác trên thế giới với hơn 1.000 bức tượng và 150 bức tranh chiều sâu mô tả những huyền thoại và văn hóa dân gian Trung Quốc.

Công viên Haw Par singapore

Được thành lập dựa trên những truyền thuyết và giá trị Trung Hoa, công viên lịch sử theo chủ đề này có rất nhiều bức tượng lớn uy nghiêm tái hiện lại các huyền thoại nổi tiếng của người xưa với những nhân vật như: Phúc – Lộc – Thọ, Khổng Tử và Phật Di Lặc. Bạn đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm hãy dành thời gian tới công viên này để khám phá điều kỳ quái tại đây.

2, Nét đặc trưng tại công viên Haw Par Singapore

Nổi tiếng nhất ở công viên này có lẽ là khu “Mười Tầng Địa Ngục”, phản ánh ccnh trừng phạt và đầu thai theo quan niệm của đạo Phật. Nơi này là một đường hầm có kích thước và hình dạng giống một cửa hàng rửa xe. Mọi người đi qua đường hầm này khi đã chết.

Điểm xuống các tầng địa ngục tại công viên Haw Par singapore

Du khách đi tour du lịch Singapore khi thăm “Mười tầng địa ngục” sẽ được chiêm ngưỡng những hình phạt ở mỗi tầng địa ngục. Trong này có một đài quan sát, ở đó, những linh hồn mới xuống sẽ được xem những hình phạt này trước khi họ phải xuống địa ngục xử tội.

Ở tầng địa ngục thứ 5, những linh hồn phạm tội giết người cướp của phải chịu cảnh lăn lộn trên đồi cắm toàn dao nhọn. Còn những ai phạm tội chép bài, gian lận trong thi cử thì hình phạt là bị khoét ruột.

Công viên Haw Par singapore

Tầng địa ngục cuối cùng là tầng thứ 10, ở tầng này các linh hồn sẽ được quyết định xem tái sinh thành người hay thành con vật tùy thuộc vào mức độ phạm tội của họ mắc phải khi sống trên trần gian.

Khu “Mười Tầng Địa Ngục” là nơi rất đáng sợ, du khách không nên dắt theo trẻ con vào đây, hoặc nếu có thì phải đi sát chúng vì có nhiều hình ảnh rất kinh dị. Có những vị khách không dám đến đây lần thứ hai nhưng có những người muốn tìm hiểu về văn hóa Trung Quốc thì lại bị cuốn hút một cách lạ kì.

>>Xem thêmMỘT SỐ QUÁN CAFE NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Chúng ta vừa khám phá những điều kỳ quái tại công viên Haw par, bạn có muốn đi tour Singapore để cảm nhận điều này không? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá thế giới Singapore nhé.Nếu cần thêm thông tin gì? bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

DU LỊCH ĐÀI LOAN – “KHÔNG SỢ TẮC ĐƯỜNG”

Đài Loan là một đất nước có các phương tiện giao thông công cộng phát triển bậc nhất châu Á với tàu điện ngầm (MRT), xe bus, xe đạp…nhưng cũng có một lượng lớn xe máy lưu thông không khá gì Việt Nam. Như vậy có thể thấy các phương tiện giao thông ở Đài […]

Xem lễ hội nhạc nước Taipei khi đi du lịch Đài Loan

Mùa xuân là mùa của lễ hội, du lịch Đài Loan vào mùa xuân, bạn đừng bỏ qua lễ hội nhạc nước Taipei nhé. Đây là một trong những lễ hội đặc sắc nhất vào mùa xuân được tổ chức ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan.  Địa điểm: Xindian -New Taipei city Thời gian bắt […]

Đi tour Thái Lan đừng bỏ qua những hostel chất lừ này

Có phải bạn đang có dự định thực hiện một tour du lịch Thái Lan từ Hà Nội nhưng vẫn chưa chọn được nơi tá túc trong hành trình của mình? Quá đơn giản, bài viết sau đây của Global Travel sẽ chia sẻ cho bạn 5 hostel chất lừ, tọa tạc tại những vị […]