Menu

Du lịch châu âu 2018 với rất nhiều điểm tham quan thú vị đang chào đón du khách tứ phương. Nếu Pháp nồng nàn và lãng mạn đến đâu thì Đức lại lung linh và huyền bí đến đó. Đến với nước Đức, đừng quên ghé thăm đảo Rugen xinh đẹp và lộng lẫy vói vô vàn điểm vui chơi tuyệt vời. Vậy, đảo Rugen – hòn đảo lớn nhất nước Đức có gì hấp dẫn?

du lich chau au

Nằm ở biển Baltic, Rugen là một trong những điểm đến thu hút rất đông du khách đi tour châu âu bởi dáng vẻ thanh bình và xinh đẹp. Tại Rugen, không thiếu đi những vách đá phấn hiểm trở và độc đáo với độ cao trên 528 feet ( tức 161 mét) so với mực nước biển. Chính bởi địa hình đặc biệt này đã biến Rugen trông giống như một bức tranh thủy mặc giữa những con sóng dạt dào của biển cả bao la.

du lich chau au

Thật chẳng ngoa khi nói rằng, Rugen chính là thiên đường mà tạo hóa đã ban tặng cho nước Đức. Hòn đảo gần một ngàn cây số vuông này có nhiều thị trấn, làng mạc cổ xưa, có những khu rừng được UNESCO phong di sản thiên nhiên thế giới. Rugen có địa hình bị cắt xẻ dữ dội, nhờ vậy mà đảo dày đặc những vịnh, đầm, phá, cộng với bàn tay tài hoa của người làm kiến trúc quy hoạch nước Đức, chính những điều này đã tạo nên nét đẹp mê hồn cho hòn đảo, tạo sự tò mò đến kinh ngạc cho du khách đi du lịch châu âu.

du lich chau au

Đến với nước Đức, bạn đừng quên dành chút thời gian để chiêm ngưỡng hình ảnh cây cầu Rugen huyền thoại, những vỉa đá vôi tuyệt đẹp, ngọn hải đăng cổ, tàn tích của lâu đài Slavic. Được đánh giá là chiếc cầu dài nhất nước Đức, cầu Rugen mang một khung cảnh thanh bình, thơ mộng giữa làng chài trên hòn đảo Rugen. Bước đi trên chiếc cầu xinh đẹp và phóng mắt nhìn ngắm khung cảnh mộng mơ thấp thoáng xa gần sẽ khiến du khách như đang lạc vào chốn cổ tích mộng mơ, nơi có hoàng tử áo trắng đang đứng chờ bạn phía xa xa kia. Đặc biệt với những ai yêu thích chụp ảnh thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho những khoảnh khắc “ sống ảo” thêm sinh động.

du lich chau au

Thả hồn trên chiếc cầu Rugen, cả khung cảnh tươi đẹp của hòn đảo hiện ra trước mặt với những thắng cảnh tuyệt diệu, nơi những con sóng vỗ nhịp yêu thương giữa biển khơi rộng lớn, lúc mạnh mẽ, lúc nhẹ nhàng dang tay ôm trọn nắng ấm vào lòng sẽ giúp du khách đi tour chau au xua tan đi hết những phiền muộn. Một Rugen xinh đẹp với dải cát trắng ngần như lụa, ánh nắng chan hòa phả xuống dòng nước trong xanh làm ánh lên những tia sáng lung linh, làn gió thoang thoảng thổi và cả những giai điệu của làn sóng du dương thổi, lãng mạn và cũng vô cùng ngọt ngào.

du lich chau au
Vậy lúc nào thì cảnh quan nơi đây đẹp nhất. Câu trả lời chính là bình minh hoặc hoàng hôn. Đây là khoảng thời gian hòn đảo thanh bình, tĩnh lặng nhất. Chính vì thế, quanh cảnh cũng trở nên nhẹ nhàng đến lạ thường. Lúc này, bạn có thể cùng người thương dạo bước ngắm cảnh và thư giãn cuộc sống mà gạt bỏ đi mọi suy tư ưu phiền.

du lich chau au

Khi mặt trời lên cao là lúc du khách di du lich chua au có thể lang thang trong rừng sồi, ngắm màu sắc của cây, hoa, bướm và một chút ánh sáng mặt trời le lói xuyên qua những tán lá cây.

du lich chau au

Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá khung cảnh thiên đường vào ban đêm với những ánh điện sáng lấp ló, phong cảnh ngoạn mục, những vách đá phấn trắng biến Rugen đã trở thành một trong những nam châm du lịch lớn nhất nước Đức mà ai cũng ao ước được một lần ghé thăm nơi đây.

du lich chau au

Khu bảo tồn thiên nhiên Granitz và Hunting Lodge”Die Jagdsloss” là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích thiên nhiên lựa chọn là điểm ghé thăm trên đảo Rugen. Nơi đây có những con đường mòn để đi bộ đường dài và đường xe đạp. Bạn có thể thuê xe đạp đạp quanh để khám phá đảo và thưởng ngoajn cảnh sắc tuyệt vời mà vô cùng lãng mạn này.

Du khách đi tour du lich chau au 10 ngay không cần quá lo lắng và vật chất kỹ thuật và tiện nghi nơi đây bởi Rugen cũng có hệ thống spa, khách sạn, nhà hàng đẳng cấp, sang trọng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và tiện nghi của du khách như Binz, Sellin, Göhren và Sassnitz. Du khách sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động giải trí ở đây từ golf, cưỡi ngựa, đi xe đạp, lướt ván, chèo thuyền, lặn, du thuyền hay khinh khí cầu.

du lich chau au

Đảo Rugen còn có những bãi biển dài tuyệt đẹp với bờ cát mịn, nổi tiếng là khu nghỉ mát Sellin và Binz. Sellin được xem là nơi đón bình minh đẹp nhất trên đảo Rugen với bãi đá trắng huyền ảo và làn nước trong xanh. Ngắm nhìn bình minh với từng con sóng dạt dào vỗ bờ sẽ mang lại cảm giác bình yên, thư thái cho tâm hồn con người. Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng cho những shot hình sinh động ra đời.

du lich chau au

>> Xem thêm: Khám phá dòng sông Rhein xinh đẹp giữa trời Âu

Để có cơ hội khám phá hòn đảo Rugen nước Đức, bạn hãy lên kế hoạch đến với châu Âu và đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những thành phố làm lên tên tuổi cho một Châu Âu cổ kính

Check in một số điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng đã không còn là giấc mơ quá xa xỉ với thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay. Chính vì thế, để có những bức hình lung linh, tuyệt đẹp về 5 thành phố làm lên tên tuổi một Châu Âu cổ kính luôn được […]

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour

Du lịch Nhật Bản theo tour du khách sẽ được bố trí từ chỗ ăn ở, phương tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi, ăn uống. Công việc của bạn chỉ là sắp xếp hành lí và sẵn sàng cho chuyến tham quan. Nhưng để  có một chuyến xê dịch thật thuận tiện, hứng […]

NHỮNG LƯU Ý VỀ TRANG PHỤC BẠN CẦN BIẾT KHI TỚI DUBAI

Dubai nổi tiếng là tiểu vương quốc giàu có bậc nhất thế giới với các công trình tầm cỡ thế kỉ mang tính sáng tạo cao. Đến Dubai bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi, mua sắm và làm những điều mình thích. Dubai sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. […]