Menu

Bạn có nên đi du lịch Thái Lan vào tháng 8? Tháng 8 du lịch Thái Lan có gì đặc sắc? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8. 

Nếu bạn có dự định khám phá đất nước Thái Lan vào tháng 8 thì nên tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Tháng 8 – Tháng của mùa du lịch giá rẻ tại Thái Lan

So với tháng 6 và tháng 7 thì tháng 8 vẫn được xem là tháng du lịch mùa hè nhưng lại không được xếp vào tháng du lịch cao điểm. Đặc biêt ở Thái Lan tháng 8 là thời điểm lý tưởng để săn tour du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như đi du lịch tự túc Thái Lan giá rẻ. Vì không còn là tháng du lịch cao điểm nên bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, từ vé máy bay, phòng khách sạn đến chi phí ăn uống.

Tháng 8 - Tháng của mùa du lịch giá rẻ tại Thái Lan

Tháng 8 – Tháng của mùa du lịch giá rẻ tại Thái Lan

Điều này giúp bạn trải nghiệm một chuyến đi với mức giá hợp lý và có thể thoải mái khám phá đất nước Thái Lan trong chuyến đi của mình. Chi phí của một tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tháng 8 chỉ từ 5 triệu đồng, rẻ hơn ít nhất 30% so với việc bạn lựa chọn đi du lịch vào tháng khác trong năm.

>>>Xem thêm: DU LỊCH THÁI LAN TỰ TÚC REVIEW NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN NHẤT

Tháng của bùng nổ giảm giá các thương hiệu

Nhiều du khách lựa chọn đi tour Thái Lan vào tháng 8 không chỉ vì giá rẻ, cảnh quan thiên nhiên vào thu tươi đẹp mà còn để mua sắm hàng hiệu giá rẻ. Lễ hội siêu giảm giá diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/8 hàng năm cũng là dịp để du khách thỏa thích mua sắm những sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn với mức giá phải chăng nhất.

Tháng của bùng nổ giảm giá các thương hiệu

Tháng của bùng nổ giảm giá các thương hiệu

Có những khách khi đặt tour chỉ yêu cầu đi vào thời gian các thương hiệu đang giảm giá vì so với cũng thương hiệu đấy mà các mặt hàng được bày bán ở Thái Lan vào mùa giảm giá thì khách hàng không chỉ mua được đồ thời trang hàng hiệu mà còn được giá rất rẻ so với mua ở Việt Nam.

Điều khiến cho những tín đồ thời trang đi du lịch Thái Lan tháng 8 cao chính là vì mùa giảm giá sốc của các thương hiệu tại đây. Có những khách đã từng mua được quần áo của hãng thời trang như Zaza, HM với giá chỉ bằng 1/3 so với Việt Nam mà lại không phải chờ đợi hay là hàng tồn như nhiều du khách vẫn so sánh khi đi shopping ở Việt Nam và Thái Lan.

Tháng 8 chính là tháng có cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ ở Thái lan

Tháng 8 thời tiết cũng chuyển mình sang thu nên không còn nắng gắt như tháng 6 hay tháng 7 vì vậy khí hậu cũng trở nên mát mẻ hơn, việc di chuyển giữa các điểm thăm quan cũng trở nên dễ chịu hơn. Không chỉ là tháng 8 là tháng của giao mùa giữa mùa hè và mùa thu vì vậy cảnh sắc thiên nhiên lúc này cũng được điểm tô thêm phần rực rỡ hơn trước.

Tháng 8 chính là tháng có cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ ở Thái lan

Tháng 8 chính là tháng có cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ ở Thái lan

Những hàng cây xanh mướt cùng những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc tạo nên khung cảnh đầy lãng mạn và nên thơ. Những cơn mưa rào mùa hạ không chỉ giúp thời tiết trở nên mát mẻ hơn mà còn đưa đến sức sống tuyệt vời cho những loài hoa cỏ nơi đây.

Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách nhờ cảnh sắc thiên nhiên đa dạng cùng văn hóa phong phú, độc đáo. Mỗi thời điểm trong năm lại có những điều thú vị để thu hút khách đến với du lich Thái Lan.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8 mà chúng tôi chia sẻ không quá nhiều, nhưng cũng đủ để du khách làm cơ sở lựa chọn chuyến du lịch Thái lan giá rẻ vào tháng cuối hè này.

>>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền là đủ?

Tháng 8 dù không còn là tháng cao điểm nhưng với những gì mà Thái Lan hiện có cũng đủ để bạn xách balo lên và đến với Thái Lan. Cần thêm thông tin về du lịch Thái Lan thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0943 39 8288/ 0943 59 8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

Ẩm thực vùng đất Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng với món ngon nào?

Đảo Hokkaido có các vùng nước lạnh xung quanh cực Bắc nên là nơi lý tưởng cho cá và thực vật biển sinh sống. Không chỉ thu hút bởi phong cảnh tuyệt vời, vùng biển Hokkaido còn níu chân du khách bởi những món ăn tinh tế, độc đáo. Nếu có cơ hội đi du lịch […]

DU LỊCH SHANGRILA LỆ GIANG – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN ĐƯỜNG DƯỚI HẠ GIỚI

Ngày nay, du lịch Trung Quốc đang được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng bởi vô vàn cảnh sắc tại thủ đô Bắc Kinh, đất nước Trung Hoa còn khiến du khách say lòng bởi vùng đất Lệ Giang và Shangrila xinh đẹp. Du lịch Shangrila Lệ GIang […]

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD SINGAPORE CÓ GÌ THÚ VỊ?

Đảo quốc Sư Tử Singapore không chỉ thu hút du khách bởi những khu du lịch nổi tiếng, mà còn níu chân du khách bằng những thiên đường mua sắm tấp nập nhộn nhịp như Đại lộ Orchard Road. Vậy bạn còn e ngại gì mà không sách ba nô đi du lịch Singapore để […]