Menu

Được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997, Cung điện Xương Đức Cung được coi là điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Global Travel chúng tôi vi vu chuyến du lịch này để ghé thăm Xương Đức Cung – cung điện tráng lệ tại Hàn Quốc nhé !

xuong-duc-cung

1,Cung điện Xương Đức Cung và những điều cần biết

Cung điện Xương Đức Cung hay còn gọi là cung điện Changdeokgung, là một cung điện nằm trong một công viên lớn tại thủ đô Seoul. Đây là một trong năm cung điện lớn nhất tại xứ sở kim chi.

Cho đến nay, cung điện này là nơi có nhiều công trình được bảo tồn tốt nhất trong số các di sản của quốc gia. Cung điện nằm trên tổng diện tích 580.000 mét vuông; ngoài ra còn có nhiều khu vườn, không kể các khu vườn bí mật, chiếm diện tích 120.000 mét vuông. Dạo quanh một vòng tại cung điện Changdeokgung trong tour du lịch Hàn Quốc chúng ta mới thấy được quy mô to lớn của nó.

xuong-duc-cung

Bạn có biết, cung điện Changdeokgung đã có những ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của kiến trúc vườn, quy hoạch cảnh quan và cả nghệ thuật tại Hàn Quốc.

Cung điện này minh họa các nguyên tắc truyền thống của Nho giáo thông qua mô hình kiến trúc đặc biệt và cảnh quan xung quanh.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ KINH ĐÔ THỜI TRANG HÀN QUỐC – CHỢ DONGDAEMUN

Cung điện Changdeokgung được coi là ví dụ nổi bật của kiến trúc Châu Á bởi sự kết hợp hài hòa giữa các kiểu kiến trúc tạo nên tính sáng tạo cao.

2,Kiến trúc của cung điện Xương Đức Cung

Kiến trúc chính của cung điện Changdeokgung bao gồm cửa Donhwamun (Đôn Hóa Môn), cây cầu bằng đá granit. Geumcheongyo và Injeongjeon (Nhân Chính Điện) có chức năng như nhà làm việc của triều đình. Seojeongjeon (Tuyên Chính Điện) được dùng cho công việc của vua và quần thần còn Daejojeon (Đại Tạo Điện) là nơi ở của các phi tần trong cung và là khu dạy học cho các hoàng tử. Ngoài ra còn có Huijeongdang (Hi Chính Đường) là phòng sinh hoạt của vua hàng ngày và Biwon (Bí uyển) kiến trúc vườn tiêu biểu của Hàn Quốc

Một đặc điểm đặc biệt nữa của cung điện Xương Đức Cung là việc xây dựng ít làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên và khai thác triệt để sự hài hòa với thiên nhiên để mang lại cảm nhận tuyệt vời nhất dành cho khách du lịch hàn quốc tới đây. Không gian xây dựng vườn được tính toán chi tiết để đem lại bầu không khí hoàn toàn trong lành, thoải mái, dễ chịu trên khắp các khu vườn cũng như đem lại sinh khí cho các công trình kiến trúc bên trong cung điện. Chính với lối thiết kế hài hòa như vậy, Xương Đức Cung luôn đón nhiều du khách trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ.

>> Xem thêm: NGÂY NGẤT TRƯỚC NHỮNG LOÀI HOA TUYỆT ĐẸP TẠI XỨ HÀN

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có cơ hội chiêm ngưỡng cung điện Changdeokgung tráng lệ cũng như được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng khác của xứ sở kim chi.

Hiện tại Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Đi du lịch Phương Hoàng cổ trấn nên mua gì làm quà?

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn, nhưng chưa biết sang đây có thể mua gì về làm quà vừa tiết kiệm chi phí lại vừa ý nghĩa. Hãy tham khảo những món quà dưới đây của Globaltravel giới thiệu nhé, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn […]

Khám phá du lịch về đêm tại Tokyo

Khám phá du lịch về đêm tại Tokyo là một trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Nhật Bản về một thành phố sầm uất với các trung tâm giải trí náo nhiệt này. Một số địa điểm bạn có thể ghé thăm như: Nội dung bài viết1 Shinjuku2 Kabukicho3 Golden Gai4 Shinjuku Ni-chome5 […]

Những bảo tàng nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan

Nếu muốn khám phá và tìm hiểu về lịch sử một đất nước thì bảo tàng chính là điểm đến mà không một du khách nào có thể bỏ qua. Du lịch Thái Lan không nổi tiếng với các địa điểm thăm quan là các bảo tàng nhưng sức hút của các bào tàng đối […]