Menu

Đặt chân lên đất nước, con người Dubai là đồng nghĩa với việc bạn đã được đặt chân lên “xứ nóng” nhất Thế giới. Đặc trưng là xứ nóng nhưng du lịch Dubai luôn là niềm mơ ước của rất nhiều khách du lịch quốc tế.

lễ hội mùa xuân khi đi du lịch dubai

Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng một bầu không khí đặc trưng của xứ nóng, hay được khám phá nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại sa mạc Safari, ngắm nghĩa từng thỏi vàng tại chợ vàng Gold Sock hay thưởng thức trái chà là tại chợ Date Market…Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội tham gia tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem vào mùa xuân thì sẽ được khám phá một số lễ hội đặc sắc sau đây:

1, Lễ hội Marathon khi đi du lich Dubai

Theo như tìm hiểu thì chúng tôi được biết, lễ hội Dubai Marathon là một sự kiện từ thiện tài trợ cho phép một để tham gia cho một khoản phí nhỏ với cơ hội chiến thắng một giải thưởng tiền mặt khổng lồ.

>> Xem thêm: 3 VẺ ĐẸP ĐẶC TRƯNG TẠI KHU CHỢ BA TƯ DUBAI

Dubai Marathon là một lễ hội đặc biệt với những hạng mục chạy đua hấp dẫn, giả thưởng vô cùng lớn. Sự kiện đặc biệt này diễn ra vào tháng 1-2 hàng năm.

lễ hội mùa xuân khi đi du lịch dubai

Khám phá lễ hội trong tour du lich Dubai là một trải nghiệm vô cùng thú vị, tham gia lễ hội, du khách sẽ nhận ra trong lễ hội có 3 thể loại thi đấu: Loại thứ nhất là “funny run” đây là loại hình dành cho những người chưa có mức độ thể lực tốt lắm, độ dài quãng đường chạy là 3km , loại thứ hai là một cuộc đua đường trường dài hơn 10km và loại cuối cùng là marathon với độ dài lên tới 50km, một cuộc đua thực sự không dành cho những người dưới 18 tuổi và thể lực yếu.

2, Lễ hội International Jazz Festival trong tour Dubai

Khi đi du lịch Dubai, ngoài lễ hội Marathon ra thì vào mùa xuân cụ thể là khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 hàng năm sẽ có lễ hội International Jazz Festival được tổ chức tại Dubai Media City.

lễ hội mùa xuân khi đi tour du lịch dubai

Đến đây, du khách sẽ thấy đặc trưng của lễ hội là cơ hội để quy tụ nhiều band nhạc và ca sĩ nổi tiếng từ trước tới nay như Toto, Robin Gibb, Stanley Jordan và Jamie Callum.

3, Lễ hội Tennis Championships khi đi du lịch Dubai

Cùng nằm trong khoảng thời gian từ tháng 2-3 của du lịch mùa Xuân, tại Dubai vào thời điểm này có diễn ra lễ hội Tennis Championships.

lễ hội mùa xuân khi đi tour du lịch dubai

Đây là một trong những sự kiện thú vị nhất, tập hợp một số trong những người chơi quần vợt tốt nhất trên thế giới, bao gồm cả Roger Federer và Maria Sharapova. Trong tour Dubai 6 ngày 5 đêm mà chúng tôi đã từng đi vào mùa xuân và được tham gia lễ hội Tennis Championships – nó là một kỷ niệm vô cùng khó quên tại xứ nóng Dubai.

4, Lễ hội mua sắm khi đi du lịch Dubai

Cùng nằm trong mùa thu, nhưng cụ thể vào khoảng thời gian từ tháng 1 – 2 hàng năm, Dubai còn tổ chức một lễ hội đặc sắc khác là lễ hội mua sắm. Bất kỳ du khách nào khi đi du lich Dubai vào mùa này cũng không thể bỏ qua lễ hội mua sắm.

tham gia le hoi mua xua trong tour du lich dubai 6 ngay 5 dem

Mặc dù Dubai được biết đến như thiên đường mua sắm trong suốt cả năm, tháng Giêng là đặc biệt tốt cho thợ săn mặc cả. Phải thông qua tháng Giêng, hơn hai triệu du khách đổ xô đến Dubai cho mua sắm lễ hội kéo dài một tháng, mà dường như liên quan đến tất cả các cửa hàng trong thành phố, với các buổi hòa nhạc, giải trí của trẻ em, chương trình bắn pháo hoa và các sự kiện khác cung cấp một break chào đón từ mua sắm trên toàn thành phố điên cuồng.

>> Xem thêm: THỦY CUNG NHÂN TẠO DUBAI AQUARIUM CÓ ĐIỀU GÌ THÚ VỊ?

5, Lễ hội Desert Classic trong tour Dubai

Đây là sự kiện chơi golf phổ biến nhất tại UAE được tổ chức vào khoảng thời gian tháng 2 – 3 hàng năm.

tham gia le hoi mua xua trong tour du lich dubai 6 ngay 5 dem

Cuộc thi được tổ chức tại Emirates Golf Club nổi tiếng và thường thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là những người tận hưởng những niềm vui vào ngày cuối cùng.

Trên đây là một số lễ hội đặc sắc nhất tại Dubai vào mùa xuân, nếu du khách muốn tham gia một trong những lễ hội trên thì nên dành thời gian vào mùa xuân để khám phá nhé. Điều đặc biệt hơn, gia tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Đi du lịch Châu Âu đừng quên tận hưởng kỳ nghỉ tại Hà Lan tươi đẹp

Du lịch Châu Âu cùng khám phá đất nước Hà Lan xinh đẹp với những ngôi làng đẹp như chuyện cổ tích, cối xay gió là những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy, tại sao bạn lại không đến đất nước Hà Lan để thỏa sức check in vẻ đẹp yên bình cùng với kênh đào […]

Nồng nàn hương vị rượu vang nước Úc!

Rượu vang nổi tiếng ở vùng Tây Úc, Nam Úc. Do đó, trong hành trình tham quan thưởng ngoạn nước Úc bạn đừng quyên thưởng thức ly rượu vang hoặc mua những chai rượu vang sang trọng về làm quà từ chuyến du lịch Úc của mình nhé. Tây Úc có khoảng trên 2 triệu dân, […]

Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Đối với du khách lần đầu đi du lịch Đài Loan tự túc thì luôn dành thời gian tìm hiểu về đất nước Đài cùng nhiều kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm sau chuyến […]