Menu

Đối với các tín đồ yêu thích du lịch Hàn Quốc thì đây chính là điểm đến hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn một lần đặt chân một lần trong đời. Vậy bạn đang lên kế hoạch tới Seoul năm 2018 nhưng chưa biết sẽ đi đâu, ăn gì và chú ý những gì ? Bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo nhé!

1, Chuẩn bị visa, hộ chiếu trước khi đi du lịch

Đối với khách du lịch Hàn Quốc tự túc, việc xin Visa có chút phức tạp với nhiều loại giấy tờ. Khi xin Visa Hàn Quốc, du khách nên chuẩn bị các giấy tờ sau:

Hộ chiếu: Hộ chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng trước khi làm giấy xin Visa

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính: gồm có sổ tiết kiệm có ít nhất 5000 UDS gửi trên 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ xin Visa. Không chấp nhận các sổ tiết kiệm của Quỹ Tín dụng, giấy xác nhận số dư trong tài khoản của ngân hàng trong vòng 14 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ.

Chuẩn bị visa, hộ chiếu trước khi đi du lịch

Chuẩn bị visa, hộ chiếu trước khi đi du lịch

>>Xem thêm:CHECK IN TẠI HÀN QUỐC VÀO THÁNG NÀO TRONG NĂM 2018 ?

Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp: đối với công nhân viên chức cần hợp đồng hoặc giấy bổ nhiệm chức vụ, giấy xác nhận nghề nghiệp hiện tại,…Đối với chủ doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh, đối với người đã nghỉ hưu cần chứng chỉ nghề nghiệp, thẻ hưu,…Đối với học sinh sinh viên, cần giấy tờ chứng minh đang còn đi học, cùng với đó là giấy chứng minh tài chính và quan hệ với người bảo lãnh.

Giấy tờ xác nhận đi du lịch Hàn Quốc: có thể là vé máy bay, phòng ở khách sạn đã đặt trước, lịch trình du lịch,…

2, Phương tiện di chuyển

Phương tiện đi từ Việt Nam đến Hàn Quốc và ngược lại: Có thể du lịch Hàn Quốc từ hai sân bay quốc tế: sân bay Nội Bài ở Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ hai sân bay này, có các hãng máy bay sau có thể chọn để di chuyển: Asiana Airlines; Malaysia Airlines; Vietnam Airlines, Korean Air.

Phương tiện đi lại ở Seoul thì sao?

Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Hàn Quốc

Di chuyển ở nơi thủ đô đất nước Hàn Quốc không phải đơn giản nếu không tìm hiểu từ trước. Do đó, khi bạn đi du lịch Seoul tự túc hãy lên lộ trình mà mình sẽ đi và tìm hiểu trước các bến đỗ xe bus, bến tàu điện ngầm để dễ dàng di chuyển giữa những địa điểm cách xa nhau. Khách du lịch cũng nên tìm hiểu trước những số điện thoại gọi xe taxi để dễ dàng di chuyển khi mà nơi bạn ở quá xa bến xe bus hay bến tàu điện ngầm.

3, Những điểm nên check in tại thành phố Seoul

Seoul không những là thủ đô của Hàn Quốc mà còn là cái nôi của nền văn hoá Joseon lâu đời. Do đó, các danh lam thắng cảnh hay di tích lịch sử nơi đây là những địa điểm rất nổi tiếng và đông du khách viếng thăm. Cùng với đó là những trung tâm mua sắm đồ sộ, nơi tụ tập vui chơi chốn thành thị,…Nếu khách đi du lịch Hàn Quốc chưa biết phải tới đâu, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

– Điểm đến dành cho tín đồ mua sắm: Myeongdong, Dongdaemun, Namdaemun, Hongdae

– Nếu yêu thích tìm hiểu lịch sử:  Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changyeonggung, làng Hanok Bukchon, War Memorial of Korea.

– Nếu thích lãng mạn: tháp Nam-san, cầu Banpo bên sông Hàn, suối Chonggyechon

 tháp Nam-san

Khám phá tháp Nam-san khi đi du lịch Hàn Quốc

– Nếu bạn thích thiên nhiên yên bình: đảo Nami (cách Seoul khá xa), hồ Seokchon, công viên Yeouido…

4, Tới Seoul nên thưởng thức những món ngon nào ?

Ẩm thực Seoul Hàn Quốc

Ẩm thực Seoul Hàn Quốc

Rất khó để thưởng thức hết các món ăn trong tour du lịch Hàn Quốc nếu thời gian lưu lại không lâu. Thật không quá lời khi nói Seoul là thiên đường ẩm thực nơi xứ kim chi, với rất nhiều món ăn ngon miệng từ truyền thống đến hiện đại, từ bình dân đến cao cấp như : Tteokbokki, cơm trộn, cơm cuốn lá đông lạnh, mỳ lạnh…

Tteokbokki

Thưởng thức món Tteokbokki khi đi du lịch Hàn Quốc

Còn chần chừ gì nữa mà không tới Seoul ngay thôi, với tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp bên trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyến vi vu của mình rồi đấy. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. . Để tham khảo thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập https://globaltravel.com.vn

6 điều mà bạn có thể đang hiểu lầm về Dubai

Nếu bạn đang nghĩ rằng Dubai là một quốc gia không có người nghèo, người thất nghiệp, là nơi có nhiều tỉ phú nhất trên thế giới thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ này nhé. Dưới đây Global Travel sẽ tiết lộ về 6 điều mà bạn có thể đang hiểu lầm về Dubai. Hãy cùng khám phá để giúp […]

Tour du lịch Sapa từ thành phố Hồ Chí Minh

Sapa được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp mây núi như một bức tranh tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm. Du khách 4 phương đến Sapa hàng năm rất đông đúc, dù là mùa hè hay đông. Chọn tour du lịch Sapa từ thành phố Hồ Chí Minh các bạn nên chuẩn […]

Lễ hội đèn lồng Đài Loan dịp Tết Đoan Ngọ năm nay 2019

Lễ hội đèn lồng Đài Loan dịp Tết Đoan Ngọ 2019 được tổ chức tại Lukang Đài Loan – một trong nhứng sự kiện nổi bật vào tháng 5 và 6. Bạn đừng bỏ qua tour du lịch Đài Loan vào thời gian này để khám phá lễ hội đèn lồng đặc sắc cho nền […]