Menu

Đến với đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp trong tour châu âu, bạn không thể không ghé thăm vùng đất Lucerne với vẻ đẹp cổ kính cùng không gian sống thanh bình. Lucerne xứng danh là “thành phố du lịch” khi sở hữu vẻ đẹp xuất sắc, vượt mọi thời gian. Cùng khám phá Lucerne đẹp mơ màng giữa lòng đất nước Thụy Sĩ bạn nhé!

du lich chau au

Nói Lucerne là một Thụy Sĩ thu nhỏ thì quả không sai vì ở Lucerne mang đầy đủ đặc trưng của Thụy Sĩ như những hồ nước thơ mộng, những ngọn núi hùng vĩ, người dân nói cả 4 ngôn ngữ chính của Thụy Sĩ và còn vô vàn những nổi bật mà chỉ ở Lucerne mới có.

du lich chau au

Cách Zurich tầm 60km về phía nam, thành phố cổ xưa Lucerne nằm giữa những ngọn núi tuyết trắng phủ đầy, bao quanh là hồ nước tạo nên sự hòa quyện giữa cuộc sống con người nơi đây cùng thiên nhiên, mang đến cho du khách cảm giác bình yên đến lạ thường trong tour chau au. Dòng nước trong vắt của sông Reuss từ trên đỉnh Alps chảy xuống như vẽ thêm nét thơ mộng, hùng vĩ cho khung cảnh nơi đây thêm phần quyến rũ.

du lich chau au

Lucerne là một thành phố nhỏ xinh, giàu truyền thống văn hóa với những ngôi nhà, khu phố cổ kính. Một ngày nắng đẹp tại Lucerne, bạn sẽ sừng sờ và bị choáng ngợp trước núi đồi, cao nguyên, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nhẹ nhàng ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng thông bạt ngàn bao quanh những vùng biển hồ với làn nước phẳng lặng xanh trong màu ngọc bích, thấp thoáng xa xa là những chiếc thuyền nhẹ nhàng bồng bềnh trên mặt nước thì quả không còn điều gì tuyệt vời hơn.

du lich chau au

Không thể thiếu trong tour du lịch châu âu là trải nghiệm vùng đất Lucerne và ghé thăm cầu Chapel. Cây cầu dài 204m này bắc qua sông Reuss và được xem là cây cầu gỗ cổ nhất ở châu Âu. Với tuổi đời và thiết kế độc đáo, cầu Chapel gây nhiều tò mò cho du khách. Có thể nói, cầu gỗ Chapel cùng với tháp nước hình bát giác bắc qua sông Reuss, với một đường cầu hoa đặc sắc và lung linh chính là biểu tượng độc đáo cho kiến trúc nơi đây.

du lich chau au

Ngoài ra, nhà thờ Jesuit cũng là địa điểm hoàn hảo cho du khách khi ghé thăm Lucerne trong tour du lich chau au. Được xây dựng vào năm 1666 và nằm gần cầu Chapel, nhà thờ Jesuit là nhà thờ Baroque lớn đầu tiên của Thụy Sỹ với hai ngọn tháp hình củ hành. Ngày nay, nhà thờ Jesuit thường được dùng làm nơi tổ chức hòa nhạc lớn nhỏ của đất nước Thụy Sĩ.

du lich chau au

Tượng đài sư tử là điểm tham quan tiếp theo trong hành trình khám phá Lucerne Thụy Sĩ của ban. Cách trung tâm thành phố một khoảng đi bộ, nơi đây lưu giữ tác phẩm điêu khắc một con sư tử đang hấp hối bằng đá rất nổi tiếng và đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều du khách từng đến tham quan. Ý nghĩa của bức tượng này nhằm tôn vinh cái chết anh dũng của người lính Thụy Sỹ khi bảo vệ vua Louis XVI vào năm 1792.

du lich chau au

Đặc biệt, hồ Lucerne chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất lucerne, là địa điểm hấp dẫn nhiều du khách du lịch châu âu tìm đến tham quan bởi khung cảnh hữu tình có một không hai. Tại đây, bạn có thể du ngoạn quanh hồ bằng thuyền kết hợp với tuyến đường sắt trên núi dọc theo hồ để tìm cảm giác thư giãn và ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn buông xuống bên hồ đầy thơ mộng, sẽ là những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

du lich chau au

Ngoài ra, bảo tàng Giao thông Thụy Sỹ cũng là một trong những vũ khí lợi hại nhất của Lucerne, bảo tàng có không gian rộng tới 40.000m2, trưng bày hơn 3.000 mẫu vật liên quan đến giao thông và là nơi có hiện vật về vận tải và phương tiện liên lạc nhiều nhất ở châu Âu.

du lich chau au

>> Xem thêm:  Những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Thụy Sĩ

Để có cơ hội khám phá Lucerne đẹp mơ màng giữa lòng đất nước Thụy Sĩ, bạn hãy chọn một tour du lịch châu âu 9 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG SAI LẦM TAI HẠI TRONG LẦN ĐẦU ĐẾN BẮC KINH BẠN KHÔNG NÊN LÀM

Tour du lịch Trung Quốc luôn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách quốc tế. Đến với Trung Hoa mà bạn không ghé thăm thành phố Bắc Kinh thì quả thật rất thiếu sót. Ngoài những hành trang chuẩn bị cho chuyến đi, nhiều du khách đến đây lần đầu […]

Lá phong đỏ – Nét đặc sắc của mùa thu Nhật Bản

Nhắc tới Nhật Bản, người ta nghĩ tới xứ sở của hoa anh đào. Nhưng bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng bởi mùa lá phong chuyển màu ở kinh đô cũ Kyoto, thậm chí khách đi tour Nhật Bản còn nhận xét đây mới chính là mùa đẹp nhất trong năm ở xứ […]

Review chuyến du lịch Nhật Bản cho người đi lần đầu

Là đất nước giàu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.  Nếu đang có ý định ghé thăm đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới thì bài review du lịch Nhật […]