Menu

Busan là thành phố cảng lớn thứ hai ở Hàn Quốc và là một trong những thành phố về du lịch hot nhất xứ sở Kim chi. Phần lớn khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm thành phố này vào mùa xuân, mùa hạ và mùa thu bởi thời tiết của 3 mùa này rất sễ chịu và thuận lợi cho các hoạt động thăm quan du lịch. Tuy nhiên, mùa đông ở Busan cũng hấp dẫn và đặc biệt không kém những mùa còn lại nhé. Nếu bạn đang chuẩn bị đến Busan vào mùa đông thì hãy bỏ túi một số lưu ý dưới đây để có được một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Thời tiết mùa đông tại Busan như thế nào?

Thời tiết mùa đông ở Busan mặc dù khá lạnh nhưng vẫn có nắng và trời quang đãng. Mùa đông của Busan bắt đầu từ tháng 12 năm trước và kết thúc vào tháng 3 năm sau với nhiệt độ trung bình khoảng 4-5 độ C. Tuy nhiên, tại Busan mùa đông vẫn được xem là đỡ rét hơn Seoul. Vì là thành phố cảng của Hàn Quốc nên Busan thuộc một trong số những khu vực có tuyết ít.

Thời tiết mùa đông tại Busan như thế nào?

Thời tiết mùa đông tại Busan như thế nào?

Ngắm nhìn một Busan được bao phủ bởi sắc trắng của tuyết cùng với tiết trời rét lạnh mà vẫn trong trẻo và được đi dạo trên những con đường hay xì xụp những món cay nóng, hẳn là trải nghiệm bạn nên thử một lần trong đời. Đến với Busan trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, những hoạt động thể thao như trượt băng cũng khá được ưa thích.

>>>Xem thêm: Những địa điểm du dịch nổi tiếng ở Busan Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

Một số bệnh thường gặp ở Busan vào mùa đông

Bởi thời tiết mùa đông khá lạnh nên nếu bạn không chú ý đến sức khỏe, chế độ sinh hoạt không hợp lý hay sức đề kháng yếu thì bạn sẽ gặp phải một số loại bệnh như: cảm lạnh, viêm đường hô hấp, đau nhúc xương khớp… Mặc dù những loại bệnh này không quá nguy hiểm và có thể trị khỏi tuy nhiên lại rất dễ lây lan. Vì vậy, hãy chuẩn bị một sức khỏe tốt cũng như chế độ sinh hoạt hợp lý để có chuyến đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm hoản hảo nhé.

Làm thế nào để có thể vui chơi thả ga giữa trời đông mà vẫn khỏe mạnh?

Busan Hàn Quốc

Busan Hàn Quốc

Mặc dù thời tiết mùa đông tại Busan không quá khắc nghiệt như các tỉnh khác của Hàn Quốc nhưng nếu bạn không chú ý chăm sóc sức khỏe cho bản thân thì bạn có thể ốm bất cứ lúc nào. Vậy nên để có 1 sức khỏe tốt khi đi du lịch Hàn Quốc thì Globaltravel sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên nhỏ nhặt nhưng lại rất quan trọng trong chuyến du lịch của mình như: rửa tay sau khi dùng tay che miệng để hắt hơi hoặc ho; rửa tay trước và sau khi ăn; rửa tay sau khi đi vệ sinh,đeo khẩu trang khi ra ngoài; đội nón khi vui chơi dưới trời nắng; mặc đồ giữ ấm cơ thể hoặc mang túi giữ nhiệt khi nhiệt độ môi trường xuống thấp; không ngâm mình dưới nước hoặc ở ngoài trời nắng quá lâu…

Ngoài ra chế độ ăn uống hợp lý như: uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể,…cũng rất quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe của bạn trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy. Và trong chuyến du lịch của mình nếu không may bạn bị cảm lạnh thì hãy đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị nhé.

>>>Xem thêmDu lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông có gì thú vị?

Trên đây là những điều cần lưu ý khi đi du lịch tại Busan Hàn Quốc vào mùa đông, chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có tour du lịch Hàn Quốc đầy thú vị và ý nghĩa.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Cảm nhận về “Tàu điện ngầm ở Moscow” sau chuyến du lịch Nga 9 ngày 8 đêm

Được mệnh danh là “cung điện ngầm dưới lòng đất” – Tàu điện ngầm ở Moscow luôn là điểm dừng chân thú vị cho bất kỳ du khách nào đi du lịch Nga. Còn tôi, tôi đã cảm nhận về “Tàu điện ngầm ở Moscow” sau chuyến du lịch Nga 9 ngày 8 đêm của […]

CÙNG NHAU MUA SẮM TẠI KHU CHỢ NỔI PATTAYA THÁI LAN

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Pattaya, bạn đừng quên cùng bạn bè của mình mua sắm tại khu chợ nổi Pattaya nhé. Hoạt động giao thương sẽ diễn ra vô cùng náo nhiệt và tạo nhiều hứng thú dành cho bạn. Cùng Global Travel chúng tôi […]

Gợi ý 3 nhà nghỉ nông thôn cho tour lệ giang shangrila

Trong thời gian gần đây, cư dân trên các trang mạng xã hội cứ rần rần và sốt sình sịch lên với tour lệ giang shangrila. Nhiều bạn trẻ còn mạnh miệng tuyên bố rằng đã đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Lệ Giang hay Shangrila thì đúng là phí mất một đoạn […]