Menu

Khám phá du lịch Tây Nguyên du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động du lịch đặc sắc: chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà Rông Tây Nguyên, Cồng Chiêng Tây Nguyên, cưỡi voi…đặc biệt hơn khi đi du lịch Tây Nguyên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng Thác 7 tầng mang đậm phong cách Châu Âu.

Với vị trí đắc địa, dòng thác 7 tầng Tây Nguyên nằm sâu trong rừng quốc gia Nam Nung, Đắk Nông và cách cửa rừng khoảng 10km.

Rừng Nam Nung Tây Nguyên nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và là nơi được mệnh danh là cung đường đất đỏ uốn cong hòa mình trong dốc núi ẩn hiện. Không khí nơi đây khá trong lành và vắng vẻ tựa như chốn thiên thai vô cùng bình an, thanh thản lạ.


Nơi đây, đẹp nhất vào những ngày nắng vì phong cảnh đẹp sẽ được núp dưới những bóng râm, du khách sẽ cảm thấy cái lạnh se sắt của núi rừng và âm vang trong trẻo của chim hót, đặc biệt tiếng vượn hú trong rừng.

Nhưng vào mùa mưa, sau những đợt mưa đầu mùa, bóng râm của tán cây trở thành “kẻ tội đồ” biến con đường ngập trong bùn. Lúc đó sẽ gây ra khó khăn khi du khách đi tham quan. Đi qua đoạn đường dài 10km rừng núi sẽ hiện ra con thác 7 tầng nằm ở cuối con đường với vẻ đẹp đầy hoang sơ và ngỡ ngàng.

Toạ lạc giữa khu rừng quanh năm không khí lạnh, nên không lạ khi thác 7 tầng không mang đặc trưng của những thác miền nhiệt đới là dòng chảy cuồn cuộn đập mạnh vào đá, mà mang đậm nét của một thác nước miền ôn đới với những tán lá có màu xanh nhạt, hay phơn phớt đỏ cùng ánh nắng màu vàng nhạt. Mảng màu ấy khiến thác mang vẻ đẹp man mác như mùa thu ở các nước châu Âu. Đây cũng là điểm đặc trưng nhất của thác.

Nhìn từ xa, hay nhìn từ trên xuống, thác tựa như người sơn nữ sau khi hoá thân thành dòng nước, vừa “tham lam” muốn mang thật nhiều nước, vượt qua bao núi rừng về cứu hạn cho dân làng, vừa sợ làm tổn thương cây cỏ, nên cứ trải dài, trải dài, nhẹ nhàng. Thế thác, màu của cây cỏ khiến thác mang một nét đẹp thanh thoát, bình yên.

Không khí trong rừng cao nguyên thấm dần cái lạnh vào du khách, song vẫn không thể ngăn người ta hòa mình vào dòng nước trong vắt cạnh những gờ đá. Nếu du khách có kế hoạch đi tour du lịch Tây Nguyên khám phá dòng thác 7 tầng này thì nên mang theo chiếc áo khoác mỏng. Nơi đây còn mang lại cho thị giác của du khách vẻ đẹp của loài hoa phong lan rừng được trồng quanh thác như một bức tranh thiên nhiên do một họa sỹ tài ba trang trí từ trước vậy. Đến đây, ngoài hoạt động ngắm thác nước 7 tầng, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa phong lan rừng.

 

Du lịch Dubai – Khám phá thánh đường Hồi Giáo Jumeirah

Tour du lịch Dubai – một trong những tour quốc tế cao cấp. Khám phá Dubai, du khách sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan thánh đường Hồi giáo đầu tiên tại đất nước này. Văn hóa Dubai bắt nguồn từ đạo Hồi, thực tế này đã ảnh hưởng đến tất cả […]

Một số kinh nghiệm cơ bản nên biết khi đi du lịch Lệ Giang Shangrila

Lệ Giang làm một trong những điểm tham quan tuyệt vời mà du khách đi tour du lịch Trung Quốc rất muốn tới đây tham quan. Đây là một trong vùng đất đẹp nhất của Trung Quốc, nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch sử. Hãy […]

KHÁM PHÁ NÉT ĐẶC TRƯNG RIÊNG CỦA ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN

Ngày nay du khách đi tour du lịch Nhật bản ngày càng nhiều.  Đến với  đất nước mặt trời mọc với rừng Hoa Anh Đào biểu tượng đặc trưng của đất nước này, Núi phú sỹ bạn cũng không thể bỏ qua trong hành trình đi tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Hôm nay hãy […]