Menu

Một thành phố trải đầy màu xanh và đáng sống nhất Việt Nam lại trở nên lung linh hơn bao giờ hết, đó chính là Đà Nẵng về đêm. Vì thế, nếu bạn không lựa chọn một tour Đà Nẵng trong mùa hè này thì thật đáng tiếc. Vậy, khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm có gì hấp dẫn?

du lich da nang

Đó là điều thắc mắc của rất nhiều du khách khi chưa đến với Đà Nẵng, nhưng đặt chân đến đây rồi thì chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời. Đà Nẵng ban ngày nhộn nhịp và sôi động đến đâu thì Đà Nẵng về đêm cũng không kém.

du lich da nang

Dọc dòng sông Hàn thơ mộng, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của những cây cầu mang dáng vóc và thiết kế đặc biệt, lung linh và huyền ảo soi sáng xuống dòng nước trong lành hiền hòa.

du lich da nang

Đấy cũng là lý do mà du lich Da Nang luôn nổi tiếng với tên gọi “thành phố của những xây cầu”. Sở dĩ, không chỉ có một mà tại Đà Thành có tới 5 cây cầu nổi tiếng thuộc hàng nhất nhì Việt Nam, đẹp và lãng mạn, kiêu hãnh và toát lên vẻ hiện đại của cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu quay sông Hàn hay cầu Thuận Phước. Tất cả đã tạo nên một Đà Nẵng sống mãi trong trái tim của người dân Việt Nam và là niềm tự hào của vùng đất con người nơi đây.

du lich da nang

Di du lich Da Nang, dạo bước trên những con phố về đêm, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực vô cùng đặc sắc nơi đây. Với món ốc hút đậm đà hương vị vùng biển, nhẹ nhàng với bánh xèo Đà Nẵng giòn tan, hay ngọt ngào và thanh thoát như chè xoa xoa hạt lựu sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thư giãn vô cùng và tràn trề nhịp sống về một thành phố trẻ năng động.

du lich da nang

Nếu đi cùng người thương, bạn đừng quên ghé thăm cây cầu tình yêu, nơi lưu giữ hàng ngàn con tim đang cùng chung một nhịp đập yêu thương. Cầu tình yêu về đêm lãng mạn và ngọt ngào hơn bao giờ hết, bởi lúc này, những chiếc chìa khóa hay những chiếc đèn hình trái tim được thắp sáng, là khoảnh khắc lật ngửa của con tim bạn.

du lich da nang

Cả một bầu trời lãng mạn, cùng với đó là không gian tuyệt đẹp để tạo ra những bức ảnh lung linh, lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và người yêu, hứa hẹn sẽ là tour da nang 3 ngay đáng nhớ thắp sáng cho tình yêu của bạn thêm mãnh liệt.

du lich da nang

Đến Đà Nẵng vào buổi đêm mà không đi chợ đêm thì coi như chuyến đi của bạn chỉ vui được 50% thôi, vì chợ đêm là nơi khiến bạn cảm nhận rõ nét nhất về nhịp sống cũng như văn hóa của người dân Đà Nẵng.

du lich da nang

Chợ đêm có ở nhiều khu vực khác nhau như 1 góc đường Lê Duẩn, chợ đêm Hòa Khánh, chợ đêm ở gần công viên 29.3, tất cả đã tạo nên một Đà thành sầm uất và nhộn nhịp.

du lich da nang

Ngoài các hoạt động thương mại, bạn có thể đi dọc bờ biển để nghe tiếng sóng vỗ về nhẹ nhàng và êm ả, như đang thỏ thẻ tâm sự cùng bạn. Đặc biệt, một cảm giác sảng khoái mát lạnh mang theo hương vị miền biển như đang trút hết tâm tư và nỗi lòng, sẽ là giây phút bạn cảm thấy bình yên nhất giữa biết bao bộn bề của suộc sống vội vã. Cũng chính là giây phút để bạn gửi hết tâm tình vào biển khơi, nơi tràn ngập tình bao dung và sự thấu hiểu.

du lich da nang

Đi du lịch Đà Nẵng, có một địa điểm rất tuyệt vời mà bạn vừa có thể ngồi ngắm sông Hàn, vừa thưởng thức bữa tối ngon lành, đó là bến du thuyền Marina. Cách cầu tình yêu không xa, bến thuyền Marina là địa điểm khá thú vị để ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm. Không quá ồn ào và tấp nập như ban ngày, nơi đây về đêm tĩnh lặng và trầm mặc hơn rất nhiều. Du dương trên nền nhẹ nhàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ly rượu ngoại mang đậm hướng trời tây, đây chính là điểm vui chơi và chụp ảnh rất lý tưởng mà lại vô cùng sang chảnh tựa như ở châu Âu.

du lich da nang

>> Xem thêm: Thưởng thức các món ăn đặc sản khi đi du lịch Đà Nẵng

Để có cơ hội khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm có gì hấp dẫn, bạn hãy chọn một tour đà nẵng 4N3D đồng hành cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8

Bạn có nên đi du lịch Thái Lan vào tháng 8? Tháng 8 du lịch Thái Lan có gì đặc sắc? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8.  Nếu bạn có dự định khám phá đất nước […]

Trải nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mùa đông

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm lí tưởng để ngắm tuyết trong mùa đông năm nay thì tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Xê dịch đến cổ trấn trong tiết trời giá lạnh của ngày đông sẽ đem đến cho bạn những trải […]

Du lịch thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek

Dubai – viên ngọc duyên dáng nằm giữa sa mạc, sẽ tràn đầy những điều thú vị và ngạc nhiên cho khách du lịch quốc tế. Không chỉ là một đô thị hiện đại và quyến rũ, Dubai còn sở hữu di sản và văn hóa phong phú…luôn thôi thúc nhu cầu du lịch Dubai […]