Menu

Nhật Bản không chỉ là đất nước có nhiều chùa chiền, thắng cảnh nối tiếng, những món ăn ngon. Mà nơi đây còn rất nhiều công viên xanh mát, tuyệt đẹp. Bạn hãy tham quan những công viên này khi đi du lịch Nhật Bản nhé.

1, Công viên Shinjuku Gyoen, Nhật Bản

Đây là công viên xanh đẹp nhất của trung tâm Tokyo, Với khuôn viên rộng 58.3 hecta với 1.000 cây đào, công viên Shinjuku Gyoen là một ốc đảo thơ mộng nếu bạn đi du lịch Nhật Bản muốn tìm những phút giây thanh bình trong lòng thành phố Tokyo tấp nập, xô bồ, đây chính là điểm lý tưởng cho bạn.

Công viên Shinjuku Gyoen, Nhật Bản

Khuôn viên của công viên được chia thành 3 khu vực: vườn sang trọng kiểu Pháp, vườn quan cảnh kiểu Anh và vườn truyền thống kiểu Nhật Bản. Trong vườn có hơn 10.000 cây cổ thụ.

>>Xem thêm: ĐẾN TOKYO ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM NHỮNG NHÀ HÀNG SUSHI NỔI TIẾNG NÀY

2, Công viên Inokashira, Nhật Bản

Công viên Inokashira là một công viên có diện tích khá rộng lớn với hơn 400.000m2.Được mở cửa vào năm 1917 với bề dày lịch sử gần 100 năm.Ở trung tâm công viên có hồ Inogashiraike, xung quanh  có 250 cây hoa anh đào. Đến với công viên này, du khách đi tour Nhật Bản có thể cảm nhận được rõ ràng từng sắc thái 4 mùa của Nhật Bản.

Công viên Inokashira, Nhật Bản

3, Công viên Ueno, Nhật Bản

Công viên Ueno nằm về hướng đông bắc Tokyo. Thời điểm tuyệt vời nhất để đến thăm Ueno chính là vào khoảng tháng 3, hằng năm khi màu anh đào nở rộng, cả không gian rộng lớn sẽ được bao phủ trong sắc hồng trắng tinh khôi của hoa anh đào. Ở công viên Ueno có hơn 1000 gốc hoa anh đào vì thế đây là một trong những điểm ngắm hoa anh đào chính ở Tokyo được du khách đi tour Nhật Bản mùa hoa anh đào cực kỳ yêu thích.

Công viên Ueno, Nhật Bản

Đến Ueno, ngoài việc đi dạo ngắm cảnh, bạn còn có nhiều có thể tham quan vườn thú Ueno – vườn thú cổ nhất ở Tokyo với hơn 450 loài động vật quý hiếm ngay trong khuôn viên Ueno như đền Kiyomizu Kannon, hay đền Kaneiji nơi có văn cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ gần như trọn vẹn kiến trúc truyền thống của Nhật. Công viên Ueno là một điểm tham quan nổi tiếng thật đáng tiếc nếu bạn đi du lịch Nhật bản mùa hoa anh đào mà không tới đây.

4, Công viên Yoyogi, Nhật Bản

Trong mùa xuân, Công viên Yoyogi là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng. Nếu đến vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thảm lá vàng rực của những cây bạch quả.

Công viên Yoyogi, Nhật Bản

Công viên Yoyogi luôn mang không khí vui tươi mọi ngày trong tuần. Phía bắc công viên là khoảng xanh rộng lớn, điểm tụ tập của những cư dân thành phố muốn tìm không khí trong lành. Tại đây, du khách đi tour Nhật Bản 5n4d hay tour 6 ngày còn có thể tìm được điểm thuê xe đạp để có thể tự đạp xe tiếp tục khám phá toàn cảnh của công viên.

5, Công viên Sumida, Nhật Bản

Công viên Sumida ven sông trải dài vài trăm mét dọc theo hai bên bờ sông Sumida. Vào mùa xuân, công viên trở thành một địa điểm lý tưởng để xem hoa anh đào nở . Vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng Bảy, nơi đây trở thành địa điểm của Lễ hội Pháo Hoa sông Sumida.

Công viên Sumida, Nhật Bản

Có khoảng 1,000 cây hoa anh đào được trồng dọc theo bờ sông. Trong mùa xuân từ giữa cuối tháng Ba đến giữa tháng Tư, có rất nhiều các nghi lễ hoặc sự kiện được tổ chức ở đây như múa truyền thống, âm nhạc. Ngoài ra, có nhiều quầy hàng bán thực phẩm, đồ chơi hoặc đồ ăn nhẹ trong thời gian này.

>>Xem thêm: Ngắm núi Phú Sĩ Nhật Bản vào thời gian nào và ở đâu là đẹp nhất

Trên đây chúng ta vừa khám phá 5 công viên yên bình tuyệt đẹp của Nhật Bản. Nếu có dịp tới Nhật du lịch bạn nhớ tới các công viên này thăm quan nhé. Hiện tại chúng tôi có tổ chức chương trình tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khởi hành hàng tháng bạn cần thông tin chi tiết về tour Nhật liên hệ với Globaltravel – hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288, www.globaltravel.com.vn

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG XINH ĐẸP MANAROLA Ở NƯỚC Ý

Nước Ý vốn dĩ từ lâu đã nổi tiếng lãng mạn và tươi đẹp vô cùng. Cũng chính bởi thế, du lịch châu âu ghé thăm nước Ý là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi du khách. Ngoài những thành phố lớn mang đậm văn hóa trời tây, nơi đây còn có một […]

Những điều bạn biết về “Vùng đất của băng tuyết”-  Hokkaido, Nhật Bản?

Như bạn đã biết, ngoài những địa danh quen thuộc như Tokyo, Kyoto…thì Nhật Bản còn rất nhiều địa điểm du lịch quốc bảo khác mà du khách nên ghé thăm ít nhất 1 lần trong đời để cảm nhận vẻ đẹp riêng của đất nước xứ Phù Tang này. Vậy, bạn đã biết những gì […]

Mùa hè rủ nhau đi du lịch nước Nga có gì thú vị?

Xuân, Hạ, Thu, Đông bốn mùa nước Nga luôn có những điều tuyệt vời dành cho du khách. Sự khắc nghiệt của mùa đông đã tạo nên một mùa xuân tràn đầy sức sống cho muôn loài. Một mùa thu nước Nga nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ được mệnh danh đẹp […]