Menu

Dubai được biết đến là một đất nước siêu giàu, với những ngôi biệt thự dát vàng, những chiếc siêu xe chạy trên đường phố hay những trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất, tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho du lịch dubai. Và nhắc đến Dubai, người ta còn phải nhắc đến ẩm thực vô cùng tuyệt vời ở đất nước này. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Dubai thưởng thức những món ăn độc đáo để có những trải nghiệm thật thú vị và ý nghĩa.

du lich dubai

  1. Lạc Đà nhồi thịt

Nếu bạn đi du lịch dubai mà không thưởng thức món lạc đà nhồi thịt thì quả là một điều thiếu sót. Lạc đà nhồi nguyên con là món ăn truyền thống phổ biến vào những ngày lễ hội hay các sự kiện lớn trong cộng đồng Bedouin-một dân tộc Ả rập sống du mục trên sa mạc. Món ăn lớn nhất thế giới này được chế biến rất công phu bằng cách nhét nhiều con gà vào một con cừu non, sau cùng con cừu được nhồi vào trong bụng con lạc đà đã được làm sạch. Lạc đà sau khi được nhồi đủ thì sẽ nướng cho đến khi chín vàng giòn. Thời gian nấu món này thường mất một ngày và cần một hố than lớn.

du lich dubai

  1. Bánh sandwich

Chính bởi sự giàu có ở đất nước này nên những món bánh nơi đây cũng có giá cả ở mức khá lớn, một trong số đó là bánh Sanwich cũng là loại bánh đắt đỏ ở Dubai. Đây là loại bánh mà bất kì một du khách nào khi di du lich dubai cũng muốn thưởng thức qua, với giá 84 USD. Các thành phần bên trong của chiếc bánh gồm có bơ, muối, nấm Perigord đen (được mệnh danh là nấm kim cương đen) và hai lát bánh mì. Thức dậy vào buổi sáng, thưởng thức những chiếc bánh Sanwich vô cùng thơm ngon trên đất nước giàu có Dubai thì không còn điều gì tuyệt vời hơn dành cho du khách.

du lich dubai

  1. Kem Balack Diamond

Nếu bánh Sanwich nổi tiếng là món ăn đắt đỏ của Dubai thì kem Balack Diamond cũng không kém phần. Balack Diamond của Dubai có giá cả đắt nhất thế giới. Điều đặc biệt để tạo nên sự đắt đỏ cho kem Balack Diamond là bởi lớp ngoài của kem cho thêm vàng 23 carat phủ lên. Kem Balack diamond được làm từ vani, kem tươi, nghệ tây và nấm đen. Món kem này phần lớn chỉ đáp ứng cho giới thượng lưu. Đối với nhiều du khách, khi đến Dubai cũng đều muốn một lần được trải nghiệm món kem đắt nhất thế giới. Thưởng thức kem Balack Diamond trong tour du lich dubai hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác vô cùng thú vị và đáng nhớ.

du lich dubai

  1. Socola sữa lạc đà

Nhiều người nghĩ rằng socola cũng giống như 1 món ăn tráng miệng, một loại bánh kẹo thông thường. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch của nhiều người, socola sữa lạc đà lại là một món ăn bổ dưỡng, chỉ có duy nhất ở Dubai và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Sữa lạc đà rất tốt cho hệ miễn dịch vì chứa khá nhiều vitamin và có tỉ lệ insulin cao. Ngoài ra, loại sữa này còn có tác dụng đối với trẻ mắc bệnh tự kỷ hay một số bệnh liên quan đến gan. Socola sữa lạc đà đang ngày càng hot và trở thành món ăn vặt không thể thiếu cho người dân địa phương và cả với những khách du lịch dubai.

du lich dubai

>> Xem thêm: Một số điểm du lịch tham khảo trước khi khám phá Dubai

  1. Thịt bò Kobe

Một món ăn cũng hết sức nổi tiếng khi đi du lịch dubai là thịt bò Kobe bởi hương vị đặc biệt mà nó mang lại. Thịt thăn bò Kobe có xuất xứ từ Nhật Bản và được biết đến là món thịt bò ngon nhất thế giới. Bò ở Kobe được nuôi cực kỳ khác lạ, chúng được nghe nhạc cổ điển, được uống bia, tắm rửa, chăm sóc và mát xa mỗi ngày với rượu gạo. Loại thịt bò này sở hữu những thớ thịt rất mượt mà, có hương thơm nhẹ cùng vị béo ngất ngây như tan đều trong miệng. Thit bò Kobe là món ăn mà nếu chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ phải nhớ mãi về ẩm thực Dubai.

du lich dubai

Để khám phá du lịch Dubai thưởng thức những món ăn độc đáo, bạn hãy chọn một tour du lịch dubai cao cấp đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Trải nghiệm văn hóa tắm bằng chổi trong Banya khi đi tour Nga

Người Nga quan niệm: Tắm bằng chổi trong banya sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như tuần hoàn máu dưới da, bài độc, cải thiện các chức năng cơ, khớp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến văn hóa tắm bằng chổi – một trải nghiệm thú […]

Hành trình khám phá làng Miêu trong tour du lịch Quý Châu

Người ta bảo Miêu Trại đẹp lắm, tôi cứ tưởng ừ chắc là đẹp, vậy mà đến Miêu Trại, với tôi nó không phải đẹp như tôi tưởng tượng trong hành trình khám phá làng Miêu khi đi du lịch Quý Châu của mình. Mà là quá đẹp, đẹp đến ngỡ ngàng, đẹp đến sững sờ. Có […]

Những lưu ý khi đi du lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông?

Busan là thành phố cảng lớn thứ hai ở Hàn Quốc và là một trong những thành phố về du lịch hot nhất xứ sở Kim chi. Phần lớn khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm thành phố này vào mùa xuân, mùa hạ và mùa thu bởi thời tiết của 3 mùa này rất […]