Menu

Không chỉ nổi tiếng bởi sắc đẹp của hoa anh đào, sự hùng vĩ của núi Phú Sĩ mà Nhật Bản còn nổi tiếng với những địa điểm mua sắm sầm uất. Đặc biệt phải kể đến Tokyo, đây là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất thế giới và thu hút khách du lịch Nhật Bản. Cùng Globaltravel khám phá những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Tokyo qua tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm bạn nhé.

Đi du lịch Nhật Bản và đến Tokyo mua sắm là một trải nghiệm tuyệt vời, ở Tokyo bạn có thể chọn bất kỳ một món đồ từ hàng bình dân đến các thương hiệu nổi tiếng với giá “siêu đắt”. Về chất lượng thì bạn yên tâm vì Nhật nổi tiếng về các mặt hàng bền, chắc chắn. Sau đây tôi sẽ gợi ý những địa điểm mua sắm giá rẻ ở Nhật mà bạn có thể tham khảo cho tour du lịch Nhật Bản của mình.

1, Khu phố Ginza ở Tokyo, Nhật Bản

Đây là gợi ý đầu tiên trong chuyến tour du lịch Nhật Bản và đi mua sắm ở Tokyo. Ginza là quận sầm uất và đắt đỏ hàng đầu ở Tokyo. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà thiết kế trên toàn cầu biết rằng Tokyo là điểm nóng cho các nhãn hiệu của họ được tỏa sáng và  nổi bật.

Khu phố Ginza ở Tokyo, Nhật Bản

Chính tại nơi này các cửa hàng sang trọng của Nhật Bản và các nhãn hiệu nổi tiếng  như Gucci, Chanel, Armani, Louis Vuitton…đứng cạnh nhau trong rất nhiều khu tạo nên trung tâm mua sắm nổi tiếng Ginza.

Khi đi du lịch Nhật Bản bạn sẽ bất ngờ và ngạc nhiên khi lạc bước đến phố Ginza. Bởi, Ginza đã nổi tiếng trên thế giới về hàng loạt các thương hiệu cao cấp, cũng như các cửa hiệu vừa phải . Các nhãn hiệu và cửa hàng  độc đáo, công phu kết hợp với sự tinh tế nổi bật từ khắp nơi trên thế giới đều có mặt ở khu vực này. Để đến được Ginza bạn nên di chuyển bằng tàu điện ngầm.

>>Xem thêm: Tìm hiểu về bài hoa Hanafuda trước khi đi tour Nhật Bản 5N4D

2, Khu mua sắm Shibuya ở Tokyo, Nhật Bản

Đây chính là khu mua sắm dành cho giới trẻ ở Nhật Bản, vì Shibuya được coi là điểm khởi đầu cho các trào lưu thời trang của thanh thiếu niên. Nhất định bạn phải đến Shibuya khi đi du lịch Nhật Bản để cập nhật xu hướng thời trang cũng như trào lưu của giới trẻ Nhật Bản.

Khu mua sắm Shibuya ở Tokyo, Nhật Bản

Shibuya nổi tiếng với ba con phố shopping là Koen Dori, Spain Slope và Center Gai. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu quần áo “hot” nhất, ngoài ra Shibuya còn có chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh, giày dép, mỹ phẩm, đồ lưu niệm. Đừng quên mang về một vài kiểu quần jean hoặc áo khoác được mua từ một cửa hàng ở Shibuya làm quà cho người thân sau khi kết thúc tour du lịch Nhật Bản nhé bạn!

3, Khu mua sắm Shinjuku ở Tokyo, Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm một khu phố đông đúc, náo nhiệt nhất trongkhông chỉ trong tour Nhật Bản 5n4d hay 6 ngày thì Shinjuku chính là câu trả lời đó. Bởi ở đây là sự hiện diện của vô số tòa nhà cao chọc trời, bao gồm cả tòa tháp đôi của văn phòng chính phủ Nhật.

Ở Shinjuku các cửa hàng bách hóa, các cửa hàng bán đồ điện tử và các cửa hàng sách đồ sộ ở quanh khắp sân ga và liên tục đầy ắp các khách hàng. Trong trung tâm mua sắm ngầm, có rất nhiều  các cửa hàng  mà bạn có thể mặc cả một cách bất ngờ.

Ngoài việc mua sắm ở Shinjuku bạn cũng có thể tranh thủ khám phá một số điểm đến như: các quán rượu nhỏ ở Golden Gai để thưởng thức mì soba, sushi..công viên Shinjuku Gyoen, bảo tàng kiếm nhật. Tôi chắc chắn với bạn sau khi dạo quanh Shinjuku bạn có thể mang về kha khá những món đồ để tặng bạn bè, người thân làm quà cho chuyến du lịch Nhật Bản.

4, Harajuku and Omotesando ở Tokyo, Nhật Bản

Có thể nói Harajuku sẽ khiến bạn vô cùng thích thú bởi bạn có thể bắt gặp xu hướng thời trang vô cũng quái dị qua những bộ trang phục bạn chưa từng thấy bao giờ. Đây cũng là khu mua sắm hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản ghé qua hàng năm.

Harajuku and Omotesando ở Tokyo, Nhật Bản

Các cửa hàng thời trang cao cấp nhỏ của Harajuku và các cửa hàng có thương hiệu làm cho khu vực này trở thành điểm nóng của văn hóa pop và các phong cách mới nổi trội. Biết đâu bạn sẽ thay đổi phong cách ăn mặc khi kết thúc tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm.

Omotesando là một đại lộ được biết đến bởi chuỗi nhà hàng, quán cà phê phục vụ các khách hàng giàu có.

>>Xem thêm: Thưởng thức những món ăn ngon ở Osaka khi đi du lịch Nhật Bản

Bạn có thể lang thang cả ngày ở các khu mua sắm nổi tiếng ở Tokyo, hoặc mê mẩn một thương hiệu nổi tiếng của Nhật nhưng chưa có cơ hội được khám phá. Hãy đặt ngay tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel để được thực hiện ước mơ đó. Nhận ngay ưu đãi nếu bạn đặt tour du lịch Nhật Bản trong tháng 12. Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập website: https://globaltravel.com.vn  hoặc gọi trực tiếp qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ 24/24.

Một số kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tháng 8 cực hay ho

Du lịch Lệ Giang tháng 8 là một trong những tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay. Bên cạnh thời tiết mát mẻ, chiều lòng người thì đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân địa phương. Tham khảo những kinh nghiệm […]

Những điều đặc biệt chỉ có ở Đài Loan mà nhiều người chưa biết

Du lịch Đài Loan không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ mà còn bởi những điều đặc biệt mà chỉ Đài Loan mới có. Kinh nghiệm du lịch Đài Loan của những du khách đã từng đến Đài Loan sẽ cung cấp thêm cho những ai muốn […]

Lần đầu tiên đi du lịch Lệ Giang Shangrila

Hãy đến Lệ Giang vào mùa thu để thấy bầu trời trong xanh đến tận chân trời, thấy những sườn đồi được bao phủ bởi một màu vàng của lá cây, cảm nhận những cơn gió mùa thu đu đưa làn tóc rối …Cảm nhận lần đầu tiên đi du lịch Lệ Giang Shangrila vào mùa […]