Menu

Thái Lan một trong những quốc gia hút khách hàng đầu châu Á là địa điểm du lịch được nhiều du khách Việt lựa chọn. Chi phí du lịch Thái Lan không quá đắt đỏ đặc biệt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại Global Travel cũng rất dễ sở hữu. Chính vì thế bạn không có lý do gì để từ bỏ địa danh hấp dẫn này chỉ mất khoảng hơn 1 giờ bay từ Việt Nam đúng không nào?

Tuy nhiên, điều mà nhiều hành khách thắc mắc đó là có cần phải xin visa Thái Lan và để nhập cảnh Thái Lan bạn cần những giấy tờ thủ tục gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của tất cả các bạn.

1,Miễn visa Thái Lan cho du khách là người Việt Nam

Nếu bạn đến Thái Lan và thời gian lưu trú ở đây của bạn dưới 30 ngày thì bạn không cần phải xin visa Thái Lan. Như vậy chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi tour Thái Lan, hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng là bạn đã có thể đặt chân đến xứ sở của những nụ cười để tham quan và du lịch.

visa

>> Xem thêm:CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI BANGKOK, PATTAYA KHÔNG THỂ BỎ QUA

Tuy nhiên, với chính sách thắt chặt quản lý nhập cảnh như hiện nay của Thái Lan đặc biệt là đối với du khách Việt, bạn cần nhiều hơn một tấm vé máy bay và hộ chiếu mới có thể nhập cảnh sang Thái Lan được nhé!

2, Những giấy tờ cần thiết để nhập cảnh Thái Lan

Để được cho phép nhập cảnh, trong giấy tờ mang theo bạn cần chuẩn bị đầy đủ như sau:

Vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi hoặc đi tiếp nước thứ 3

Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng

Tờ khai nhập cảnh với thông tin chính xác

Bản kế hoạch du lịch chi tiết

Nếu bạn đi du lịch Thái Lan tự túc thì việc nhập cảnh sẽ có phần khó khăn hơn. Chính vì thế bạn cần làm bản kế hoạch du lịch để trình cho nhân viên hải quan xem, càng chi tiết càng tốt và dĩ nhiên là bằng tiếng anh. Bạn cũng nên chứng minh mục đích nhập cảnh của mình là để đi du lịch Thái Lan.

Thái Lan cũng không cho phép xuất cảnh và nhập cảnh trong cùng một ngày vì thế nếu bạn có kế hoạch du lịch mà phải rời đi và quay lại Thái Lan trong cùng một ngày thì bạn sẽ không được cấp phép nhập cảnh nữa.

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ DU LỊCH THÁI LAN CHỈ TỪ 5,9 TRIỆU ĐỒNG

3,Những điều cần lưu ý khi nhập cảnh Thái Lan

Bất kỳ du khách nào mang theo một số tiền ngoại tệ vượt quá 20.000 USD hoặc tài sản tương đương khi nhập cảnh Thái Lan đều phải thực hiện kê khai số ngoại tệ với cán bộ hải quan. Nếu không kê khai khi bị phát hiện khách du lịch Thái Lan sẽ phải đối mặt với mức phạt vì đây được xem là một tội danh hình sự.

Với những thông tin trên mong rằng bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá tour du lich thai lan 4N3D của mình. Để có được chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá tốt nhất hãy liên hệ với công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 của chúng tôi hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn  để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé.

ĐẢO RUGEN – HÒN ĐẢO LỚN NHẤT NƯỚC ĐỨC CÓ GÌ HẤP DẪN?

Du lịch châu âu 2018 với rất nhiều điểm tham quan thú vị đang chào đón du khách tứ phương. Nếu Pháp nồng nàn và lãng mạn đến đâu thì Đức lại lung linh và huyền bí đến đó. Đến với nước Đức, đừng quên ghé thăm đảo Rugen xinh đẹp và lộng lẫy vói […]

Đi du Lịch Nhật Bản mua đồ cũ tại những khu chợ trời nổi tiếng

Nhật Bản luôn là một điểm đến vô cùng thú vị đối với mỗi du khách, nơi đây không chỉ có một nền văn hóa truyền thống đặc sắc mà có hàng loạt những điểm đến độc đáo và hấp dẫn.  Một trong những nơi đó phải kế tới khu chợ trời chuyên bán các […]

THỎA SỨC NGẮM NHÌN HOA MƠ NỞ TUYỆT ĐẸP GIỮA XỨ HÀN

Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, du khách đừng bỏ lỡ những cánh rừng mơ nở tuyệt đẹp tại xứ Hàn này nhé. Được hòa mình giữa đất trời vạn vật cùng cây cỏ hoa lá là một trong những điều tuyệt vời để tạo nên bức tranh sinh động […]