Menu

Lệ Giang làm một trong những điểm tham quan tuyệt vời mà du khách đi tour du lịch Trung Quốc rất muốn tới đây tham quan. Đây là một trong vùng đất đẹp nhất của Trung Quốc, nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch sử. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm cơ bản nên biết khi đi du lịch Lệ Giang Shangrila dưới đây.

Lệ Giang được xây dựng dọc theo các dãy núi và dòng sông  nhờ kết quả pha trộn của văn hóa dân tộc tây tạng ,  kiến trúc tòa nhà được kết hợp chặt chẽ của người Hán và Tây Tạng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi của thiên nhiên con người cây cỏ tại đây.

 một số kinh nghiệm đi du lịch Lệ Giang Shangrila

Tu viện cổ Songzalin ở Shangrila

Xung quanh thành phố có rất nhiều kênh suối chảy qua khu dân thành phố có hàng cây 350  tuổi với những kiến trúc của thời Minh hệ thống  kênh đào chằng chịt người ta gọi đây là Venice của Phương Đông hay Tô Châu Trên Cao Nguyên.

 Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang Shangrila

Mùa nào đẹp nhất tại Lệ Giang tháng 4 – 5  thời  điểm này có rất nhiều các loài hoa trên tuyết khách du lịch nội địa Trung Quốc cũng đi ít nên rất vắng.  Vào tháng10 – 11 mùa thu, lúc này cây cỏ đổi màu thành màu vàng trông như một bức tranh nhiều màu sắc, rất đẹp và tuyệt vời ngoài những thời điểm trên Lệ Giang vẫn đẹp như một bức tranh. Bạn có thể đi bất kỳ bất kỳ mùa nào.

du-lich-le-giang-mua-thu

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang Shangrila

>> Xem thêm: ĐI DU LỊCH LỆ GIANG MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Phương tiện di chuyển tới Lệ Giang

Có rất nhiều cách để bạn tới Lệ Giang tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thường khách du lịch trung quốc  từ Việt Nam có hai cách phổ biến là đi Hà Nội-  Lào Cai – Côn Minh , chặng đường này bận đi bằng phương tiện ôtô kết hợp với tàu hỏa.

Khách sạn ở Lệ Giang

Ở Lệ Giang có rất nhiều nhà nghỉ xinh xắn nằm xen kẽ trong Cổ Thành mỗi phòng thờ chứa được khoảng 6 người nhà vệ sinh và nhà tắm riêng cho từng phòng.

Chơi gì khi du lịch Lệ Giang

Lệ Giang có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà bạn có thể khám  phá ba ngày không hết. Các điểm tham quan chính ở đây là vạn cổ lầu, nằm trên đỉnh công viên đồi sư tử ở đây có thể nhìn toàn cảnh Lệ Giang cũng như ngắm Tuyết Ngọc Long, Vạn Cổ  Lầu có 5 tầng cao 33 mét 66 cột mỗi cột cao 22 M.

Ngọc Long Tuyết Sơn

Khám phá núi Ngọc Long Tuyết Sơn khi đi tour Lệ Giang

Ngọc Long Tuyết Sơn là điểm tham quan tuyệt vời bạn cũng không bỏ qua trong hành trình đi tour Lệ Giang giá rẻ.  Đây là một ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất của thế giới từ trung tâm Lệ Giang Bạn có thể đi xe buýt tới núi  Tuyến Sơn sau đó bạn mua vé cáp treo.

Trên đây này những kinh nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi Lệ Giang bạn hãy ghi nhớ để chuẩn bị một chuyến đi tuyệt vời nhất hãy lên kế hoạch cho ra mình mình trong kỳ hè nghỉ hè này nhé  tour du lịch  Lệ Giang – Shangrila. Cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943398288 – 0943598288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Kinh nghiệm du lịch Dubai giá rẻ, tiết kiệm

Du lịch Dubai được biết đến là đất nước xa xỉ giàu có bậc nhât thế giới, những khách sạn sang trong, những món ăn dát vàng, ai cũng nghĩ du lịch Dubai phải tốn tiến lắm? Vậy, làm thế nào để đi du lịch Dubai tự túc với mức chi phí rẻ nhất? Sau […]

4 món ngon phải thử khi tới Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc

Là vùng đất có gần 3/4 dân số là người dân tộc thiểu số nên sự đa dạng văn hóa tại Trương Gia Giới là vô cùng rõ rệt. Nổi bật trong đó là nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn, đặc biệt là sự đóng góp của cộng đồng người Thổ. Trong bài viết […]

Khám phá 4 địa danh hot nhất Đài Bắc trong tour du lịch Đài Loan

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá du lịch Đài Loan với 4 địa danh hot nhất Đài Bắc trong mùa hè sôi động năm nay. Đó là những địa danh nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nha. Nội dung bài viết1 Làng cổ thập phần2 Thác nước Thập […]