Menu

Phuket là điểm thăm quan tuyệt vời ai cũng ao ước được tới 1 lần khi đi tour Thái Lan, Phuket cuốn hút du khách bởi bãi biển đẹp, nước trong xanh, ở đây bạn có thể thăm quan thưởng thức các khu vui chơi cả ngày không hết, từ tắm biển tới những khu phố chào đón du khách xuyên đêm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kinh nghiệm tham quan thành phố Phuket Thái Lan sau đây nhé.

phuket thai lan

Thành phố Phuket không chỉ sở hữu bãi biển Patong nổi tiếng, phố đêm Bangla hay phố cổ trong Old Town, Phuket còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: ngắm hoàng hôn ở mũi Phrom Thep, tour đảo PhiPhi, đến chùa Wat Chalong đốt pháo cầu may… bạn chưa đi phuket lần nào bạn muốn bỏ túi một số kinh nghiệm sau trước khi có kế hoạch tham quan du lich Thai Lan với thành phố Phuket xinh đẹp nhé.

Đến Phuket như thế nào?

Từ Việt Nam tới thành phố Phuket hiện tại có rất nhiều cách bạn có thể đi máy bay từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh tới Phuket. Ngoài ra, bạn có thể bay 1 chiếu tới Thailand rồi di chuyển bằng tàu hoặc oto tới Phuket để tiết kiệm được thời gian bay tới Phuket.

Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air có chuyến bay từ Hà Nội sang Thái Lan, xong nối chuyến đi thẳng đến Phuket, chỉ với 2 chặng bay là bạn có thể tới Phuket được rồi.

 Tham quan gì tại Phuket?

 Tham gia tour du lịch Thái Lan giá rẻ để khám phá thành phố Phuket với nhiều điểm vui chơi, từ náo nhiệt tới yên bình, mọi người tha hồ lựa chọn điểm vui chơi cho riêng mình nhé.

Về loại hình nghỉ dưỡng, nếu bạn thích sự náo nhiệt thì hãy ra khu Patong beach – Nơi đây được xem là thiên đường du lịch với đầy đủ cơ sở vật chất các loại như du lịch thể thao dưới nước, ngắm cảnh thiên nhiên…hàng năm bãi biển Patong đón hàng triệu du khách tới đây thăm quan. Nếu bạn có kế hoach tham gia tour du lịch Thái Lan 4n3d thì đừng quên bỏ qua địa điểm thú vị này nhé.

Patong Phuket Thái Lan

Patong Phuket Thái Lan

Còn nếu bạn thuộc tip người yêu sự tĩnh lặng và muốn dành trọn thời gian để ngắm nhìn thiên nhiên kỳ vĩ hãy đến khu Karon beach hoặc đi dạo vòng quanh khu Old Town.

Khu Karon về đêm cũng rất vui, các hàng quán mở cửa rất trễ, hát nhạc sống và có vài ba cô gái đứng chào mời khách vào quán.. Tuy nhiên, đường phố Karon được tô điểm thêm nhiều màu sắc của những chiếc xe tuk tuk.

Phiphi

Đảo Koh Phi phi Thái Lan

Nằm kề bên hòn đảo chính Phuket là quần đảo Phiphi, đây như một điểm nhấn cho bức tranh đầy sắc màu của Phuket thêm toàn vẹn. Phiphi gồm sáu đảo nhỏ, nổi bật nhất là đảo Phiphi Don và Phiphi Ley, mỗi đảo là một nét đẹp riêng. Nơi đây đã trở thành phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: James Bond, Bridget Jones, The beach, Star Wars…Đảo Phiphi lừng danh cho tất cả các tour Thailand, nếu bạn đã có kế hoạch đi tour Thai Lan 5 ngay 4 dem mà không lựa chọn đảo Phiphi là một trong những điểm dừng chân khi tham quan toàn thành phố Phuket thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

Wat Chalong

Wat Chalong

Ngoài một số loại hình du lich đặc trưng tại Phuket nói trên thì nơi đây không thể thiếu loại hình du lịch tâm linh với Wat Chalong là ngôi chùa lớn nhất ở Phuket, nhiều khách du lịch Thái Lan và người dân địa phương thường xuyên đến đây để nhận sự ban phước từ các nhà sư. Một điểm khá thú vị là tại chùa này có một cái chum cho mọi người đốt pháo để cầu may.

Ngoài ra, đến với thành phố Phuket, du khách không thể bỏ qua tham quan Mũi Promthep là điểm cực Nam của Phuket, cách trung tâm Patong khoảng 25km. Đây là địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục không thể bỏ qua khi tới Phuket.

Phuket thật tuyệt vời bạn có muốn đăng ký ngay tour du lịch Thai Lan cao cap để được tới đây khám phá luôn không ?

— Xem thêm: ĐIỂM QUA NHỮNG THẮNG CẢNH TUYỆT ĐẸP TẠI PHUKET

 Ăn gì tại phuket?

Ngoài ngắm cảnh ra thì ăn uống luôn được ưu tiên hàng đầu ẩm thực nơi này vô cùng đa dạng và phong phú, không những thế Phuket còn may mắn thừa hưởng nguồn hải sống tươi sống và trái cây nhiệt đới ngon lành.Tuy nhiên, ở các bãi biển chính như Patong hay Karon thì không có nhiều quán ăn địa phương và nhà hàng ở đây thì khá mắc so với khu du lịch khác ở Bangkok.

Đặc biệt, ẩm thực đường phố cũng là 1 nét đặc sắc của Thái lan, ở Phuket có rất nhiều hàng quán bán bên đường, hay trong chợ gần Bangla road. Khá rẻ và tươi ngon. Thật tuyệt vời cho tour du lich Thailand khám phá thành phố Phu ket xinh đẹp.

— Xem thêm: MÓN CÀ RI TRUYỀN THỐNG THÁI LAN

Trên đây là một số thông tin bổ ích cho chuyến đi sắm tới của bạn, bạn hãy bỏ túi những kinh nghiệm này nhé, hiện tại bên mình có tour khởi hành hàng tuần tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm để bạn lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Những địa điểm du dịch nổi tiếng ở Busan Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

Hiện nay, các tour du lịch Hàn Quốc dần trở nên phổ biến vì nơi đây khoác trên mình nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, các trung tâm mua sắm giá rẻ, tập trung nhiều chợ đêm đa dạng các mặt hàng cùng nhiều món ăn ngon… Trong đó, Busan được xem như […]

Review chuyến du lịch Nhật Bản cho người đi lần đầu

Là đất nước giàu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.  Nếu đang có ý định ghé thăm đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới thì bài review du lịch Nhật […]

Những điều bạn chưa biết về cung điện Mùa Đông nước Nga

Nước Nga nổi tiếng là đất nước lạnh nhất trên thế giới. Không chỉ có hình ảnh những hàng bạch dương đẹp như một bức tranh, những con đường tuyết phủ trắng xóa mỗi độ mùa đông, những bảo tàng, những di tích và những cuộc chiến đã đi qua đã làm cho nước Nga […]