Menu

Không chỉ được biết đến là thành phố của những cây cầu, Đà Nẵng còn được biết đến là thành phố biển xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam. Chính bởi vậy, du khách trong và ngoài nước luôn ưu ái lựa chọn tour Đà Nẵng để có cơ hội hòa mình trong sắc xanh của biển Mỹ Khê – bãi biển khiến biết bao tâm hồn phải say đắm. Cùng đắm chìm trong vẻ tinh túy của bãi biển Mỹ Khê và những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng thôi nào!

du lich da nang

Không thể phủ nhận rằng, Mỹ Khê chính là bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn một lần được ghé thăm, là một trong những địa điểm “sống ảo” hoàn hảo bậc nhất và lãng mạn nhất cho đến thời điểm hiện tại.

du lich da nang

Được thiên nhiên ban tặng cho một bãi biển vô cùng lung linh, với cát trắng mịn, độ sóng nhỏ và ôn hòa, nước êm ấm quanh năm, trong xanh bốn mùa. Đặc biệt, nước biển nơi đây hoàn toàn không bị ô nhiễm, trải dài cũng vẻ đẹp vĩnh cửu của hàng dừa thơ mộng bao quanh như dang đôi tay đón chào mọi du khách đến với tour đà nẵng 3N2D.

du lich da nang

Tại bãi biển Mỹ Khê, độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao, với rất nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới biển phong phú tạo nên hệ sinh thái quá đỗi tuyệt vời và trong lành. Các bãi tắm có độ dốc lớn, nước trong xanh thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô hay du thuyền, mang lại cho du khách vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn.

du lich da nang

Du khách đi du lịch Đà Nẵng, nếu có cơ hội, bạn hãy thử nhìn từ trên cao thì sẽ thấy biển Mỹ Khê  đẹp “hút hồn” bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Bên cạnh đó, từ trung tâm thành phố đến các bãi biển đều rất gần, chỉ thoáng chốc du khách đã có thể đắm mình trên bãi biển. Vậy nên, không có lý do gì mà bạn không tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại bãi biển số một Việt Nam này.

du lich da nang

Nếu như các địa danh khác được nhà văn, nhà thơ hay nhạc sĩ và các bạn trẻ ca tụng thì Mỹ khê cũng không kém phần lung linh và được yêu mến như thế. Việc từng được tạp chí Sunday Herald Sun của Úc đánh giá là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới đã giúp bãi biển Mỹ Khê có một chỗ đứng vững chắc trong lòng tín đồ đam mê khám phá trong nước và du khách nước ngoài.

du lich da nang

Nếu đến đây vào buổi sáng sớm để thưởng thức bình minh, bạn sẽ có một cảm giác bình yên đến lạ thường, với vẻ đẹp rất bình dị thân thương nhưng cũng vô cùng lấp lánh huyền ảo như đưa bạn vào một thế giới của những câu chuyện cổ tích, mà ở đó có hoàng tử đang đứng chờ bạn ở phía xa xăm kia.

du lich da nang

Cùng với vẻ đẹp bình minh thì ngắm hoàng hôn buông xuống cũng là thời khắc du khách đi tour Da Nang không nên bỏ lỡ. Lúc này, bãi biển Mỹ Khê như khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng, tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh vô cùng diễm lệ. Bạn có thể tranh thủ chút thời gian trong chuyến đi dạo bước dọc trên bãi biển vào buổi chiều tà, nhẹ nhàng đưa bàn tay lên như đang đan từng ánh mặt trời còn sót lại, tựa đưa lối bạn trở về những thứ thân thuộc và yêu thương nhất.

du lich da nang

Du lich Da Nang, tắm biển Mỹ Khê, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tại đây có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn hoặc bị đuối nước.

du lich da nang

Vậy theo bạn nên khám phá biển Mỹ Khê vào thờ điểm nào trong năm là hợp lý nhất? Thực ra, nếu nói đến tắm biển thì sẽ không có mùa nào hợp lý hơn mùa hè, tức là từ khoảng tháng 4 đến tháng 9 dương lịch. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đến đây với nhiều mục đích khác nhau ngoài tắm biển, như nghỉ dưỡng hay chữa bệnh, hoặc đơn giản là tham quan và chụp ảnh. Bạn cũng nên nhớ tránh thời điểm có quá đông khách du lịch, như dịp 30/4 -1/5 để chuyến đi của bạn thêm phần hàn hảo mà lại có cảm giác thoải mái vô cùng.

du lich da nang

Di du lich Da Nang, tham quan biển Mỹ Khê, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá một số điểm đến vô cùng đặc sắc nơi đây, như Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm, làng đá mỹ nghệ Non Nước, hay xa hơn một chút là phố cổ Hội An. Đây chính là một số địa điểm lý tưởng để những bức ảnh đẹp ra đời.

du lich da nang

Dọc bãi biển Mỹ Khê luôn có những dịch vụ rất tốt như giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi. Đây chính là một trong những điều tạo nên nét đẹp cho du lịch tại bãi biển, giúp du khách có thể yên tâm hơn để hưởng thụ những phút giây thư giãn bên dòng nước mát trong xanh của bãi biển.

du lich da nang

Trong tour du lịch Đà Nẵng, đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản như tôm, cua, ghẹ, ốc…ở tất cả các nhà hàng ven biển. Dù lượng khách đổ về đây rất đông đảo mỗi năm, nhưng không hề có tình trạng chặt chém, do vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không cần quá lo về chi phí hay chất lượng của ẩm thực Đà thành.

du lich da nang

>> Xem thêm: Đắm chìm trước vẻ đẹp mê mẩn của làng hoa tình yêu tại Đà Nẵng

Để có cơ hội ghé thăm biển Mỹ Khê và những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn hãy chọn một tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

PHỤ NỮ HỒI GIÁO DUBAI – BÍ MẬT SAU TẤM KHĂN CHOÀNG

Nếu ai đã một lần đi du lịch Dubai chắc hẳn sẽ không khỏi thắc mắc bởi những tấm khăn choàng kín màu đen của phụ nữ Hồi giáo – đó không chỉ là một thế giới riêng của những người phụ nữ ấy mà còn khiến biết bao du khách tò mò. Bí mật […]

KHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN ĐÔNG ĐÀI LOAN

Đài Loan được biết đến với cái tên Formosa nghĩa là Hòn đảo xinh đẹp. Quả thất đúng với cái tên hòn đảo xinh đẹp của mình trải dài trên khắp đất nước là những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Mỗi một khu vực của Đài Loan là một điểm du […]

Kobe – thành phố du lịch hấp dẫn của Nhật Bản

Bạn đang có ý định đi du lịch Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua thành phố Kobe đông đúc và náo nhiệt này. Hàng năm ở đây thu hút rất nhiều lượt khách du lịch ghé qua, vậy đâu là lí do Kobe được yêu thích như vậy?  Hãy cùng Global travel […]