Menu

Thật xứng đáng với tên gọi “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” khi không chỉ sở hữu những cây cầu đẹp ngút ngàn. Du lịch Đà Nẵng còn sở hữu rất nhiều điểm tham quan thú vị, bởi vẻ đẹp mộng mơ chẳng kém gì Đà Lạt, một trong số đó là làng hoa tình yêu tại Bà Nà Hills. Đến với nơi đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy đến kinh ngạc của những loài hoa đang khoe sắc hương như đang mời chào mọi trái tim. Cùng đắm chìm trước vẻ đẹp mê mẩn của làng hoa tình yêu tại Đà Nẵng thôi nào bạn!

du lich da nang

  1. Vườn hoa Le Jardin D’amour

Vườn Le Jardin D’amour sang chảnh với tên gọi mang phong cách tây âu chính là món quà mà ban quản lý khu du lịch núi Bà Nà dành tặng cho du khách đi tour Đà Nẵng. Vườn hoa thể hiện vẻ đẹp nghệ thuật phá cách, và đầy sự lãng mạng. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá chín mảnh ghép tưởng riêng lẻ nhưng lại gắn kết nhau tạo nên vẻ đẹp tổng thể của Le Jardin D’amour.

du lich da nang

2. Vườn Địa Đàng

Nghe tên thôi cũng đã biết được vẻ đẹp đằm thắm của vườn hoa đến chừng nào. Vườn địa đàng là nơi giao thoa giữa đất và trời, nơi bắt nguồn cho sự sống, sự sinh trưởng và phát triển của muôn loài tại mảnh đất Đà Nẵng thân yêu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và đất trời đã tạo nên một vườn hoa địa đàng trải đầy vẻ nồng nàn và sức sống. Bởi vậy, nơi đây được du khách đi du lich Da Nang ưu ái lựa chọn là địa điểm “sống ảo” với rất nhiều loại hoa độc đáo, được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều nước, qua bàn tay chăm sóc của những nghệ sỹ mà rực sắc, tỏa hương. Những thảm hoa độc đáo với nhiều màu sắc từ xanh, đỏ, vàng được sắp xếp thành hình tượng đóa đào chuông, một biểu tượng của khu du lịch Bà Nà theo chủ đích của những nghệ nhân vô cùng tinh tế.

du lich da nang

3. Vườn Uyên Ương

Vườn Uyên Ương mang một ý nghĩa biểu tượng cho sức mạnh tình yêu mãnh liệt, đúng như thứ tình yêu mà người Pháp vẫn thể hiện. Chính cái hồn ấy đã được người nghệ sỹ thổi vào khu vườn hoa này. Các cặp đôi đang yêu nhau đi tour du lich Da Nang mà không ghé qua vườn hoa tình yêu Uyên Ương thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn, cũng giống như việc bạn không ghé qua cầu Tình Yêu vậy. Đây cũng là một cánh để luôn giữ ngọn lửa yêu thương và là minh chứng cho một tình yêu bền chặt, vĩnh cửu.

du lich da nang

4. Vườn Bí Ẩn

Tour Da Nang không thể thiếu đi điểm tham quan khu vườn Bí Ẩn tại làng hoa Bà Nà. Chỉ mới nghe tên thôi là bạn đã có thể hình dung ra những trải nghiệm vô cùng thú vị tại khu mê cung này. Đúng như tên gọi, vườn Bí Ẩn mang đến cho du khách những điều bất ngờ không biết trước với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí bên lề vô cùng đặc sắc.

du lich da nang

  1. Vườn Suối Mơ

Gắn liền với tên gọi con suối chảy qua khu vực Bà Nà Hills, vườn Suối Mơ chính là thiên đường của sự ngọt ngào và thanh khiết đến lạ thường. Với địa thế dốc, được thiết kế giống dòng chảy của con suối nó mang tên, vườn Suối Mơ thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ đi tour du lịch Đà Nẵng ghé thăm và được thế kế với các bậc cấp. Khu vườn được ngăn bằng sự kết hợp hài hòa, độc đáo của sắc tím nhẹ nhàng, lãng mạng của hoa Arapang xen kẽ sắc vàng tươi tắn của hoa Kim Châm mang đến một hơi thở hoàn toàn mới cho khu du lịch Bà nà Hills.

du lich da nang

6. Vườn Thần Thoại

Bắt mắt và vô cùng ấn tượng, đó chính là những từ mỹ miều để nói về vườn Thần Thoại. Khu vườn lộng lẫy và kiêu sa giữa màu trắng của những hàng cột tráng lệ được tô điểm bằng những bông hoa nhiều màu sắc, đưa người xem trở về miền đồi thần thoại Hy Lạp, nơi có những vị thần đang ngự trị. Đắm chím trong sắc hoa rạng rỡ lung linh tại vườn Thần Thoại là đang đưa bạn đến với những cung bậc của yêu thương và hạnh phúc đón chờ.

du lich da nang

7. Vườn Ký Ức

Tên gọi vườn Ký Ức đã nói lên được tất cả ý nghĩa của khu vườn. Thả mình theo dòng chảy ký ưc đưa ta trở về những cung bậc cảm xúc, với bốn mùa trong năm là bốn cảm xúc khác nhau, nhưng đều chung một huyết mạch, đó là thứ cảm xúc trào dâng đến vỡ òa khi hòa mình vào nhịp sống văn minh và đầy tinh tế tại mảnh đất lung linh Đà Nẵng.

du lich da nang

8. Vườn Nho Bà Nà Hills

Giờ đây, bạn không cần phải vào tận Ninh Thuận để ngắm nhìn những vườn nho rộng lớn nữa mà ngay tại Bà Nà Hills thôi là bạn đã có cơ hội thưởng thức những chùm nho tươi ngon được hái trực tiếp từ trên cây.Tại đây có cánh đồng nho xanh bất tận, như mở ra một chân trời mới với một cuộc sống mới, mà nơi đó chỉ có sự bình yên và hòa quyện với thiên nhiên, nơi con người và bầu trời tươi xanh cùng hòa chung một nhịp đập.

du lich da nang

>> Xem thêm: Trải nghiệm vẻ đẹp của công viên Biển Đông khi đi du lịch Đà Nẵng

Để có cơ hội đắm chìm trước vẻ đẹp mê mẩn của làng hoa tình yêu tại Đà Nẵng, bạn hãy chọn một tour đà nẵng 3N2D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

TUYỂN TẬP NHỮNG QUÁN BÁNH MÌ NGON TẠI SINGAPORE

Bạn có phải là tín đồ của các loại bánh mì, bánh nướng và tất cả các loại bánh khác? Singapore chắc chắn có rất nhiều cửa hàng bánh mì được trang hoàng lộng lẫy cung cấp những ổ bánh mì chất lượng nhất cùng hương vị vô cùng tinh tế, mê hoặc mọi thực […]

Đi Sầm Sơn nên tắm bãi nào? Cần lưu ý những gì?

Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Và luôn là bãi biển đông khách nhất miền Bắc mỗi khi hè về. Do đó, nhiều du khách thường băn khoăn không biết khi đi Sầm Sơn nên tắm bãi nào? Cần lưu ý những gì? Quá đơn giản! Bạn chỉ […]

DU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO

Nhắc đến du lịch Dubai chắc hẳn nhiều bạn nghĩ ngay tới một thành phố xa hoa, tráng lệ, một trung tâm thương mại đồ sộ bậc nhất dành cho giới giàu có. Nhưng không chỉ có vậy các nét văn hóa đời sống của con người nơi đây cũng là một điểm đáng chú […]