Menu

Nếu có dịp tới du lịch Singapore bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các khu vui chơi giải trí về đêm nhé. Chắc chắn đó sẽ là dịp để bạn có những phút giây thư giãn bên những người thân yêu của mình.

Khám phá vẻ đẹp Singapore về đêm

Khám phá vẻ đẹp Singapore về đêm

Cuộc vui đêm ở Singapore bắt đầu từ đêm thứ tư, còn được biết đến là đêm của các quý bà với đồ uống miễn phí cho chị em. Nếu bạn di du lich Singapore đúng vào ngày đó thì sẽ được hòa mình cùng dòng người và các tham gia các hoạt động hấp dẫn diễn ra tại nơi đây. Các đêm từ thứ năm đến thứ bảy, ở những khu ăn chơi nổi tiếng như Chijmes, Zouk, Mohamed Sultan, Clarke quay, Boat quay rất đông du khách, nhanh chân lên một xíu nhé vì như thế bạn mới có chỗ cho mình.

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những ánh đèn điện được chiếu sáng, nhiều khu phố đêm tại đất nước Singapore mới bắt đầu cuộc sống náo nhiệt trong ngày giống như thủ đô Hà Nội của chúng ta vậy. Nổi tiếng là đất nước sạch và an ninh nhất trên thế giới nên du khách có thể dạo phố, bách bộ mua sắm thỏa thích ngay cả vào ban đêm mà không phải lo lắng gì cả đâu nha.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ NỀN ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO Ở SINGAPORE

Vào khoảng 8 giờ tối trở đi, con đường từ Clarke bắt đầu tấp nập người qua lại, những tuyến MRT – tàu điện ngầm và xe buýt cũng chật ních người đứng và ngồi.

Nếu bạn muốn khám phá buổi đêm tại Singapore nhiều hơn nữa, khách đi tour Singapore hãy ghé Hooters bar nổi tiếng với những cô gái phục vụ bàn trong bộ đồng phục áo thun trắng và chiếc quần sooc màu cam ngắn năng động. Đừng nhìn các cô đó lâu, mà hãy gọi ngay cho mình một chai bia Tiger nổi tiếng cùng với những đĩa nướng thơm ngon tại đây nào.

Vi vu tại Hooters bar thế là được rồi đó, bây giờ hãy ghé Indochina ngay thôi! Đi qua hai tượng của chiến binh nhà Tần dựng sừng sững ngay cửa để vào khung cảnh kỳ ảo bên trong ngắm nhìn chiếc hồ cá khổng lồ đặt ngay giữa quầy bar, thật tuyệt vời biết bao! Ngay kế bên Indochina bar là Attica huyền bí với hai tầng biệt lập và hai phong cách khác nhau hoàn toàn tạo cho khách đi du lịch singapore những xúc cảm khác nhau. Vậy là cũng quá đêm rồi, chúng ta trở lại khách sạn nghỉ ngơi thôi nào.

>> Xem thêm:CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN – ĐIỂM HẸN HẤP DẪN TẠI SINGAPORE

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để tận hưởng không khí tuyệt vời tại nơi đây khi màn đêm buông xuống với  nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web http://globaltravel.con.vn

DU LỊCH DUBAI THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO

Dubai được biết đến là một đất nước siêu giàu, với những ngôi biệt thự dát vàng, những chiếc siêu xe chạy trên đường phố hay những trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất, tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho du lịch dubai. Và nhắc đến Dubai, […]

3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu, Trung Quốc

Nổi tiếng là vùng đất ăn cay giỏi nhất nhì tại Trung Hoa nên tour du lịch Quý Châu sẽ là chuyến xê dịch không thể bỏ qua cho các tín đồ ăn cay. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho 3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu. Với […]

Ghi nhớ những điều này trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn hiện là một địa điểm du lịch Trung Quốc cực hot hiện nay, thậm chí nó còn trở thành niềm mong mỏi, mơ ước được đặt chân đến một lần trong đời của nhiều người. Du khách khi đến trấn cổ không chỉ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp […]