Menu

Singapore nổi tiếng bạn bè năm châu với chức danh là quốc đảo. Do đó, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Singapore mà không khám phá một số hòn đảo nổi tiếng tại quốc gia này thì quả là một điều tiếc nuối vô cùng. Dưới đây là một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 1) mà chúng tôi đã tìm hiểu, các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình nhé.

1, Hòn đảo Chị Em, Nam Đảo Singapore

Đảo Chị Em hay còn gọi là “Đảo Tỷ Muội”, tên tiếng Anh là “Sister’s Islands”, đây là một địa điểm du lịch dã ngoại mới lạ dành cho những khách du lich Singapore yêu thích hoạt động dưới biển và cắm trại.

Đảo Chị Em gồm có hai hòn đảo nhỏ, đó là  đảo Chị Big Sister với diện tích 3,9 hecta và  đảo Em Little Sister với diện tích 1,7 hecta, ngăn giữa hai hòn đảo là một con kênh.

Hòn đảo Chị Em

Đảo Chị Em nằm ở phía Nam đảo chính Singapore, nằm gần đảo Sentosa, từ đảo Sentosa đi tàu mất khoảng 20 đến 30 phút là tới.

Đặc biêt, nơi đây có hệ thống sinh vật biển đa dạng, những rạn san hô kỳ ảo là một địa điểm du lịch biển lý tưởng nhất được nhiều khách du lich Malaysia ghé thăm hàng năm.

2, Hòn đảo Kusu, Singapore

Kusu là một trong số những hòn đảo nổi tiếng ở Singapore, nó được biết tới với tên gọi khác là đảo rùa.

Hòn đảo này nổi tiếng là một nơi linh thiêng. Tại đây hàng năm thu hút một lượng khách rất lớn tới để cầu bình an may mắn, sức khỏe, thịnh vượng thời gian chủ yếu là từ tháng 9 tới tháng 11.

Đảo rùa trở nên linh thiêng vậy do tương truyền rằng ngày xưa có hai thủy thủ biển bị đắm tàu khi ấy đã có một con rùa biển khổng lồ ra cứu mạng. Để tỏ lòng biết ơn hai người thủy thủ đó đã dựng đền thờ, miếu thờ và tạc bức tượng rùa biển khổng lồ đặt trên đảo.

Hòn đảo Kusu

Trên đảo Rùa còn có ngôi chùa Trung Quốc với lối kiến trúc cổ kính, được xây dựng vào năm 1923, hay miếu Mã Lai nhuốm màu tâm linh, lý tưởng. Bên cạnh đó là quang cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ đó là các hồ nước, bãi biển sạch có làn nước trong xanh, ấm áp cùng hệ thống các loài sinh vật biển đa dạng, phong phú.

Ngoài là nơi tâm linh, tín ngưỡng thì khách du lịch tới đây sẽ vô cùng ngạc nhiên vì khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại đây. Những hồ nước, những bãi biển sạch, hệ thống sinh vật biển phong phú đa dạng kèm theo là dòng nước trong xanh ấm áp ở một vịnh nhỏ bên ngoài đảo.

Nếu bạn có kế hoạch đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm vào hè 2018 thì đừng quên khám phá hòn đảo xinh đẹp này tại quốc đảo Singapore nhé. Chúng tôi tin chắc, nơi đây sẽ là điểm du lịch biển lý tưởng cho mùa hè sôi động của các bạn.

3, Đảo Sentosa, Singapore

Sentosa – hòn đảo xinh đẹp. Trước đây, Sentosa  vốn dĩ là một làng chài nhỏ với diện tích chừng 3km và cũng là doanh trại quân đội cũ của Anh.

Năm1972, các nhà đầu tư đã cải tạo nơi đây thành một khu nghỉ mát bình yên một cách chuyên nghiệp. Cái tên Sentosa trong tiếng Mã Lai có nghĩa là hòa bình và thanh Bình. Sentosa đảo đẹp nổi tiếng ở Singapore. Đây cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời và không thể thiếu cho tour du lịch Singapore Malaysia liên tuyến các ban nhé.

Đảo Sentosa

Tại Sentosa luôn có đủ loại hình giải trí phục vụ mọi yêu cầu, sở thích của gia đình, các cặp đôi mới yêu, những du khách say mê lịch sử hay người yêu thích khám phá thiên nhiên.

Khám phá đảo, du khách có thể ghé đến Công viên bướm và Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) để được tận mắt chiêm ngưỡng 15.000 các thể bướm và côn trùng thuộc hơn 3000 loài quý hiếm khác nhau.

Đặc biệt, nơi đây có có nhà sóng Sentosa Wave House là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích loại hình du lịch mạo hiểm.

Không chỉ dừng lại ở đây, hòn đảo còn thu hút khách du lich quoc te bởi nhiều trò chơi như nhào lộn trên không gần bãi biển khu Rasa Sentosa Resort hoặc lái những xe trượt qua những khúc quanh hồi hộp trên đoạn đường ở Sentosa Luge.

Đảo Sentosa

Nơi đây còn nổi tiếng với khu vui chơi Underwater World. Ở khu đại dương nhân tạo này họ mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau ở đại dương. Khách du lịch sẽ thực sự kinh ngạc trước bể cá khổng lồ với tấm kính lớn nhất thế giới rộng 36 mét và cao 8.3 mét. Tại đây sẽ níu chân du khách bởi được tận mắt nhìn những con cá mập hung tợn và những con cá đuối gai độc.

Đến với đảo Sentosa cũng không thể bỏ qua việc ngắm cảnh tại tháp Sky Tower. Từ trên tháp Sky Tower, với độ cao 110 m, du khách có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh đẹp mê hồn của Singapore, những hòn đảo phía nam và toàn Sentosa. Hãy đi thang máy đến tầng quan sát, ngay trên miệng tượng sư tử, du khách sẽ thấy vào buổi tối, ánh sáng lung linh rực rỡ của 3.206 kính trợ lực bừng sáng với nhiều màu sắc.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN PENNANG – MALAYSIA

Khám phá hòn đảo vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức chương trình nhạc nước Magical Sentosa, một địa điểm tham quan về đêm với màn trình diễn độc đáo, những cột lửa, tia nước và những nhân vật phim hoạt hình qua kỹ xảo máy tính.

Trên đây là một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore mà bạn nên tham khảo trước chuyến đi. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Singapore với giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

KHÁM PHÁ NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG ẨM THỰC SINGAPORE

Singapore luôn là điểm đến khá thường xuyên với một số bạn ưa thích du lịch. Bởi đây là đất nước có ngành du lịch khá phát triển có quy mô, hiện đại, đáp ứng được nhiều sở thích của giới trẻ. Từ một mảnh đất nhỏ bé, không nhiều tài nguyên, nhưng đất nước […]

LÀNG CỔ THẬP PHẦN (SHIFEN) ĐÀI LOAN-DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA KHÁCH DU LỊCH

Du lịch Đài Loan nổi tiếng với những ngôi làng Cổ, những điểm du lịch trên sườn núi hùng vĩ và yên bình. Một trong những ngôi làng cổ nổi tiếng thu hút lượng  khách du lich Dai Loan đó chính là ngôi làng cổ Thập Phần( Shifen) có lịch sử hình thành lâu đời […]

ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN THƯỞNG THỨC MÓN SUSHI NGON NỨC TIẾNG

Ngày nay, giá tour du lịch Nhật Bản không còn là một rào cản đối với du khách đam mê du lịch nữa bởi sự hợp lý và tiện lợi dành cho mọi đối tượng khách du lịch. Nhật Bản được biết đến là cường quốc của các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bên […]