Menu

Đi du lịch Nhật Bản ngoài mong muốn ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây thì bạn có thêm mong muốn nào nữa? Chắc chắn đối với nhiều người đam mê và yêu thích cái đẹp sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số loài hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản. Vậy, điều gì khiến những loài hoa này thu hút bạn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá nét hấp dẫn này bạn nhé!

du lich nhat ban

Nhật Bản không chỉ được biết đến với hoa anh đào nổi tiếng mà còn có nhiều loài khác đẹp ngỡ ngàng, làm mê đắm bất cứ du khách nào ghé thăm. Lựa chọn một chuyến du lịch Nhật Bản để núp bóng dưới những rừng hoa này thì trên cả tuyệt vời đấy nhé!

du lich nhat ban

  1. Hoa anh đào đẹp đến nao lòng

Bất giác giật mình, bạn sẽ không thể nào tin vào mắt mình bởi sự thanh thoát mà hoa anh đào mang lại. Không quá nổi bật bởi màu sắc, không quá lộng lẫy bởi quy mô nhưng chắc chắn một điều rằng, hoa anh đào đủ khiến bạn phải say lòng bởi sự lung linh của nó. Thế mới nói, mỗi khi nhắc đến Nhật Bản, bạn không thể nào không nhắc đến loài hoa này với một cái tên thân thương “xứ sở hoa anh đào”, đây cũng chính là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm luôn là lễ hội thu hút đông đảo du khách đến với tour Nhật Bản nhất. Hàng trăm ngàn du khách thập phương xếp hàng dài tề tựu về chốn này để ngắm nhìn cả thiên đường hoa anh đào nở rộ, nhất là trong các tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào.

du lich nhat ban

  1. Hoa đỗ quyên

Nếu nói đến những loài hoa đặc biệt đáng để chiêm ngưỡng khi đi du lich Nhat Ban mà quên nhắc đến hoa đỗ quyên thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Tháng 4 đến tháng 5 chính là thời điểm hoa đỗ quyên bung cánh nở rộ. Loài hoa này chủ yếu có những màu tươi như đỏ, hồng, tím đỏ và trắng… Tại đất nước mặt trời mọc, hoa đỗ quyên thường nở rộ khắp vệ đường, nên trẻ em rất thích hái hoa để chơi và hút mật. Đỗ quyên cũng xuất hiện trong công viên Nagushiyama tỉnh Nagasaki với hơn 100.000 bụi hoa nở rộ trải dài tạo nên một khung cảnh quyến rũ tuyệt vời. Điều đặc biệt để người ta nhớ về hoa đỗ quyên là ý nghĩa mà nó mang lại, có thể nói đỗ quyên chính là minh chứng cho tình yêu đầu tiên, niềm vui trong tình yêu, và sự đam mê cháy bỏng.

du lich nhat ban

  1. Hoa tử đằng

Được mệnh danh là loài hoa “tình yêu bất diệt” của xứ sở phù tang bởi những dòng suối hoa tím rưc rỡ nở vào giữa tháng 4 đầu tháng 5 mang lại những cảm xúc bất tận cho người chiêm ngưỡng. Cây của hoa này thuộc loại thân gỗ, nhìn khẳng khiu, khô khốc, hoa mọc thành giàn lớn, có mùi thơm nhẹ nhàng. Những bông hoa màu tím rợp trời quả là một quang cảnh khó có thể bỏ qua. Chỉ nghe đến những đường hầm dài 80-100m sắc tím, sắc trắng của tử đằng thôi đã cảm thấy quá sức thơ mộng và cuốn hút rồi. Loài hoa này từ vỏ cây, hoa, lá đều có thể sử dụng làm thuốc, lá non có thể ăn được. Đây cũng là biểu tượng của sự đoàn kết, hòa hợp và buông bỏ thù hận, đạt đến sự yêu thương. Dạo quanh một vòng công viên Ashikaga, đắm đuối chiêm ngưỡng những bông hoa tử đằng đang nở rộ sẽ là những điều thú vị và tuyệt vời nhất dành cho bạn khi đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

  1. Hoa oải hương

Di du lich Nhat Ban, ghé thăm Furano, bạn sẽ ngỡ ngàng dường như bạn đang lạc vào thiên đường oải hương với đủ sắc màu mà thiên nhiên đã vô tình ban tặng nơi đây. Bởi ở thung lũng hoa, ngoài màu tím thanh khiết của oải hương còn có những loài hoa khác cũng đua sắc cùng thảo mộc tình yêu. Thời điểm nở rộ của những luống hoa khổng lồ nơi đây là vào cuối tháng sáu cho tới hết tháng tám. Những luống oải hương khổng lồ đã trở thành một biểu tượng đặc biệt và đáng nhớ về Furano, Hokkaido. Đó cũng chính là lý do vì sao, cứ đến cuối hè, sang thu, lượt khách đi tour du lich Nhat Ban tới thung lũng hoa này càng ngày càng tăng lên.

du lich nhat ban

  1. Hoa Nemophila

Tại công viên Hitachi, hoa Nemophila được trồng thành từng khu nơi đây với màu xanh dương đặc trưng tạo thành một thiên đường Nemophila với hơn 4.4 triệu cây nở rộ đồng loạt vào mùa xuân, đẹp ngất ngây trong sắc nắng, đua nhau khoe trọn vẻ tươi tắn và tràn đầy sức sống, tạo cho du khách đi tour du lịch Nhật Bản cảm giác vô cùng tuyệt vời và dễ chịu. Nemophila cao tầm 25 cm, có hình dáng và màu sắc thu hút ánh nhìn. Đứng chênh vênh giữa thiên đường hoa xanh mướt, bạn như đang lạc vào đại dương mênh mông ôm trọn cả bầu trời.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ngất ngây trước thiên đường hoa ở công viên Hitachi Nhật Bản

Để có cơ hội chiêm ngưỡng một số loài hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Top 7 ngôi chùa độc đáo nên ghé thăm khi đi du lịch Thái Lan!

Du lịch Thái Lan rất nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng & kiến trúc độc đáo. Chính vì vậy, du lịch tâm linh là một trong những loại hình du lịch phổ biến ở Thái Lan. Nếu các bạn có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì đừng quên dừng chân khám […]

Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất?

Tour Lệ Giang – Shangrila là một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích khi muốn khám phá du lịch Trung Quốc. Tuy nhiên, Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất? thì luôn được nhiều thực khách quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi này các bạn theo dõi […]

DETOX – KIỂU NGHỈ DƯỠNG NÊN THỬ KHI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn có biết hòn đảo Koh Samui – hòn đảo nam Thái Lan được xem là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất với hình thức du lịch kết hợp với kiểu nghỉ dưỡng Detox (giải độc cơ thể). Nếu chưa có dịp tới đây, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong […]