Menu

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những bãi biển thơ mộng, những danh lam thắng nổi tiếng, mà nơi đây còn độc đáo bởi những ngôi chùa cổ kính – nét đẹp trong văn hóa của người dân xứ Đài. Long Sơn Tự chính là ngôi chùa đặc biệt mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham quan địa điểm du lịch đài loan không thể bỏ qua này nhé!

tour du lich dai loan

Chùa Long Sơn là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Bắc. Khi đến thăm ngôi chùa này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ về đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan nói riêng và người Trung Quốc nói chung. Nếu du khách muốn tìm một nơi để được thư giãn và nghỉ ngơi trong tĩnh lặng thì ngôi chùa này là nơi tuyệt vời nhất.

tour du lich dai loan

Nó được xây dựng năm 1738, vào thời vua Càn Long, đời nhà Thanh và chủ yếu là thờ Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Trải qua hơn 270 năm lịch sử, ngôi chùa này đã được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét kết cấu ban đầu. Ngôi chùa hiện tại được xây dựng lại vào đầu những năm 1900 với sự kết hợp của cả yếu tố Phật giáo và Lão giáo. Chuyến tour dai loan sẽ thực sự thú vị và ý nghĩa nếu bạn được ghé thăm nơi này đấy.

tour du lich dai loan

Vậy kết cấu của ngôi chùa thì sao ? Long Sơn Tự được xây dựng theo kết cầu hình chữ Hồi – đây là bố cục thể hiện sự tôn kính trong các chùa chiền truyền thống của người Hoa. Nếu muốn vào được bên trong ngôi chùa du khách phải đi qua ba cánh cửa trang trí liên tiếp dẫn vào sân.

Bên trong sân chùa rải đá răm cũ do người dân nhập cư mang vào thành phố bằng truyền. Khi vào được bên trong khuôn viên chùa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc truyền thống cùng những bức khắc gỗ, đá trang trí và những bức tượng rồng đầy màu sắc. Ngoài ra, chuyến đi du lịch đài loan của bạn sẽ còn được mãn nhãn với những bức điêu khắc gỗ có những bài thơ trữ tình lãng mạng của Trung Quốc.

Mỗi một ngôi chùa đều được thờ những vị thánh, phật khác nhau. Vậy chùa Long Sơn này thờ ai ? Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch đài loan thì Chùa Long Sơn Tự là một điểm thờ cúng đa giáo phái với số lượng thần thánh được thờ phụng rất lớn. Ở gian chính của ngôi chùa là nơi thờ cúng Quan Âm cùng 2 vị bồ tát Văn Thù Sư Lợi và Phổ Hiền.

>> Xem thêm tại đây : KHÁM PHÁ MỘT SỐ LỄ HỘI ĐẶC SẮC VÀO MÙA THU TRONG TOUR DU LỊCH DUBAI

tour du lich dai loan

Quanh ba vị bồ tát này là 18 chư vị La Hán. Ở Gian phòng này có tổng cộng hơn 165 vị thánh, phần lớn đều được mang đến đây để được bảo quản tốt hơn trong những năm đất nước nổi loạn vào đầu thế kỷ 20. Việc thờ cúng ở ngôi chùa Long Sơn được diễn ra hàng ngày. Trong một năm trời thì có rất nhiều buổi lễ được diễn ra, đặc biệt là vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch mỗi tháng. Tham gia tour du lịch đài loan bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào cùng các buổi lễ đấy !

Nếu bạn yêu thích xứ Đài và muốn khám phá các ngôi chùa đẹp nơi đây? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới Đài Loan xinh đẹp. Bạn có thể du lịch Đài Loan tự túc hoặc nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SEOUL HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc mà chưa được trải nghiệm cảm giác khám phá thành phố Seoul tuyệt đẹp thì quả là điều vô cùng đáng tiếc với bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng tại Seoul để cùng tìm hiểu những điều thú vị của xứ sở […]

CHIÊM NGƯỠNG LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Chẳng phải ngẫu nhiên mà du lịch Nhật Bản lại có sức hút mạnh mẽ đến du khách quốc tế như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú và kinh tế phát triển sầm uất, mà còn là cái nôi của vô vàn thắng cảnh […]

Du lịch Dubai – Hành trình trong mơ với những điểm dừng chân tuyệt vời

Dubai được biết đến là tiểu vương quốc giàu có và sang trọng nhất trong các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) với mức phí du lịch đắt đỏ top đầu thế giới. Du lịch Dubai – sức hấp dẫn không thể chối từ, tâm điểm thu hút du khách không chỉ với […]