Menu

Đi du lịch Dubai, bạn sẽ rất bất ngờ vì đây là một Vương quốc của thiên đường mua sắm mang tầm đẳng cấp thế giới, khác xa với thiên đường mua sắm khi đi du lịch Thái Lan. Một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu phải kể đến đó chính là Ibn Battuta Mall Dubai – Bạn biết gì về trung tâm mua sắm này? Hãy cùng tìm hiểu tại đây nhé?

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Dubai tự túc thì nên ghi nhớ địa chỉ cụ thể của trung tâm mua sắm này sau nhé:

Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Ibn Battuta, đường Sheikh Zayed – giao lộ 5/6, Dubai.

 

1, Ibn Battuta Dubai – thông tin cơ bản nhất

Ibn Battuta Mall mở cửa vào năm 2005. Nó nằm ở cuối cùng của Sheikh Zayed Road ngoài Dubai Marina. Vị trí này nằm ở trung tâm đầu tiên tại Dubai nếu bạn đi tour du lich Dubai từ Abu Dhabi.

Tên gọi của trung tâm mua sắm này được xuất phát từ nhà thám hiểm huyền thoại người Ả Rập và nó đã được mô hình hóa trong trung tâm. Nếu bạn khám phá trung tâm mua sắm này sẽ thấy được điều đó.

Ibn Battuta Mall

Mục đích xây dựng trung tâm không phải là để phục vụ cho nhu cầu mua sắm mà còn chú tâm đến vấn đề tìm hiểu văn hóa và giáo dục, với một loạt các tư liệu Arabia về toán học, chuyến bay, niên đại, thiên văn học…

Trung tâm thương mại Ibn Battuta Mall Dubai tổng có hơn 300 cửa hàng cung cấp dịch vụ bán lẻ theo số liệu thống kê trước đây. Còn ngày nay, trung tâm đã được bổ sung thêm 150 cửa hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của các tín đồ trên Thế giới.

Đặc biệt, trong tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem, chúng tôi khám phá, mua sắm thỏa thích tại Ibn Battuta Mall và thấy được rằng: Ngày nay, trung tâm đã liên kết với các tàu điện ngầm, 50 nhà hàng, 21 rạp chiếu phim, nhà hát và sự tiếp nối liên tục của các sự kiện và chương trình khuyến mãi, quảng cáo.

 

Thông tin cơ bản về kiến trúc Ibn Battuta đã được thiết kế như một điểm du lịch hiện đại cũng như một không gian kinh doanh. Trần nhà cao cung cấp mái vòm, bầu trời trong xanh, màu cẩm thạch trang trí công phu, ghép và chụp đèn Ottoman đáng kinh ngạc tạo nên vẻ đẹp của màu sắc và hình khối. Các kiến ​​trúc sư đã dành rất nhiều thời gian tạo ra các tính năng trên đó sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú. Phần lớn khách du lich Dubai đến đây đều thỏa sức chụp ảnh cùng kiến trúc thương mại độc đáo này.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ BẢO TÀNG LOUVRE ABU DHABI DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

2, Một số trải nghiệm đặc biệt tại Ibn Battuta Dubai

Ibn Battuta là nơi lý tưởng để khách du lịch quốc tế tiêu tiền trong một ngày với đa dạng các hoạt động như:  xem phim, ăn trưa, mua sắm, cho trẻ em tham gia một số hoạt động dành riêng cho chúng, giải trí, chụp ảnh… Bởi nơi đây cũng tập trung nhiều cửa hiệu, nhãn hàng thời trang trên thế giới sẽ là điểm mua sắm cực kỳ hấp dẫn đối với những tín đồ shopping.

 

Đến đây, bạn có thể thấy các cửa hàng mua sắm như: cửa hàng hoa, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng quần áo tất cả các thương hiệu, giày dép, túi xách và va li, đồ trang sức..vv và nhiều hơn thế nữa…

 

Ngoài trải nghiệm đặc biệt mua sắm và giải trí nói trên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình khổng lồ hình con voi, chiếc tàu và màn hình hiển thị chi tiết về chuyến đi của nhà thám hiểm Battuta. Ngoài ra, những bức tường với chữ tượng hình theo phong cách Ai Cập cổ đại cũng là phần đặc biệt thu hút khách du lịch.

Hơn thế nữa, điểm nổi bật của Ibn Battuta mà chúng tôi biết được khi đi du lịch Dubai còn nằm ở 6 khu trưng bày hiện vật mô phỏng phong cách truyền thống của các nước như: Ba Tư, Trung Quốc, Ấn Độ… Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu vật tàu thủy cổ đại của Trung Hoa hay trầm trồ trước kiến trúc Ai Cập, Ba Tư. Cùng với 21 màn hình chiếu phim cỡ lớn, đến với Ibn Battuta quả là lựa chọn không tồi trong hành trình khám phá Dubai.

>>Xem thêm: THƯỞNG NGOẠN VẺ ĐẸP NGỠ NGÀNG CỦA AQUAVENTURE PARK DUBAI

Ibn Battuta Mall – là trung tâm mua sắm thuộc hàng lớn nhất thế giới, biểu tượng cho ngành bán lẻ và giải trí ở thành phố Dubai. Hãy cùng Globatravel khám phá tour du lịch Dubai cao cấp để được thỏa sức trải nghiệm tại trung tâm mua sắm chủ đề lớn nhất thế giới này nhé.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Công viên Jigokudani – thiên đường của khỉ tuyết Nhật Bản

Công viên Jigokudani hay còn gọi là công viên khỉ vì trong công viên chính là thiên đường của khỉ tuyết Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá công viên thú vị này trong hành trình du lịch Nhật Bản các bạn nhé. Công viên Khỉ Jigokudani là một khu vực suối nước nóng […]

Du lịch Nhật Bản và thưởng thức món Sushi ngon khó cưỡng

Khi đến với đất nước mặt trời mọc có thể bạn đã biết tới hoa anh đào, núi Phú Sĩ, vậy còn món Sushi bạn đã được thưởng thức một cách trọn vẹn chưa? Nếu chưa bạn hãy đặt ngay tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel chúng tôi để cùng […]

Tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn chỉ hơn 6 triệu

Nếu bạn đang miệt mài tìm kiếm một tour du lịch Trung Quốc nhưng lại quá bối rối vì chi phí thì bạn hãy đặt ngay một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn luôn đi. Đây là một gợi ý chất còn hơn nước cất cho bạn để có một cơ hội giải […]