Menu

Tour Lệ Giang – Shangrila là một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích khi muốn khám phá du lịch Trung Quốc. Tuy nhiên, Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất? thì luôn được nhiều thực khách quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi này các bạn theo dõi thông tin sau nha.

Lệ Giang cổ trấn

Lệ Giang cổ trấn

Đô thị cổ Lệ Giang được thiết kế và xây dựng dọc theo dãy núi và dòng sông. Với sự hòa trộn nét văn hóa, sự phát triển của dân tộc Nạp Tây, nét kiến trúc kết hợp từ người Hán, Tây Tạng và Bai đã tạo nên một thành cổ kính đơn sơ mà đầy cuốn hút.
Đến Lệ Giang, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, hoa với cây cảnh. Xung quanh thành phố có rất nhiều kênh đào dòng suối chảy qua khu vực dân cư. Bên bờ là những hàng liễu rủ dọc theo những con kênh đào. Thành phố có hàng cây 350 tuổi và những kiến trúc từ thời Minh. Hệ thống kênh đào chằng chịt bởi vậy mà người ta gọi Lệ Giang là thành phố “Venice” của Phương Đông hay một “ Tô Châu” cao nguyên.

Đây là 1 trong 4 thành phố tượng trưng cho bốn mùa ở Vân Nam, Trung Quốc. Vì vậy đi du lịch Lệ Giang vào mùa nào cũng đẹp, nhưng đẹp nhất vẫn là mùa thu.

>>>Xem thêm: Những chương trình ca nhạc đắc sắc trong tour Lệ Giang Shangrila

Thời điểm lý tưởng để đi lu lịch Lệ Giang 

Theo kinh nghiệm của người dân địa phương cũng như những cá nhân đi du lịch thì Lệ Giang mùa nào cũng đẹp, các bạn sắp xếp được thời gian vào thời điểm nào thì cứ đi luôn vào thời điểm đó. Nhưng thời điểm lý tưởng để đi lu lịch Lệ Giang vào khoảng:

Khoảng tháng 4-5, thời điểm này vừa có nhiều loại hoa, vừa có tuyết trên núi. Lệ Giang khoác lên vẻ đẹp của các loài hoa khoe sắc, đồng thời trên núi có tuyết rơi. Đồng thời, lúc này khách du lịch Trung Quốc nội địa cũng không đi nhiều nên tương đối vắng vẻ.

Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu

Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu

Nhưng có lẽ Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu, khoảng tháng 10 – tháng 11, khi các loại cây lá đổi sang màu vàng, màu đỏ, mặt nước hồ trong xanh, tuyết trắng phủ quanh năm trên đỉnh Ngọc Long, tạo nên một bức tranh Lệ Giang đẹp muôn màu muôn sắc.

Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu

Vẻ đẹp Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu

Ngoài ra, có 2 thời điểm Lệ Giang vẫn đẹp nhưng các bạn cân nhắc không nên đi đó là thời điểm Tết Âm Lịch và dịp quốc khánh Trung Quốc (1-10/10) vì người Trung Quốc cũng khá thích đi du lịch vào dịp này. Nếu bạn đi vào khoảng thời gian này thì chi phí tour cao và chất lượng dịch vụ sẽ không tốt bằng mùa thấp điểm. Nhưng 2 thời điểm này ở Lệ Giang rất đẹp, Đó là thời khắc xuân ngập tràn khắp nơi, khung cảnh tươi sắc, khi đất trời cây cỏ chuyển mùa, đẹp nhất khi ngắm Hoa Đào, Hoa Cúc.

Du lịch Lệ Giang Shangrila mùa đông thì sao?

Thành cổ Lệ Giang

Thành cổ Lệ Giang

Thành cổ Lệ Giang nằm ở tỉnh Vân nam, Trung Quốc, nằm trên cao nguyên 2400m trên mực nước biển và được bao quanh bởi các dãy núi. Nơi đây được mệnh danh là thắng cảnh nên thơ nhất nhì Trung Quốc. Lệ Giang cổ trấn, với nét đẹp hài hòa sông, núi và con người, đã khiến bao du khách đắm mình trong khung cảnh nơi đây. Được mệnh danh là Venice châu Á với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn. Mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm. Lệ Giang giống như 1 tấm nghiên mực nên còn có tên khác là Đại Nghiên cổ trấn.

Shangri-la ở tỉnh Vân Nam

Shangri-la ở tỉnh Vân Nam

Nếu bạn có cơ hội đến thăm Shangri-la ở tỉnh Vân Nam, đừng quên nhìn thấy cảnh mùa đông cổ kính và yên tĩnh của nó. Trên thực tế, “Shangri-la” được James Hilton, một tiểu thuyết gia người Anh nổi tiếng đã mô tả một vùng đất mãi mãi, thanh bình và yên tĩnh trong cuốn tiểu thuyết “Lost Horizons”, nơi có những ngọn núi tuyết và hẻm núi, hồ được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt và những đồng bằng cỏ đẹp nằm nghiêng dưới những ngọn núi tuyết.
Nếu bạn muốn du lịch Lệ Giang Shangri-la mùa đông xinh đẹp, mùa đông này sẽ đến thăm tỉnh Vân Nam, nơi có nhiều vẻ đẹp tự nhiên và là địa điểm du lịch hàng đầu ở Trung Quốc, và tận dụng cơ hội để cảm nhận linh hồn của người Vân Nam. Cảnh và con người nơi đây vào mùa đông khá đẹp tuy nhiên thời tiết thì lạnh, do đó, chỉ có mùa thu là mùa du lịch Đài Loan thich hợp và đẹp nhất.

>>>Xem thêm: Gợi ý cách di chuyển đường bộ khi đi du lịch Lệ Giang – Shangri-La

Mùa thu là mùa đẹp nhất để bạn có chuyến du lịch Lệ Giang – Shangrila thú vị và nhiều kỷ niệm đẹp trên đất Vân Nam. Bạn có thể tham khảo khi có dự định nhé. Để biết thêm chi tiết về tour du lịch Lệ Giang – Shangri-La , các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Dubai giá rẻ

Dubai có thể nói là thành phố phát triển thành công nhất thuộc các tiểu Vương quốc Arab Thống Nhất mà con người tạo dựng nên giữa sa mạc ở bán đảo Arab. Là một thành phố nổi tiếng với nhiều cái nhất trên thế giới nên chi phí du lịch khá là đắt đỏ. […]

Khám phá những quán cà phê nổi tiếng ở Hàn Quốc

Trong thời gian đi du lịch Hàn Quốc rất nhiều  du  khách đã dành thời gian thưởng thức những hương vị café ngọt ngào tại những quán café nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, họ còn dành thời gian nghỉ ngơi tận hưởng không gian thơ mộng tại quán cà phê này.   Hôm nay […]

Những điều cần biết khi đi du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ được khách du lịch thích thú những ồn ào, tấp nập ở Seoul mà còn thu hút bởi sự yên bình trong lành của thiên đường tình yêu Jeju. Nếu bạn có ý định đi du lịch hàn Quốc đến hòn đảo xinh đẹp này hãy tham khảo những kinh nghiệm […]