Menu

Có phải bạn luôn mong muốn được một lần được ghé thăm đất nước Thái Lan nhưng vấn đề kinh phí lại khiến bạn đau đầu và bối rối? Thấu hiểu được nỗi niềm này Global Travel xin giới thiệu đến bạn tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ từ 5.990.000 đồng. Không chỉ có mức chi phí bất ngờ, tour du lịch thái lan giá rẻ này còn ẩn chứa vô vàn điều hấp dẫn, mới lạ đang chờ bạn khám phá.

tour du lịch thái lan giá rẻ có rất nhiều điều thú vị đợi bạn khám phá

tour du lịch thái lan giá rẻ có rất nhiều điều thú vị đợi bạn khám phá

-Theo đó, giá tour đã bao gồm vé may bay khứ hồi Hà Nội-Bangkok-Hà Nội với hành lí kí gửi 20kg và 7 kg xách tay. Bao gồm các chi phí vào cửa tất các các địa điểm tham quan theo chương trình, được tặng kèm mũ du lịch, vỏ hộ chiếu vầ tất nhiên là được đưa tận nơi về tận trốn theo lộ trình trên những chiếc xe với máy lạnh “xịn sò”.

-Du khách trong tour du lịch thái lan giá rẻ kể trên sẽ được nghỉ ngơi tại những khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Bangkok và Pattaya với 2 khách/phòng. Nếu lẻ Nam hoặc nữ sẽ được xếp tại phòng 3 giường.

-Du khách cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề ăn uống trong suốt hành trình vì ngoài các bữa ăn trong tour du khách còn được thỏa thích thưởng thức rất nhiều đặc sản của nước bạn.

Ẩm thực Thái Lan vô cùng trù phú

Ẩm thực Thái Lan vô cùng trù phú

-Giá tour cũng đã bảo hiểm du lịch với mức bồi thường lên tới  10000 USD/ khách.

Bên cạnh các dịch vụ đi kèm hấp dẫn thì mỗi du khách sẽ được khám phá Bangkok-Pattaya trong một hành trình cực hấp dẫn với nhiều cảm xúc. Cụ thể là:

-Du khách được tự do thăm thú Bangkok huyền ảo về đêm với các khu phố vui như : Khaosan, China Town…mua sắm tại các siêu thị lớn của Thái Lan.

Những khu chợ nhộn nhịp ở Thái Lan luôn thu hút sự yêu thích của du khách khi đến đây

Những khu chợ nhộn nhịp ở Thái Lan luôn thu hút sự yêu thích của du khách khi đến đây

-Vấn đề ngôn ngữ không còn là trở ngại cho bạn vì trong suốt tour Thái Lan sẽ luôn có một hướng dẫn viên người Việt và một hướng dẫn viên người Thái dẫn dắt, đồng hành cùng đoàn của bạn.

-Có cơ hội thưởng thức buffet 200 món trên tòa nhà  Baiyork  86 tầng cao nhất xứ chùa Vàng

Du khách trong tour du lịch thái lan giá rẻ còn được thưởng thức buffet 200 món trên tòa nhà 86 tầng

Du khách trong tour du lịch thái lan giá rẻ còn được thưởng thức buffet 200 món trên tòa nhà 86 tầng

-Du khách trong tour du lich thai lan gia re được tặng chương trình cưỡi voi độc nhất vô nhị, đây còn được coi là môn thể thao của những ông vua tại đất nước Thái Lan.

Du khách trong tour du lịch thái lan giá rẻ sẽ được tham gia cưỡi voi, đây được coi là môn thể thao của những vị "vua"

Du khách trong tour du lịch thái lan giá rẻ sẽ được tham gia cưỡi voi, đây được coi là môn thể thao của những vị “vua”

-Khám phá Pattaya với “hành trình khám phá Đảo Coral” bằng tàu cao tốc, tắm biển tận hưởng những bãi biển sạch đẹp với cát trắng hài hòa cảnh quan thơ mộng xung quanh và tham gia các trò chơi trên biển thú vị như: dù lượn, thuyền chuối, câu cá, lặn biển, tàu ngầm…

-Quý khách được  thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Lâu Đài Tỷ Phú  – Baan Sukhawadee, Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan), Vườn Nho Silver Lake, làng Voi Pattaya, Vườn Shaithip (Butterfly Garden), thăm quan chùa chiền, thăm quan trung tâm chế tác vàng bạc đá qúy‎ nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan, Tham quan Trung tâm nghiên cứu Rắn độc…v,v

Vườn bướn Sathip vô cùng đẹp

Vườn bướn Sathip vô cùng đẹp

Đến với tour du lịch thái lan giá rẻ bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động độc đáo như: dù lượn, lặn biển...

Đến với tour du lịch thái lan giá rẻ bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động độc đáo như: dù lượn, lặn biển…

-Được thưởng thức chương trình show biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc, manh đậm dấu ấn văn hóa Thái Lan

tour du lịch thái lan giá rẻ luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá văn hóa, con người, lối cống của xứ chùa Vàng. Đặc biệt nếu bạn đang có nhiều thời gian hơn thì có thể  trải nghiệm  tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm để khám phá thêm nhiều địa điểm và vô vàn điều lí thú khác tại đất nước Thái Lan xinh đẹp nhé.

Với chương trình mới lạ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và thư giãn của du khách các tour Thái Lan do Global Travel cung cấp sẽ như một món quà gửi tặng du khách sau những ngày học tập và làm việc vất vả. Để được hỗ trợ một cách cụ thể nhất  quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24 nhé.

KHÁM PHÁ MỘT SỐ VƯỜN HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Đối với những ai yêu thích đất nước Nhật Bản thì hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn những vườn hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây. Trong mỗi thành phố của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nhiều vườn hoa đẹp, được phổ biến với cả người dân […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CÓ GÌ HẤP DẪN?

Một thành phố trải đầy màu xanh và đáng sống nhất Việt Nam lại trở nên lung linh hơn bao giờ hết, đó chính là Đà Nẵng về đêm. Vì thế, nếu bạn không lựa chọn một tour Đà Nẵng trong mùa hè này thì thật đáng tiếc. Vậy, khám phá thành phố Đà Nẵng […]

NHỮNG KHÁCH SẠN TOP ĐẦU TẠI BANGKOK THÁI LAN

Thái lan nổi tiếng với những địa điểm vui chơi độc đáo mà giá thành lại rẻ, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Bangkok trong mùa hè năm 2018 này thì nhanh tay gọi tới Global Travel để sở hữu những khách sạn top […]